https://yedeng547.lofter.com/post/1efe4371_1c87ed31d
【 thiết quang /r】 tập viết
Một chiếc đuôi xe khí, và ooc!
Thức tỉnh thiết x quang
Cũng không biết ở đâu cái thời gian tuyến......
Tạm chấp nhận xem đi
Dưới ↓
https://m.weibo.cn/5646793618/4485296030781127
[Thiết quang] tập viết
Là đêm, trong đình viện dòng nước róc rách, vì yên tĩnh đêm thêm chút tiếng vang, đựng đầy thủy đế thẻ tre ở cối đá thượng một gõ, đãi dòng nước tẫn sau lại đổ trở về. Đối diện đình viện một gian trắc phòng lộ ra một chút ánh sáng, đó là nguyên thị gia chủ nhất nhất nguyên lại quang ngày thường xử lý trong tộc sự vật mà vạn.
Giấy môn vốn là rộng mở, tuy rằng trong nhà có bình phong che đậy, nhưng là từ đình viện ngoại cũng có thể xem đến một chút phòng trong cảnh tượng, chất đầy bút mực cùng với quyển sách bàn lùn, nửa dựa vào bàn lùn thượng gia chủ, cùng với đang ở ấn gia chủ, đầu bạc quỷ.
Gia chủ dường như để ý cái gì dường như, nghiêng đầu nhìn nhìn đại sưởng giấy môn, hắn trên người quỷ cũng tùy hắn tầm mắt nhìn lại, ngay sau đó" bang" một tiếng, giấy môn đóng cái kín mít, khóa lại một phòng quang.
"Không nghĩ tới lại làm vinh dự người cũng có sợ hãi thời điểm....." Đầu bạc quỷ dùng ngón tay câu lên nguyên lại quang một sợi đầu bạc, ở đầu ngón tay vòng hai vòng cười nhẹ nói "Bị nhìn đến không hảo sao? Đường đường gia chủ bị trốn chạy vũ khí đè ở dưới thân không thể động đậy bộ dáng. "Nói, kia lũ tóc theo đầu ngón tay chảy xuống ở nguyên lại quang bởi vì hô hấp mà kích kích khởi phục ngực thượng. Màu trắng sợi tóc ở huyền sắc áo tắm thượng hết sức thấy được.
Nguyên lại quang mới vừa rửa mặt chải đầu xong không lâu, trên người còn có chút hứa ra tắm về sau tàn lưu hơi nước, hắn vốn định trở lại trắc phòng sửa sang lại một chút hôm qua phân tộc tinh đi lên công văn liền đi nghỉ ngơi, không nghĩ tới cái kia đầu bạc quỷ đã chờ ở bên trong.
Trong phòng ánh nến ở bột giấy hồ chụp đèn lay động, bàn lùn thượng quỷ thiết kéo xuống nguyên lại quang áo tắm đều dây lưng, to rộng quần áo khó khăn lắm treo ở trên người, lộ ra tảng lớn trước người làn da, hắn hạ thân kia khối cùng mật chỗ hàm chứa quỷ thiết hai ngón tay, phía trước kia căn cũng cảm nhận được hậu huyệt khác thường, kích thích đến có ngẩng đầu xu thế, quỷ thiết chuyên tâm khai thác kia chỗ, ngón tay hơi kích khúc khởi, mở ra dây dưa đi lên mềm thịt, bắt chước giao cấu bộ dáng tiểu biên độ thọc vào rút ra, bổn không nên làm việc này địa phương hết sức khẩn trí, mềm thịt nhiệt tình chiêu đãi dị vật, làm cho quỷ thiết ngón tay có chút tiến thoái lưỡng nan, đôi sẽ tưởng liền ở phía trước hai ngày nơi đó còn bị quỷ thiết chống được cực hạn, rời khỏi về sau phấn hồng thịt non dính vào một vòng vệt nước, ở sắc màu ấm ánh nến hạ ông động, sền sệt bạch dịch chảy ra, nơi đó lại như thế nào cũng không khép được.
"Lúc này mới mấy ngày không đến không nghĩ tới chủ nhân nơi này đã cơ khát thành như vậy."
Quỷ thiết một bên thăm dò một bên nói, đương hắn chạm được một chỗ mềm mại khi, bỗng nhiên, dựa vào bàn duyên nguyên lại quang phảng phất bị kích thích tới rồi giống nhau, thân mình trượt xuống dưới một đoạn, sống lưng cách áo tắm bị cứng rắn bên cạnh bàn lược sinh đau, thon dài hai chân không tự giác kẹp lấy quỷ thiết eo, hàm răng cắn môi dưới, hầu kết trên dưới lăn lộn, phảng phất là ở đem cái gì không thể nói ra đồ vật chú hạ nuốt. Quỷ thiết biết đây là nguyên lại quang chính mình đều không phải cấn rõ ràng động tác nhỏ, xem ra hắn là tìm đối địa phương. Hắn cúi xuống thân, trấn an dường như hôn lên nguyên lại quang bị cắn đến phiếm hồng môi, đầu lưỡi cạy ra hàm răng thâm nhập, đầu lưỡi xẹt qua nguyên lại quang hàm trên, tê ngứa cảm giác làm đã là mất đi trở ngại thanh âm từ bên môi toát ra tới,, nhưng là chợt đã bị môi lưỡi giao triền phát ra nhẹ kích thích tiếng nước che dấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)