Lần đầu dấu hiệu

169 5 0
                                    

https://tingyutong780.lofter.com/post/1eff3041_1c75ddb4c

【 thiết quang 】 lần đầu dấu hiệu

《 như thế nào cùng ngươi Alpha kết hôn 》 phiên ngoại! Thiết quang lần đầu dấu hiệu!

Phó Tang Thần quỷ thiết cùng thiếu niên quang ca

Không có gì thực tế nội dung ( ánh mắt ám chỉ )

Thuần túy là tắc không tiến chính thiên ta lại tưởng sảng

https://archiveofourown.org/works/22171315

Nguyên lại quang đánh nát một cái thuốc thử bình.
Màu tím nhạt chất lỏng nhanh chóng từ rách nát pha lê gian mờ mịt ra tới, phát ra một cổ nhàn nhạt thủy thảo mùi tanh —— nguyên lại quang một phen đỡ lấy thí nghiệm đài, không chịu khống chế mà cung khởi eo bối. Mấy cái thực nghiệm viên nghe thấy tiếng vang, ngẩng đầu xem ra.
"Lại làm vinh dự người, làm sao vậy?"
"Không có việc gì," thuốc thử bình mặt sau truyền đến nghiêm túc, hơi mang khàn khàn thiếu niên thanh âm, bọn họ thấy kia thiếu niên cúi đầu, bên tai tóc bạc rũ xuống che đậy khuôn mặt: "Các ngươi đi ra ngoài đi."
Nghiên cứu viên nhóm nhìn nhau trong chốc lát, thấy lẫn nhau trong ánh mắt chần chờ, nhưng thiếu niên này người cực đến gia lão duy trì, bản thân năng lực cũng thập phần xuất chúng, một chúng nghiên cứu viên vui lòng phục tùng, hơn nữa phía trước đích xác có ở nghiên cứu mấu chốt chỗ bị sơ tán lịch sử, liền không phát biểu ý kiến, cung cung kính kính gật đầu, nối đuôi nhau từ phòng thí nghiệm trung rời đi.
Đãi kia dày nặng cửa gỗ một quan thượng, nguyên lại quang liền rốt cuộc chống đỡ không được chính mình thân thể, đầu gối mềm nhũn liền hoạt ngồi vào trên mặt đất, dựa vào thực nghiệm đài ngăn không được mà thở dốc. Hắn nỗ lực nâng lên tay, một trận vuốt ve lấy ra một con thuốc chích, cắn Khai Phong khẩu để ở bản thân sau cổ tuyến thể chỗ, kiệt lực hít sâu tích cóp khởi tinh lực, bất đắc dĩ tay run lợi hại, vài lần mới nhắm ngay vị trí đem kim tiêm trát đi vào. Châm ống lắc lư trong suốt chất lỏng —— quỷ thiết tin tức tố lấy ra dung dịch.
Hắn lần đầu động dục sau liền lấy ra quỷ thiết tin tức tố vì chính mình tiến hành bắt chước lâm thời dấu hiệu, sau lại vài lần động dục kỳ toàn bằng này miễn cưỡng an ủi làm ngao, vô chừng mực hư không tụ tập đến hạ thể, nguyên lại quang khó qua mà kẹp chặt đùi, ngày xưa tinh tế quần áo cọ xát cũng trở nên gọi người khó có thể thừa nhận, hắn kiệt lực ổn định hô hấp, tin tức tố tiêm vào giảm bớt tinh thần mặt mãnh liệt giao phối dục vọng, lại làm hắn ảo tưởng đối tượng có thật thể. Nguyên lại quang ho khan một tiếng, đem ngón tay tìm được cái kia mềm mại đường đi ra, run rẩy nhét vào một cái đốt ngón tay.
Phảng phất một tiết tia chớp đánh vào hắn cột sống thượng, tuổi trẻ Omega tức thì liền mềm eo. Nhà nước giáo dục khắc nghiệt mà bảo thủ, tự an ủi bị coi làm sỉ nhục, hắn kẹp ở lễ nghi nhục nhã cùng thân thể khoái cảm gian, một phương diện cảm thấy thẹn với thân thể này đối tính ái khát cầu, một phương diện lại không khỏi trầm mê với tự mình lấy lòng khoái cảm. Ở Omega thiên nhiên sinh lý cường thế trước mặt, cá nhân ý chí có vẻ như thế nhỏ bé —— hắn nhịn không được điều chỉnh góc độ, dựa nghiêng ở thí nghiệm đài biên, làm cho ngón tay càng sâu mà xâm lấn ở động dục kỳ lúc đầu có vẻ phá lệ non mềm đường đi.
Chỉ là nhẹ nhàng một chọn, vô số nhiệt dịch liền theo ngón tay cùng đùi cuồn cuộn mà xuống, ướt nhẹp bạch vạt áo.
Nguyên lại quang khó có thể ức chế mà nức nở một tiếng.
Kia trong nháy mắt hắn trong đầu xuất hiện quỷ thiết bóng dáng, hắn nắm đao đốt ngón tay trắng nõn rõ ràng, ẩn ẩn lộ ra một cổ màu xanh lá. Nguyên gia tiểu thiên tài thở hổn hển ngã xuống đất mặt, cặp kia xâm lấn đường đi đôi tay giống như đổi thành hắn Phó Tang Thần, cái kia người trẻ tuổi cúi xuống thân tới, hắn lông mi lông quạ dường như, khuôn mặt một cổ sâu kín lãnh màu trắng, hắn cặp kia nắm quán đao kiếm tay cắm vào Omega hậu huyệt trung, lạnh như băng tựa như sắt thép đúc.
Hắn gây xích mích, cấu kết, đường đi nhiệt tình mà nghênh đón hắn xâm lấn, ở hắn lui bước thời điểm gắt gao mà hấp thụ trụ, thậm chí khát cầu càng nhiều. Tiểu Omega không tiếng động mà khóc lên, này tòa phòng thí nghiệm không có bất luận kẻ nào, khí mật tính tốt đẹp một chút phát thanh kỳ hương vị đều tán không ra đi. Hắn đem nóng bỏng mặt dán trên mặt đất, vô ý thức mà mơ hồ nỉ non:
"Quỷ thiết..."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ