https://sujunlin.lofter.com/post/1f235b74_1c780c7ec
https://shimo.im/docs/gqyw98WCW6wvyDCR/
Phó bản thở dốc.
Đương nguyên lại quang ý thức khôi phục thanh minh khi, trước mắt tầm mắt bị vải bố trắng che.
Trừ bỏ người kia còn ai vào đây dùng như vậy ấu trĩ phương pháp. Nguyên lại quang có chút buồn cười.
Trừ bỏ bị bó ở ghế trên, cùng trong cơ thể không biết tên khô nóng. Này phân khô nóng làm hắn cảm thấy trong cơ thể thiếu đồ vật, hắn ở khát vọng không biết tên trạng tình dục.
"Lúc này đây không đánh nhau?" Nguyên lại quang cảm nhận được bước chân tới gần, cười nhạo.
Quỷ thiết không có bực. Đầu ngón tay dừng ở nguyên lại quang trên môi, bởi vì dược hiệu nguyên do, này đôi môi cũng càng thêm mê người. Quỷ thiết cúi đầu ngậm lấy này đôi môi, này song thương nhớ đêm ngày môi. Đầu lưỡi dễ dàng mà cạy ra nguyên lại quang hàm răng.
Nguyên lại quang cảm nhận được lạnh lẽo ở trên môi, giống cá khát cầu thủy giống nhau, chủ động thấu đi lên, ý đồ giảm bớt này phân khô nóng.
"Quỷ thiết." Nguyên lại quang bị hôn đến có chút thở không nổi, thần trí lại thanh tỉnh một chút. "Này đó là ngươi muốn?"
Quỷ thiết biết vải bố trắng hạ nguyên lại quang ánh mắt, nhất định là khiển trách mang theo trào phúng.
Hắn không có đáp lại nguyên lại quang, chỉ là hết sức chuyên chú mà hôn hắn. Nguyên lại quang phảng phất khát cầu thủy cá, chủ động đón nhận này phiên kịch liệt hôn nồng nhiệt.
Bởi vì tình dục mà duyên cớ, nguyên lại quang thực đáng xấu hổ muốn bị chà đạp, cắn môi chờ đợi quỷ thiết bước tiếp theo động tác.
"Rất nan kham đi." Quỷ thiết khẽ vuốt nguyên lại quang đầu bạc, ở quá khứ vài thập niên, này mạt màu trắng, không thể nghi ngờ là hắn sinh mệnh nhất lượng quang.
"Có phải hay không mở miệng chính là kia lệnh người xấu hổ thanh âm cho nên lựa chọn nhắm lại miệng." Quỷ thiết cười khẽ, nguyên lại quang từ trong thanh âm nghe không ra bất luận cái gì cảm tình, vài thập niên, hắn đã phân không rõ quỷ thiết đối hắn là cái gì thái độ.
Môi dừng ở xương quai xanh chiết, khẽ cắn, không đau nhưng là đủ để lưu lại dấu vết, nguyên lại quang không tự giác hừ ngâm ra tới, đó là chính hắn đều chưa bao giờ nghe qua thanh âm, mang theo tình sắc cùng liêu nhân.
Ở dược vật dưới tác dụng, nguyên lại quang thân thể trở nên càng thêm mẫn cảm, quỷ thiết ngón tay nơi đi qua đều nổi lên một đoàn liệt hỏa, ở trong thân thể kêu gào lấp đầy hư không.
"Ngô ——" hai mắt đã mê ly, dưới thân càng thêm hư không. "Cho ta ——" giống lạc đường sơn dương tìm được dẫn đầu người, nguyên lại quang đã ý thức mơ hồ, quấn lấy quỷ thiết cầu ái.
"Ân?" Quỷ thiết bên môi đảo qua nguyên lại quang vành tai, mang theo làn da một mảnh rùng mình. "Nghĩ muốn cái gì." Mang theo nghiền ngẫm biết rõ cố hỏi, ở bên tai phun nhiệt khí làm nguyên lại quang ý thức càng thêm hỗn loạn.
Quỷ thiết vén lên quần áo, thưởng thức nguyên lại quang này phúc khát cầu bộ dáng. "Muốn, liền chính mình tới tìm."
Đương nguyên lại quang ngậm lấy quỷ thiết ngọc trụ khi, hai người đều phát ra than thanh. Quỷ thiết là thỏa mãn cảm thán, nguyên lại quang còn lại là càng thêm khát vọng. Quỷ thiết thưởng thức nguyên lại quang đầu bạc, nhìn hắn ở chính mình trước mặt cúi đầu lấy lòng chính mình, trong mắt không khỏi mang theo trào phúng. Hắn nâng lên nguyên lại quang mặt, hôn lấy cặp kia môi, đầu lưỡi dây dưa, lôi ra xinh đẹp chỉ bạc, mang theo dâm mĩ hương vị.
"Bò hảo." Đem nguyên lại quang đặt ở trên giường, đường đi đã cũng đủ bôi trơn, nhưng tiến vào vẫn là yêu cầu một ít khuếch trương. Ngọc trụ chậm rãi tiến vào, nguyên lại quang thở dốc kích thích quỷ thiết mỗi một chỗ cảm quan.
"Ân ngô... A.... A ngô...." Lần đầu khuếch trương khẩn trí cùng khoái cảm làm hai người đều cảm nhận được kết hợp tư vị, vách trong gắt gao hút ngọc trụ, làm quỷ thiết có một lát thất thần. Hắn vỗ vỗ nguyên lại chỉ là mông, bám vào người ở người bên tai nói chút lời xấu xa. "Thả lỏng chút, là tưởng kẹp chết sao?" Thuận đường dùng tay đùa bỡn nguyên lại quang trước ngực thù du. "Tiểu huyệt thực sẽ hút đâu, thiếu chút nữa làm ta bắn ra tới." Vươn đầu lưỡi liếm liếm nguyên lại quang vành tai, hạ thân động tác ra ra vào vào, tìm kiếm nguyên lại quang cao trào điểm.
"Ân ngô ~ a ~ ân a ~ ngô ~" bất đồng với vừa mới nhân đau đớn mà phát ra tiếng kêu, lúc này đây thở dốc là bởi vì tính ái vui thích. Ngọc trụ thẳng đảo hoàng long, ở cao nhất điểm chỗ cọ xát một phen lại rút ra, mỗi một lần thọc vào rút ra đều làm nguyên lại quang dục tiên dục tử, bởi vì sơ kinh nhân sự duyên cớ, dưới thân thủy hạ xuống ở quỷ thiết ngọc trụ thượng, trước mặt lỗ chuông cũng phun ra chất lỏng.
"Từ bỏ ~ muốn chết mất ~ ác nga nga nga ~" quỷ thiết cũng không có bởi vì nguyên lại quang cao trào mà buông tha hắn, tiện đà là càng mãnh liệt thọc vào rút ra, lưu lại tí tí tiếng nước. Thân thể cùng thân thể va chạm thanh cùng tiếng thở dốc là tính ái tốt đẹp nhất vận luật.
Nguyên lại quang ghé vào trên giường, dưới thân lầy lội bất kham. Kết hợp chỗ ngọc trụ rút ra, mang ra đại than hoan ái dấu vết, quỷ thiết nhìn bị làm vựng nguyên lại quang cười khẽ, ở hắn cái trán rơi xuống một hôn.
"Làm mộng đẹp."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)