https://nonlasciarmi.lofter.com/post/1dd5fd5b_1c8e7b3e6
【 thiết quang 】 giấy quang ( thượng ) R18
Gỡ mìn: Có ngủ gian miêu tả.
Quang tổng biến thành người giấy, nhìn trúng mị yêu độc thiết muốn làm gì thì làm.
Không tiếp thu được hiện tại rời khỏi tới cập.
Trừu không đến giấy quang báo xã não động
Lại là một tuổi ngày xuân đem tẫn, theo nguyên thị, hạ mậu thị, đằng nguyên thị tam đại gia tộc bảo hộ bình an kinh kết giới buông lỏng, mơ ước bình an kinh đại yêu nhóm cũng bắt đầu ngo ngoe rục rịch. 1 bên trong thành tuy là một mảnh ca vũ thăng bình thịnh thế chi cảnh, lệ thuộc với bất đồng gia tộc âm dương sư nhóm lại đã tại gia chủ nhóm dẫn dắt hạ đâu vào đấy cao tốc vận chuyển lên.
Ngoài thành có một yêu vật tên là thổ con nhện, sấn kết giới buông lỏng đã cắn nuốt kinh đô quanh thân dân chúng gần mười người. Nguyên thị gia tộc tự mão nguyệt 2 tới, liền đã phái ra vài tên âm dương sư tiến đến bắt giết, mà yêu vật ở trong núi sào huyệt thật mạnh thỏ khôn có ba hang, năm lần bảy lượt đều bị nó chạy thoát. Ngày này, đúng là nguyên thị gia chủ nguyên lại quang dẫn dắt nguyên thị yêu binh chúng bao vây tiễu trừ yêu vật thổ con nhện.
Giờ phút này đã gần đến đang lúc hoàng hôn, yêu vật sào huyệt ở vào trong núi, nguyên lại quang đã phân công chúng binh khóa chết sào huyệt sở hữu đường ra, chỉ dẫn theo nguyên thị chí cường chi nhận đi trước càng ngày càng u ám sào huyệt chỗ sâu trong. Nguyên lại quang một thân màu trắng thú y, eo bội hắc bính bội đao, tay trái kết chú chiếu sáng chỉ dẫn, quỷ thiết đi theo hắn phía sau, hai người cùng theo linh lực chỉ dẫn phương hướng bước vào. Nguyên thị gia chủ đang độ tuổi xuân lại đầy đầu tóc bạc, cũng không có vẻ già cả, ngược lại đột hiện hắn tuấn mỹ mà sắc bén khí chất. Hắn chưa từng thúc quan, cập eo tóc dài rối tung ở sau đầu, tùy tính thả táp xấp.
Quỷ ao ước một sợi phiêu ở hắn trước mắt tóc dài, lo chính mình bắt đầu xuất thần. Tự hắn có ý thức tới nay chính là nguyên thị trọng bảo, ở nguyên lại quang dạy dỗ hạ trưởng thành vì hiện giờ sắc nhọn vô song binh khí, hắn đem vĩnh viễn đi theo ở chủ nhân phía sau, lưỡi đao chỉ hướng chủ nhân sở chỉ chỗ. Nhiều lần như thế, lần này cũng hoàn toàn không ngoại lệ.
"Quỷ thiết, ngươi suy nghĩ cái gì?" Một mảnh tĩnh lặng trung, nguyên lại quang trầm thấp thanh âm vang lên.
Quỷ thiết nóng bỏng nhìn chăm chú vào trước mặt nam nhân thâm thúy huyết sắc con ngươi, hắn nói: "Suy nghĩ chủ nhân." Nguyên thị trọng bảo tú lệ khuôn mặt thản nhiên mà chính trực.
Nguyên lại quang nhẹ nhàng cười, "Này thổ con nhện thực sự có thể trốn, bảo mệnh thủ đoạn nhiều cực kỳ, quỷ binh nhóm hoa nửa ngày mới bày trận đem nó khóa ở chỗ này. Ngoan cố chống cự, tất không thể thiếu cảnh giác."
Quỷ thiết thật sâu cúi đầu "Nặc, chủ nhân."
Phía trước càng thêm hắc ám, ngoại giới quang một tia đều thấu không tiến vào, nguyên lại quang tùy tay đốt một trương chiếu sáng phù chú, khống chế được độ sáng chỉ hơi hơi chiếu sáng lên hai người quanh thân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)