2020 Nguyên Đán hạ văn

159 4 0
                                    

https://moshangsang791.lofter.com/post/20059322_1c75036d8

「Thiết quang」 2020 Nguyên Đán hạ văn

Thức đêm không tốt, không đợi 0 điểm, trước tiên chúc đại gia Nguyên Đán vui sướng, chuột năm như ý ~

"Báo động trước: Nhà trẻ não động, học sinh tiểu học hành văn, ăn thịt điểm liên tiếp, uống nước sôi để nguội liền không cần điểm liên tiếp. Tự giác tránh lôi. Liên tiếp điểm không khai copy dán xóa đi chữ Hán thử xem. Đến nỗi sắp chữ, khi nào lão phúc đặc có thể sắp chữ, ta sắp chữ khả năng mới bình thường ( ̄ε(# ̄)"

Dưới.

Một

"Quỷ thiết!"

Một tiếng kinh uống ở bên tai nổ vang, quỷ thiết lấy lại tinh thần, mở bừng mắt.

Xanh thẳm nước biển chạy dài phía chân trời, quỷ thiết cúi đầu, liền nhìn đến chính mình tinh tế trong suốt móng vuốt ở trong nước biển nổi lơ lửng.

Quỷ thiết tâm tư vừa động, xúc tu ở không trung bãi bãi, móng vuốt nhóm bắt đầu hoảng loạn động tác, lại không bắt được trọng điểm mà tại chỗ xoay vòng vòng.

Tanh hàm không khí ở báo động trước —— bão táp muốn tới.

Ở dày đặc hạt mưa gõ toái đơn bạc thể xác phía trước, quỷ thiết rốt cuộc ở phong đánh dâng lên trung khống chế được thân thể, chính mình đều phải bị chính mình xuẩn khóc, yêu lực hèn mọn không nói, như thế nào động tác cũng như vậy cồng kềnh?

Quỷ thiết trong lòng cân nhắc, lén lút ẩn vào đáy nước, bên ngoài phong gào lãng đánh, thật sự không phải hắn loại này nhu nhược tiểu yêu quái hẳn là đãi địa phương.

"Gặp chuyện muốn vững vàng bình tĩnh, không cần nóng nảy."

Thủy thiên tương dung cái kia nháy mắt, quỷ thiết nâng lên mắt thấy hướng không trung, lôi điện dày đặc, ở đen đặc màn trời thượng xé rách ra từng đạo khẩu tử, hắn giống như bị như thế báo cho quá rất nhiều lần.

Quá thảm.

Quỷ thiết đem chính mình nhét vào khe đá, ngừng lại rồi hô hấp, lần đầu tiên, hắn thực cảm kích chính mình sàn gầy thân hình, có thể dễ dàng tàng tiến hải thạch, không bị phát hiện. Nhìn bên ngoài tiểu yêu rời đi, quỷ thiết vẫn không dám đi ra ngoài, quả nhiên, không bao lâu, tiểu yêu quái giết cái hồi mã thương.

"Ngươi làm gì một hai phải bắt lấy cái kia tiểu yêu quái?"

"Hắn cư nhiên dám đoạt ta đồ ăn!"

"Ngươi kia không phải không cần sao?"

"Ta không cần cũng không cho hắn!"

"Như thế nào như vậy đại hỏa khí?"

"Loại này nhỏ yếu yêu quái đều không xứng tồn tại, hắn cư nhiên còn dám đoạt ăn!"

"Xin bớt giận xin bớt giận. Lần sau thấy được, ta và ngươi cùng nhau."

Hai cái yêu quái kề vai sát cánh đi rồi, trong đó một cái yêu quái vẫn tức giận bất bình lẩm bẩm. Quỷ thiết phẫn hận mà nhìn chằm chằm gương mặt kia, còn không phải là nhặt hắn không cần đồ ăn cặn sao, đến nỗi đuổi giết hắn mấy km sao! Hắn phải nhớ kỹ hắn mặt, lần sau, nhất định phải giết hắn!

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ