http://caobaweixie.lofter.com/post/30fbc790_1c70c83a1
【 thiết quang 】 trăm dẫn ngàn độ
Thiên kiếm nhận tâm quỷ thiết / nguyên lại quang, tùy tiện sờ một phát, sau này nếu như bị vả mặt cũng thỉnh không cần lại cùng ta nói cái gì, cảm ơn
Có tiểu hài tử khai xe ngựa tình tiết đề cập, SP nhất thiết loại này muội muội công hắn không đáng yêu sao, đáng yêu chết ta, đối, ta biết thực không xong, cho nên thận trọng click mở
Quỷ thiết biết, chung có một ngày, hắn quá khứ sẽ đuổi theo thượng hắn, nhưng hắn không có dự đoán được nó sẽ là lấy phương thức này hiện thân.
Mặt khác, tiểu hài tử khai xe ngựa chỉ chính là hình thể kém, SP thiết tâm trí phương diện như thế nào tự do tâm chứng, không cần cùng ta tranh cái này 😪
https://archiveofourown.org/works/21479551
Trăm dẫn ngàn độ
Quỷ thiết biết, chung có một ngày, hắn quá khứ sẽ đuổi theo thượng hắn, nhưng hắn không có dự đoán được nó sẽ là lấy phương thức này hiện thân.
Hắn nhớ tới mười sáu tuổi nguyên lại quang, vẫn là thiếu niên bộ dáng, tứ chi giống mùa xuân đâm chồi cành liễu giống nhau tinh tế thon dài, đè lại quỷ thiết thủ đoạn khi lực độ làm như thanh phong vỗ giữa hồ, không đủ để điên đảo hết thảy, lại có thể dẫn tới gợn sóng không ngừng. Còn không có hoàn toàn nẩy nở mày kiếm mắt sáng đã hiện uy nghiêm, chỉ là cùng người khác nhắc tới quỷ thiết là chính mình Phó Tang Thần, chính mình hoàn toàn có thể tín nhiệm đao linh khi, sẽ hơi chút hiện ra một chút dễ bị đánh bại kiêu ngạo thần sắc.
Quỷ thiết không biết lấy cái này thượng tồn một tia non nớt tiểu chủ nhân nên làm thế nào cho phải, khó hiểu phong tình như hắn cũng từ bọn thị nữ khe khẽ nói nhỏ xuôi tai nghe thấy hoa kỳ trân quý, càng là ngắn ngủi, thường thường càng là sáng lạn, nhưng mà hoa có trọng khai ngày, quỷ thiết ngưỡng mộ nguyên lại quang lại chỉ có này một đời.
Hắn hy vọng hắn chủ nhân có thể võ vận hưng thịnh, tẫn này mong muốn, cả đời vô khói mù, nhưng cái này vẫn không thể ở cực độ mỏi mệt khi cự tuyệt chính mình bả vai nguyên lại quang như thế am hiểu với nắm giữ người khác tiếng lòng, rũ xuống lông mi so tân tuyết càng mỏng, đè ở quỷ thiết trong lòng lại trầm tựa sắt thép, quỷ thiết không đành lòng nguyên lại quang mất đi hắn mạnh nhất thế bất quá vũ khí.
Kia không phải một phen hảo đao, mà là một phần dần dần giấu đi yếu ớt. Ở nguyên lại quang nghiêng đầu dựa vào hắn trên vai nghỉ ngơi, xanh nhạt mười ngón cũng không hề cuộn tròn lên, che chở một đoàn như cảnh trong mơ điềm mỹ hư vô, lại là nắm chặt lưỡi dao sắc bén khi, quỷ thiết từng không phải không có tiếc nuối mà tưởng, như vậy ngắn ngủi kỳ hạn rốt cuộc vẫn là muốn kết thúc.
Lúc đó quỷ thiết chứng kiến đến nguyên lại quang cao khiết, xa xôi không thể với tới, trên trán vài sợi tóc đỏ tươi đẹp đến nhìn thấy ghê người, vẫn là nguyên thị trọng bảo quỷ thiết không dám đồ dùng thưởng một từ, chỉ là yên lặng mà bảo hộ ở nguyên lại quang phía sau, đem kia đóa nộn cánh rơi rụng tịch mai ẩn sâu đáy lòng, thế nguyên lại quang thu cắt bạc chi, nhiều năm sau hắn mới hiểu được đó là chảy huyết dấu vết -- bổn gia tộc nhân, trong triều đại thần, thanh mai trúc mã, vô danh chi yêu, thậm chí là quỷ thiết chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)