Binding

280 8 0
                                    

Chapter 1

Ước chừng chính là nơi nơi làm chuyện này, nơi nơi làm yêu phong tao chịu; đơn thuần chiếm hữu dục công

1
Ta đảm nhiệm dạy dỗ sư? Có ý tứ gì?
Ta không thể hiểu được bị kêu tiến bệ hạ thiên điện, ta chính là như vậy tưởng. Thiên điện đó là không thượng triều thời điểm, bệ hạ triệu kiến thần hạ địa phương, không nói ta đeo đao tới gần bệ hạ loại chuyện này, thuộc về phạm thượng, ta còn nhìn đến chủ nhân cấp cởi hết cột vào bệ hạ trên giường, chủ nhân mị hoặc mắt đỏ đang ở khiêu khích dường như nhìn bệ hạ, chuyện này trực tiếp chính là lấy sắc đương sự, càng là đại nghịch bất đạo.
Hơn nữa bên cạnh bệ hạ hồ ly tinh -- chủ nhân như vậy kêu hắn, thế nhưng lôi kéo trói chủ nhân dây thừng, cẩn thận xem xét chủ nhân thân thể.
Ta chạy nhanh cúi đầu, tỏ vẻ kính cẩn nghe theo, đồng thời tỏ vẻ ta cái gì cũng không phát hiện, ta cái gì cũng không biết, lão đại nhóm đừng giết ta.
Nhưng là ta cúi đầu chân chính nguyên nhân là, chủ nhân ngọc thể ngang dọc, bị trói như vậy mê người, hơn nữa thưởng cho ta một cái sóng mắt lưu chuyển, ta nơi nào cầm giữ được, ta máu mũi đều chảy ra, nào đó bộ vị bắt đầu ngạnh. Không thể không nói ngọc tảo trước đại nhân kỹ thuật chính là hảo, so với ta khá hơn nhiều.
Cho nên kỳ thật tảo đại nhân nói cái gì làm ta đảm nhiệm dạy dỗ sư gì đó, ta cũng không như thế nào hiểu đó là cái gì, chỉ biết nói làm ta dạy dỗ chủ nhân, tóm lại xem các vị đại nhân biểu tình, bệ hạ không sao cả ai là dạy dỗ sư, chỉ cần dạy dỗ chủ nhân tốt là được. Tảo đại nhân tựa hồ muốn tự mình dạy dỗ chủ nhân, nhưng là bệ hạ đã đồng ý ta dạy dỗ chủ nhân, tảo đại nhân cũng không dám nói cái gì.
Chủ nhân là nhất hy vọng bị ta dạy dỗ, chủ nhân mị hoặc hai tròng mắt lại câu dẫn ta một chút. Ta cảm giác ta lại muốn trung mị yêu, ta hảo hưng phấn, ta tưởng rút đao vi chủ nhân quét sạch thế giới này!

"Chủ nhân, cái gì là dạy dỗ sư?" Trên đường ta hỏi chủ nhân, chủ nhân không trả lời, thẳng đến trở lại trạch.
Chủ nhân ngồi quỳ ở trên giường, thần uy mà yêu mị đôi mắt thưởng ta liếc mắt một cái, "Cùng thường lui tới giống nhau, cởi sạch."
Chủ nhân đem ta ấn ở phía dưới, đơn giản thác khai chính mình hậu đình, liền đè ở ta trên người chính mình động lên. Chủ nhân vách trong thật tốt, lại mềm lại nhiệt, như là muốn đem ta bấm gãy, lại như là đem ta được khảm ở mềm mại, kín kẽ, ta gân xanh cùng nếp uốn dán sát chủ nhân mềm mại vách trong, một đợt một đợt đưa ta khoái cảm. Ta muốn đè lại chủ nhân eo, làm cho ta tiến vào càng sâu. Nhưng là chủ nhân sớm có cảm thấy, đem ta đôi tay trói lại lên.
Ta nhắm mắt lại chờ đợi bắn vào chủ nhân nội bộ thời điểm, chủ nhân thét ra lệnh ta mở to mắt, nhìn hắn, chủ nhân lộ tô vai, ngực đường cong hiện tại có chút nhu hòa, hầu kết bởi vì tình dục mà phập phồng, nhưng là, chủ nhân đôi mắt biểu hiện hắn không có bị tình dục cắn nuốt, hắn trò đùa dai dường như nhìn ta, nói, "Chuẩn bị tốt sao?"

?Ta không hiểu chủ nhân ý tứ.
Chủ nhân mưu kế thực hiện được giống nhau mỉm cười, đột nhiên buông ra ta trói buộc, làm ta thoát ra hắn đường đi.
Ô, thật là khó chịu. Tới rồi điểm tới hạn, chủ nhân đột nhiên thoát khỏi không cho ta phóng thích, thật là khó chịu. Ta nhìn chủ nhân, ta biết ta ánh mắt cũng đủ ủy khuất, chủ nhân tâm tình tốt lời nói, liền sẽ thưởng cho ta một ít khen thưởng, bao gồm cho ta bắn ở đường đi, trong miệng, hoặc là cho ta hút ra tới, hoặc là càng nhiều ra trận giết địch cơ hội.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ