https://shimaru.lofter.com/post/31174f78_1c769d5ea
32 năm màn thầu
Thổ vị màn thầu văn học
Linh cảm nơi phát ra @ người mỹ thiện tâm tiểu dạ oanh
Bổn văn đầu câu đến từ Weibo bạn tốt @andfirebelowme
Cảm tạ thái thái!
AO3 IDshimaru cùng với works/22274815
https://write.as/oufexzvro4315.md
Liên tiếp kiến bình luận, wordpress cùng write.as đều tương đối ổn
Báo động trước
Sinh con, tượng đất
Xà có hai điều âm / hành; vô giẻ lau, tư thiết nhiều;
Rượu quang, nuốt quang, xà quang, thiết quang, đồng quang, hoàn quang ( quỷ đồng hoàn x quang ), quang hữu, hữu quang
tag đánh toàn phương tiện che chắn
Nhân vật quan hệ:
Ta: Rượu nuốt; ta lão cha: Đại xà; ta tiểu mẹ: Quang; ta đệ đệ: Quỷ thiết hoàn; ta nhi tử: Quỷ đồng hoàn; ta bạn thân: Tì mộc; trung hành lão sư thu dưỡng quỷ đồng hoàn
https://axianword.wordpress.com/2020/01/16/32%e5%b9%b4%e7%9a%84%e9%a6%92%e5%a4%b4/
https://archiveofourown.org/works/22274815
Ba bị cao thiên nguyên nhốt lại, tiểu mẹ là thăm tù tốt hơn.
Lúc trước lão cha thực thảm, không đến ăn, ta tiểu mẹ lấy một cái màn thầu khiến cho lão cha thích thượng ta tiểu mẹ.
Ta nghĩ tới lão cha chiến tổn hại bộ dáng, cúi đầu, tóc tán loạn, trên tay còng tay trầm trọng, bên cạnh là lười nhác mà trang trọng trấn mộ thú, cách khô vàng ván cửa, liền ánh trăng đều là khô vàng, không biết hắn tưởng cái gì, là ngày xưa chiến hữu cần tá chi, vẫn là một đôi dựng đồng cái gì cũng không có, ngày xưa hư ảo mà chân thật.
Không biết ta tiểu mẹ có phải hay không thích như vậy lão cha. Ta tiểu mẹ thực sẽ, làm ta lão cha dùng sáng tạo sinh mệnh lực lượng trao đổi màn thầu, ta lão cha vẻ mặt thống khổ đáp ứng rồi. Sau lại ta tiểu mẹ thật sự sáng tạo sinh mệnh, chính là cùng ta lão cha như vậy như vậy, sinh ta đệ đệ quỷ thiết hoàn. Ta tiểu mẹ đối ta không tốt, đối ta đệ đệ hảo, chính là bởi vì đệ đệ là hắn thân sinh.
Thăm tù thời gian thực đoản, ta tiểu mẹ chỉ tới kịp cho ta cha một cái nửa cái màn thầu, ta lão cha tám đầu rắn đem ta tiểu mẹ điếu khởi lặp lại làm, thực mau bọn họ liền có rất nhiều hài tử, còn không chậm trễ ta lão cha ăn màn thầu. Nhưng là hài tử khác, ta tiểu mẹ cũng không thích.
Ta lão cha là cao thiên nguyên hạ phóng tới, nói là hạ phóng kỳ thật là cầm tù. Thần cách đã sớm không có, còn bị người trong thôn làm như quái vật, ta lão cha đôi tay vẫn luôn mang còng tay, là cực thô lậu hắc thiết còng tay, cùng ta lão cha cổ tay thực không xứng đôi, ta lão cha cùng ta tiểu mẹ có một chút rất giống, cổ tay bạch như là bạch diện màn thầu, làm người nhịn không được muốn đi hôn môi. Thô thiết khóa là đông thôn vương sư phó chế tạo, mấy chục cân trọng, trầm thật như là Lam Tường kỹ giáo xe lu. Tiểu mẹ phóng không khai không nghe lời thời điểm, lão cha liền dùng thiết xiềng xích ở tiểu mẹ nó trên đùi áp ra thiết khóa dấu vết, cắn tiểu mẹ nó cổ, tám điều xà ma đem tiểu mẹ toàn bộ buộc chặt thành ăn ngon bánh chưng, đem tiểu mẹ đầu đè thấp, làm tiểu mẹ quỳ gối trước mặt, đôi tay cột vào cái mông hai sườn, giống như là tiểu mẹ chính mình lột ra hậu huyệt, cam tâm tình nguyện làm hắn tiến vào.
Tiểu mẹ khí không chịu cúi đầu, càng là bị áp bách càng là nghiến răng nghiến lợi, phải dùng chính mình phương thức đánh bại lão cha.
Cao lương trong đất trong ruộng bắp, màn lụa xanh ào ào thanh, tiểu mẹ thấp giọng khóc nức nở còn có tiếng gió quậy với nhau, ai cũng phát hiện không được, lão cha tám điều xà ma trói buộc hắn càng chặt, lão cha song dương vật càng phồng lên, càng không chịu bắn tinh, tiểu mẹ cắn răng không chịu thả lỏng, lão cha cái kia lão biến thái càng hưng phấn, xà ma ở tiểu mẹ nó đầu vú đi lên hồi phất lộng, tiểu mẹ nức nở, khóc thở không nổi, xà ma háo làm người sức lực, đem người tra tấn đến không có nửa điểm năng lực phản kháng, mới vẻ mặt nhàn nhã nhìn tiểu mẹ chịu không nổi, cắn răng, tinh dịch tưới ở xà ma trên người. Lão cha đem rốt cuộc vô lực phản kháng tiểu mẹ nâng dậy tới, giống đem cơm thừa vứt đi nước canh quán chú tiến sẽ không động vật chứa giống nhau, lão cha đem tinh dịch tiêm vào đến tiểu mẹ nó tử cung, bắn tinh sau không rút ra, dương vật đem tiểu mẹ nó huyệt đạo đóng đinh, vẻ mặt hưng phấn thưởng thức tiểu mẹ trong bụng qua lại nhộn nhạo tinh dịch, cuối cùng tiểu mẹ cùng một khối bị dùng xong giẻ lau giống nhau, treo ở mép giường, lão cha vẻ mặt giả cười đem hắn ôm vào trong ngực, "Ngoan một chút, ta cái gì đều cho ngươi." Tiểu mẹ mỏi mệt, không có sức lực, ngồi ở lão cha trên đùi mặc cho bài bố. Ánh trăng trắng tinh như nước, chiếu màu ngọc bạch tiểu mẹ.
Lão cha không phải cái gì người tốt, tiểu mẹ cũng không được tốt lắm người.
Bất quá liền những lời này, lão cha nhưng đem ta hố thảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)