Thiết🚹Quang🚺

114 6 0
                                    

Thiết🚹Quang🚺

Quỷ thiết nguyên bản cho rằng nguyên lại quang có chút thói ở sạch, nàng xuyên an ủi năng không một ti nhăn nếp gấp học viện chế phục váy, tóc dài thúc thành chỉnh tề đuôi ngựa, muốn ở sạch sẽ trọng hương trong phòng đọc sách, liền nước mưa đụng tới làn váy cũng muốn nhíu mày.

Thập phần bận rộn khách sạn trước đài đem một trương phai màu thành hoàng bạch phòng tạp chụp ở thấp kém đá cẩm thạch bàn bản thượng, lại vội vàng xem cơ oa lạp cơ hồ tránh mau thành bông tuyết đại mông hắc TV. Quỷ thiết nhìn kia trương phòng tạp có chút chí lo lắng, cọ tới cọ lui sợ bị kia trương plastic tấm card cắn một ngụm, nguyên lại quang trước hắn một bước duỗi tay sờ đi rồi kia trướng phòng tạp, không bị cắn.

Kia rách nát trong phòng cái gì cũng không có, trừ bỏ một trương giường chân rớt sơn giường đôi, hai cái phát tử cùng một cái bàn.

Quỷ thiết đinh kia trương giường, nghiên mà đóng cửa lại trốn vào hẹp hòi phòng tắm: "Ta đi tắm rửa một cái."

Tẩy đến một nửa nguyên lại quang liền mở cửa vào được, này phá khách sạn liền phòng tắm khoá cửa đều là hư, hai người trung gian liền cách tầng xám xịt plastic chắn bố, quỷ thiết không chỗ ngồi trốn rồi, kêu trời trời không biết kêu đất đất chẳng hay. Nguyên lại quang "Rầm lạp" một tiếng kéo ra vải nhựa, dưới nước vũ dường như liền cũng bắn nàng một thân.

Quỷ thiết mặt đỏ lên, theo bản năng muốn tìm khăn lông thế nàng sát tóc, tựa như hắn mỗi một lần trời mưa nghiêm túc thế đại tiểu thư bung dù, chuẩn bị tốt khăn lông thế đại tiểu thư lau khô vạt áo một chút ướt át vết nước, nhưng đại tiểu thư hiện tại trên người tất cả đều là thủy, hắn không hiểu được trước sát nơi nào tương đối hảo.

Nguyên lại quang nhíu nhíu mày, không chút nào che dấu đối giản phơi phòng tắm ghét bỏ. Nàng cởi giày chỉ ăn mặc màu đen ống vớ, rối tung khai tinh tế bảo dưỡng tóc dài, dẫm lên đầy đất thủy đi tới, cả người đều ướt đẫm, quần áo toàn dán sát thịt, phác hoạ ra thiếu nữ còn có chút ngây ngô đường cong.

Nguyên lại quang khóe mắt có thủy, môi sắc cũng là thủy muốn ngâm hồng. Quỷ thiết ngơ ngác mà nhìn nàng, nguyên lại quang bỗng nhiên cười rộ lên, cười nhạo hắn ngây ngốc thủ túc vô thố, giống như cảm thấy hắn này phó biểu tình quá có ý tứ. Quỷ thiết tổng như vậy có điểm xấu hổ báo có điểm khát vọng mà ngơ ngác nhìn nàng, mỗi lần nhĩ tiêm đều đỏ liền khô cằn mà đem khô héo ánh mắt đầu đi phía trước phương. Nguyên lại quang ngồi ở xe hậu tòa xem hắn, cảm thấy kia trương thanh tú trên mặt giao tạp này đó phức tạp biểu tình phá lệ có thú vị, hắn là tươi sống, trắng ra, rõ ràng ở nguyên lại quang trong mắt chỉ kém bạo khiêu lên thân nàng cắn nàng, quỷ thiết vẫn là mặt vô biểu tình mà đưa nàng trên dưới học.

Quỷ thiết không dám, còn ở tự cho là che dấu tốt lắm tiếp tục che dấu, hiện tại nguyên lại quang cho hắn cơ hội này.

"Ôm ta." Quỷ thiết nghe được nàng mở miệng, căng ngạo ngầm chỉ thị.

Nguyên lại quang có một đống xinh đẹp sang quý bình thủy tinh tử, quỷ thiết không biết Lutens cùng Jo Malone khác nhau, hắn thậm chí không biết này hai thẻ bài phương pháp sáng tác cùng giá trị. Bất quá này đó nhãn cùng con số ở loại bỏ thân phận địa vị vòng sáng tính ái trung không dùng được, hắn từ khách sạn cung cấp thấp kém dầu gội đầu mặt sau nghe thấy được nguyên lại quang trên người hương khí, sau đó liền có thể giống hút nha phiến giống nhau đem vùi đầu đến thiếu nữ nhỏ nước phát gian bắt giữ kia cổ mùi hương nơi phát ra.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ