https://maths9679.lofter.com/post/3095ad77_1c75140e5
【 thiết quang Nguyên Đán 24h】【6: 00】 cuộn cư
*/ cao số
*/ nước trong văn tay khiêu chiến tự mình
————————
Nguyên lại quang động dục.
( liên tiếp kiến bình luận w )
https://shimo.im/docs/hyvjx8qjjJdVDVhX/
Cuộn cư
*/ cao số
*/ [ thiết quang 24h] 6: 00
*/ thường quy abo giả thiết, hiện đại bối cảnh. Thiết a quang o. Cái quỷ cắt ra kém, quang trước tiên động dục chuyện xưa.
Là nguyên da thiết.
Tiêu đề vô ý nghĩa, loạn lấy.
*/ nguyên bản là 6 giờ phát, kết quả bị bình orz quá khổ sở.
Nguyên lại quang động dục.
Lúc này trong nhà không có một bóng người, quỷ cắt tới nơi khác đi công tác. Mà nguyên bản tính toán chạy đến công ty hắn đỉnh một trương ửng hồng mặt, tẫn lực làm lơ từ phía sau chảy xuống đến đùi căn chất lỏng. Quỷ thiết ở nhà trung sinh hoạt sở lưu lại hơi lượng tin tức tố hoàn toàn không đủ để đem Omega từ chỗ sâu trong bốc cháy lên dục hỏa bình ổn, bao bọc lấy cái mông quần tây đen đã ướt một mảnh, nguyên lại quang thậm chí có thể ẩn ước ngửi được hướng ra phía ngoài tuôn chảy ra dâm dịch hương vị. Hắn chửi nhỏ mấy thanh, như thế nào cũng tìm không thấy những cái đó bị quỷ thiết giấu đi ức chế tề.
Trong không khí tỏa khắp long gan hoa hơi thở, động dục trung Omega chỉ có thể tùy ý chính mình tin tức tố hướng ra phía ngoài phát tán, hắn đóng lại cuối cùng một cái ngăn tủ, cuối cùng đi vào phòng. Dây lưng bị cởi bỏ, nguyên lại quang thong thả kéo xuống khóa quần, lại xoay người đem máy sưởi độ ấm điều thấp chút. Cả người khô nóng khó nhịn, vào đông lạnh lẽo cũng vô pháp rơi chậm lại hắn chút nào nhiệt độ cơ thể. Quần lót bị khởi động một mảnh, hắn bái hạ quần của mình, thịt hành liền vội khó dằn nổi mà nhảy đánh ra tới.
Nguyên lại quang hít sâu một hơi, cầm lấy di động bát thông quỷ thiết dãy số.
"Lại quang?" Ống nghe trung truyền đến quỷ thiết kinh hỉ lại nghi hoặc thanh âm, hắn mở ra loa hình thức, đưa điện thoại di động hướng trên giường một ném.
"Bái ngươi ban tặng," nguyên lại quang vừa nói một bên dùng tay xoa phát trướng dương vật, áp xuống ngọt nị thanh tuyến cùng với miêu tả sinh động rên rỉ, "Ta động dục."
"......" Quỷ thiết trầm mặc trong chốc lát, mơ hồ nghe thấy ái nhân kêu rên nửa ngày mới khô khốc mà mở miệng, "Ấn thời gian suy tính không nên là một vòng sau sao?......"
Mảnh dài ngón tay ở chính mình đồ vật thượng du tẩu, cực độ thoải mái xúc cảm cũng gần chỉ có thể cho hắn mang đến như vậy một chút an ủi tạ, thân thể hắn các nơi đều ở kêu gào khát cầu Alpha tiến vào, "Có lẽ là bởi vì mấy ngày hôm trước, ngô...... Tổng chi," nguyên lại quang nuốt xuống kia thanh nức nở, "Ngươi đem ức chế tề phóng nào?......"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)