Phong hoa uống nguyệt

185 5 2
                                    

https://dream-saturn.lofter.com/post/1d989869_1c989ae15

【 thiết quang 】 phong hoa uống nguyệt ①

* 《 âm dương sư 》 quỷ thiết x nguyên lại quang

* cao lượng báo động trước: Tấu chương hàm cưỡng chế xe, bổn văn ABO sủy nhãi con cẩu huyết văn học, quỷ thiết mất đi ký ức, đương cha mà không tự biết. Trở lên.

***

Chính ngọ ngày chính thịnh, nguyên lại nghe thấy nguyên thị âm dương sư hội báo ngày gần đây kinh đô dị trạng điều tra hội báo, cuối cùng phát hiện đều là chút lông gà vỏ tỏi sự, cùng lúc trước được đến tình báo hoàn toàn bất đồng, liền cũng không có tâm tư đi quản, hắn đứng dậy muốn chạy, đứng lên khi lại trước mắt nhoáng lên, một trận ghê tởm nảy lên yết hầu, bên cạnh gia phó vội vàng đỡ hắn.

Gia phó thấp giọng nói: "Lại làm vinh dự người, hôm nay chưa uống thuốc, vẫn là nghỉ tạm đi."

Nguyên lại quang đứng vững sau gật gật đầu, chậm rãi hướng chính mình đình viện đi đến, hắn tay lơ đãng xoa bụng nhỏ, trong lòng chỉ cảm thấy đây là một bút sổ nợ rối mù, cùng Hải Quốc một trận chiến sau khi kết thúc hắn mới có nhàn tâm bận tâm đứa nhỏ này, cũng ủy khuất đứa nhỏ này không ít thời gian.

Mới đầu hắn chỉ tưởng thời gian dài ngày đêm điên đảo mà bận rộn, ngao hỏng rồi thân thể, đương hắn từ một lần hôn mê trung tỉnh táo lại khi, an lần tình minh thật cẩn thận mà ngồi ở một bên, một bên xem nguyên lại quang sắc mặt, một bên nói ra nói lại làm nguyên lại quang một trận đầu váng mắt hoa.

Hắn nói, ngươi mang thai đã có hơn tháng, chớ có lại lăn lộn chính mình.

Nguyên thị gia chủ là cái mà Khôn đủ để cho nguyên thị bên trong chấn kinh rồi, rốt cuộc nguyên lại quang từ nhỏ liền bị coi như thiên Càn giống nhau bồi dưỡng, phân hoá cũng không có như thế nào đối ngoại tuyên dương, hắn ngày xưa như vậy cường thế, cũng không có người có thể nghĩ đến hắn là mà Khôn.

Hiện tại nguyên thị gia chủ là cái đã hoài thai mà Khôn là toàn bộ nguyên thị trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự. Chỉ là phía dưới người đều sờ không rõ vị này gia chủ ra sao loại ý tưởng, rốt cuộc nguyên lại quang bên cạnh chưa từng có cái gì thân cận thiên Càn, đứa nhỏ này có thể nói là lai lịch không rõ, cũng sờ không chuẩn hắn đối đứa nhỏ này là như thế nào cái tính toán.

Nguyên lại quang chậm rì rì mà đi trở về tẩm cư, phủ một bước vào đình viện liền đã nhận ra một cái khách không mời mà đến. Đẩy ra cửa phòng, quen thuộc thiên Càn hơi thở làm nguyên lại quang suýt nữa không đứng được chân, lọt vào trong tầm mắt đó là một cái dung mạo tươi đẹp thiếu niên ôm đao lập với trong phòng một bên, ở cửa phòng đẩy ra kia một khắc, quỷ thiết nguyên bản khép lại mi mắt bỗng chốc xốc lên, ánh mắt thẳng tắp nhìn phía nguyên lại quang, kia ánh mắt như mãnh thú cực cụ công kích tính.

Nguyên lại quang không rõ nguyên do, thẳng đến hắn nhìn đến trên bàn chính bay sương trắng dược, đột nhiên minh bạch cái gì. Quỷ thiết thanh âm thực lãnh, như là ở nhẫn nại cái gì, hắn đi thẳng vào vấn đề: "Ngươi mang thai?"

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ