https://haojiedouxiu.lofter.com/post/1ec415d2_1c76a4c9e
【 thiết quang 】 ẩu châu cẩn diễm
Văn án: Mạc danh, quỷ thiết hồi tưởng khởi hơn nửa năm trước cũng là tương tự một cái đêm mưa.
Báo động trước: abo giả thiết, sinh hài tử nãi hài tử mang hài tử văn học, thiên lôi OOC, nguyên lại quang ý chí sắt đá bỏ chồng bỏ con, quỷ thiết tang ngẫu thức dục nhi.
《 mua dây buộc mình 》 kế tiếp
https://m.weibo.cn/2061631097/4461393858184482
( thấy wb bình luận khu )
————————————
Đây là nhà ta tiểu thần tiên xứng đồ
https://yingyingying465.lofter.com/post/30fd3f21_1c76a5bd4
https://archiveofourown.org/works/22277440
Nguyên lại quang đã thừa hạc giấy rời đi, quỷ thiết đứng ở cạnh cửa vọng cũng không phải, không vọng cũng không phải. Trẻ con ở hàng tre trúc nôi trung bất an khóc nức nở, quỷ thiết vô pháp, chỉ có thể trở về ngồi quỳ ở nôi biên, đem hài tử ôm vào trong lòng ngực lay động.
Hắn cũng không phải thực sẽ hống trẻ mới sinh, cho dù mấy ngày nay quỷ thiết đã thói quen trẻ con ầm ĩ khóc nỉ non, cũng luống cuống tay chân vượt qua này đoạn hoảng hốt nhật tử, nhưng rốt cuộc không giống nguyên lại quang giống nhau cùng hài tử thiên nhiên thân cận. Có lẽ là trên người sát khí hàn ý quá mức nghiêm trọng, lúc ban đầu thời điểm mỗi khi hắn một tới gần trẻ con, trẻ con liền sẽ khẩn trương khóc thút thít, nguyên lại quang sẽ chỉ ở bên cạnh mắt lạnh nhìn hắn chân tay luống cuống ý đồ hống hài tử.
Lúc sau tình huống mới hảo một ít, trẻ con cũng thói quen hắn tồn tại, ngẫu nhiên quỷ cắt tới trêu đùa thời điểm, còn sẽ vô ý thức ngậm lấy quỷ thiết ngón tay.
Trẻ mới sinh tựa hồ đã đã nhận ra nguyên lại quang rời đi, từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, non nớt đôi mắt mở quay tròn chuyển, vốn đang có chút ủy khuất bẹp lanh mồm lanh miệng muốn lên tiếng khóc lớn, kết quả ngửi ngửi đến bên người một chút quen thuộc nguyên lại quang khí vị lúc sau mới an tâm nhắm lại mắt, mông lung đã ngủ.
Quỷ thiết an tĩnh ôm nàng, cách tã lót vụng về dùng tay vỗ nhẹ trẻ mới sinh. Hắn vẫn là không quá thói quen dưỡng dục trẻ mới sinh như vậy sự, như vậy sự vốn không nên toàn từ hắn tới gánh vác.
Cửa sổ mi ngoại truyện tới chút tí tách tiếng mưa rơi, phòng trong ánh nến xao động phiêu phe phẩy, hài tử vô ý thức ê a mấy tiếng, quỷ thiết sợ nàng lạnh, đành phải suốt đêm đều ôm nàng xem nàng bình yên ngọt ngủ.
Mạc danh, quỷ thiết hồi tưởng khởi hơn nửa năm trước cũng là tương tự một cái đêm mưa. Nguyên lại quang ở hành lang hạ nghe vũ, quỷ thiết rất ít thấy hắn có như vậy nhàn hạ thời điểm, cũng không quấy rầy hắn, chỉ là ngồi ở hắn phía sau cùng đi hắn cùng nhau lang thang không có mục tiêu nhìn hạt mưa nện ở mặt đất, tạo nên vô số gợn sóng. Vốn dĩ tiếng mưa rơi không chỗ không ồn ào, nhưng cố tình khi đó quỷ thiết lại mạc danh lòng yên tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)