Thiết Quang

166 5 0
                                    

Thiết Quang

Xem ta liếc mắt một cái cảm ơn ninh, non quang cùng hắc hóa bạch cẩn thiết, có một chút dơ ngôn ngữ kia gì có a chú ý một chút dược vật thêm thành buff

Nguyên lại quang côn thịt đĩnh lão cao, quỷ thiết ở mặt trên qua loa vuốt ve hai hạ hắn liền bắn ra tới không ít, đã từng nguyên thị lưỡi dao sắc bén đem trên tay tinh ye đặt ở chóp mũi nghe nghe, thô bạo đem nguyên lại quang xách lên tới

"Ngậm lấy"

"Ngươi điên rồi!!"

Quỷ thiết nhướng mày, không đang nói chuyện, hai căn ngón tay thon dài thẳng ngơ ngác cắm vào gia chủ phía sau kia tiểu huyệt,

"Minh! Minh.... Ân ô"

Gia chủ một chút không có giãy giụa, eo mềm nhũn ngã ở kia đôi bọn họ cởi ra trên quần áo

"Nhớ kỹ."

Quỷ thiết túm nguyên lại quang đầu tóc bị bắt đem hắn mặt nâng lên tới, tứ chi tan rã nguyên lại quang ngửa đầu nhìn quỷ thiết, đáy mắt thanh minh viết trào phúng

"Ngươi hiện tại là của ta, ta!"

Mắt phải màu đỏ tươi ngọn lửa đem không khí đẩy hướng đỉnh, khó tại gia chủ trên mặt nhìn ra tới sợ hãi ý vị. Quỷ thiết đem ướt dầm dề ngón tay rút ra, thô bạo nhét vào nguyên lại quang trong miệng thổi mạnh hắn thượng đề, mạch sắc làn da lưu hãn đều mang theo dục vọng hương vị, chỉ chốc lát sau nguyên lại quang liền thở không nổi khí, nguyên bản còn cao thẳng vòng eo cũng thật mạnh dừng ở dính đầy vết máu gia bào thượng

"Ha... Ha.... Sao"

Quỷ thiết đem trộn lẫn nguyên lại quang hậu huyệt dâm dịch ngón tay rút ra, mang theo điều điều chỉ bạc, qua tay ở nguyên lại quang đầu vú thượng xoa nắn, không lớn thịt cầu bị xả lão trường

"Ngươi điên rồi! Ta cũng không phải là nữ nhân! Không hề giáo dưỡng!"

Nguyên lại quang mở to hai mắt, chịu đựng từng tiếng đau hô đau đớn trung càng có rất nhiều khoái cảm, hắn vì thế cảm thấy khinh thường

Quỷ thiết một bàn tay xoa nắn bên trái đầu vú, một tay loát động nguyên lại quang côn thịt

"Chủ nhân ngươi nhìn xem ngươi nơi này, không cần nhiều động liền chính mình sẽ phun đồ vật."

Nguyên lại quang dứt khoát đóng mắt, không đi để ý tới hắn ô ngôn uế ngữ, dược vật dưới tác dụng nguyên lại quang cũng thủ không được trận địa, hắn hiện tại đặc biệt tưởng đem phía trước côn thịt nhét vào một chỗ ấm áp địa phương, mặt sau cái kia huyệt khẩu rồi lại làm bị người hung hăng thao đi vào.

Quỷ thiết xem hắn nhắm hai mắt liền dừng đầu vú xoa nắn, tay trái cũng chỉ là nhẹ nhàng vuốt ve phấn nộn côn thịt "Như vậy mẫn cảm, ngươi có phải hay không chính mình chơi đùa?"

Quỷ thiết tay tỉ mỉ loát động hắn trứng dái, cố ý tựa vô tình xẹt qua mã mắt, nguyên lại quang đem ửng hồng mặt chuyển qua đi không muốn nghe quỷ thiết nói một lời côn thịt không có vuốt ve xúc giác, nguyên lại quang vừa định tùng ロ khí, lại phát hiện trong thân thể sóng nhiệt một đợt lại một đợt, tứ chi cũng bởi vì dục vọng mất đi sức lực, toàn thân trên dưới chỉ còn lại có nộn phấn dương vật run run rẩy rẩy đứng lên tới, cùng mịch mịch nước chảy hậu huyệt.

Quỷ thiết đem nguyên lại quang xả đến trên người mình, làm tứ chi vô lực hắn suy sụp ngồi ở chính mình bên hông, theo nguyên lại quang kinh hô quỷ thiết còn chưa toàn ngạnh lên côn thịt hoạt vào hắn hậu huyệt.

Quá lớn.... Đau quá....

Nguyên lại quang đừng nói cùng nam nhân làm việc này nhi, chính mình giải quyết đều không có quá, căn bản không biết quỷ thiết bước tiếp theo muốn làm gì, cũng không có một chút phòng bị. Huyệt khẩu bị căng đến lão đại, gần chỉ có tiến đi một bộ phận nhỏ côn thịt, đau đớn lại làm nguyên bản đã mềm đi xuống sạch sẽ hồng nhạt dương vật lại lần nữa ngẩng lên đầu.

"..... Ngươi làm ta ghê tởm, liền dược đều không thể làm ta ngạnh lên...... Chủ nhân."

Quỷ thiết đỡ lấy nguyên lại quang bả vai ngửa đầu nhìn hắn, trong chốc lát hung tợn nói nguyên lại quang làm hắn ghê tởm, kết cục lại mang theo ủy khuất lẩm bẩm đã từng đối nguyên lại quang xưng hô, đột nhiên, quỷ thiết nắm nguyên lại quang vòng eo hung hăng xuống phía dưới ấn đi, thô to dương vật một chút thọc tiến tràng đạo cuối, hung hăng ma quá nguyên lại quang mẫn cảm điểm, lại gần chỉ là đi vào.

"Minh..... Ân..... Ha "Nguyên lại quang cao cao ngẩng lên đầu, khóe mắt đỏ bừng, còn dính chính mình tinh dịch hàm răng cắn môi không nghĩ làm tiếng rên rỉ từ trong miệng chạy ra. Hảo...... Thật thoải mái, bị người lấp đầy cảm giác.....

Hắn nghĩ, rõ ràng quỷ thiết liền ngạnh đều không có ngạnh lên, chính mình cũng đã bắn một đợt lại một đợt hiện tại cư nhiên còn cảm thấy thực thoải mái.

Quỷ thiết nhìn nguyên lại quang nhẫn nại bộ dáng, ngẩng đầu cắn thượng nguyên lại quang hầu kết, như là đối đầu vú như vậy, cắn, đầu lưỡi liếm.

"Ha..... Minh...... Ô "

Vì tránh né đối hầu kết xâm phạm, nguyên lại quang đem đầu dựa vào quỷ thiết trên vai, ở bên tai hắn mang theo khóc nức nở thấp thở gấp, quỷ thiết đột nhiên dừng sở hữu động tác, trong phòng chỉ còn lại có nguyên lại quang khụt khịt thanh âm.

"Chủ nhân..... Ngươi thật là cái kỹ nữ....." Quỷ thiết ở trên mặt hắn cắn một ngụm

Nguyên lại quang cảm giác được tiểu huyệt kia đồ vật biến đại, trướng huyệt khẩu phát đau.

Quỷ thiết bắt lấy nguyên lại quang mông thịt, ở nhếch lên thịt tiêm lưu lại lão đại một cái, đem nguyên lại quang nâng lên, thô to côn thịt rời đi huyệt khẩu mang ra tầng thịt non, lưu luyến không rời quyến luyến làm hắn sảng trời cao đồ vật, lại thật mạnh rơi xuống, như là muốn thọc tiến phổi.

Nguyên lại quang vô lực đôi tay ôm thượng quỷ thiết cổ, buông xuống con mắt, tưởng bám vào người hôn lên quỷ thiết, lại bị người hung hăng đẩy đến ở phía sau trên sàn nhà "Chủ nhân? Ngươi không cảm thấy ghê tởm sao? Ân?!"

Nguyên lại quang nghiêng đầu, màu trắng đầu tóc đem đôi mắt che kín mít.

Sau nửa đêm trời mưa, quỷ thiết ngủ thục, nguyên lại quang bởi vì thân thể đau đớn khó có thể đi vào giấc ngủ, trời mưa không lớn, ở mái hiên xoay mấy vòng lặng lẽ rơi trên mặt đất.

Nguyên lại quang quay đầu lại nhìn trong lòng ngực quỷ thiết ngủ say bộ dáng, đóng đôi mắt, đem quỷ thiết ủng khẩn một ít "Ta giống như làm kiện sai chuyện này ta làm một cái hài tử, mất đi gia."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ