Rút kiếm ra khỏi vỏ (ABO)

191 5 1
                                    

https://yanmuchen468.lofter.com/post/1e9c158e_1c7994ee5

http://archiveofourown.org/works/22472671

【 thiết quang 】 rút kiếm ra khỏi vỏ 【ABO】

Dùng ăn thuyết minh: Ta vốn là quang thiết đảng tới...... Nhưng là đâu, ta lại cảm thấy đi quên tiện tránh // trần là giỏi quá, ta liền tưởng a, nhất thiết cũng là đao, chẳng những có thể chơi còn có thể biến người này liền thực mang // cảm. Mặt sau chính là lấy thiết quang là chủ che, giả thiết là ABO bởi vì vạn năng fa tình kỳ vạn năng dùng tốt!!! PS: Tư thiết là nguyên lại quang không biết hắn đao có thể biến người! Cùng trò chơi nguyên giả thiết bất đồng, hắn không biết quỷ thiết có thể hóa hình thành nhân!! PPS: Ta mẹ nó một cái quang thiết đảng vì cái gì còn muốn viết thiết quang ha ha ha ha ha ha ha ha cũng không biết là cái cái quỷ gì não động ha ha ha ha ha ha cp thói ở sạch đừng sợ ta chính là dùng ăn thuyết minh cùng lời cuối sách trung có nhắc tới quang thiết mà thôi, toàn văn trung cũng không có đề cập. Có khác ooc thận nhập!


Nguyên thị

Bình an kinh đô biết đến cái kia âm dương sư đại gia

Tất cả mọi người cho rằng nguyên lại quang cùng an lần tình minh hai vị này người xuất sắc theo lý thường hẳn là chính là thiên Càn.

Trừ bỏ khôn khéo an lần tình minh, ai cũng không biết nguyên thị hiện tại gia chủ nguyên lại chỉ là Khôn trạch.

"Cũng mệt nguyên lại làm vinh dự người mỗi lần đều hướng ta nơi này chạy còn không sợ bị ăn luôn"

Tình minh cười giống cái hồ ly, tuy rằng rất lớn một bộ phận bởi vì chính hắn nửa yêu huyết thống, nhưng là kia hài hước bộ dáng càng giống hồ ly.

"Sách, nếu không phải ngươi này phù cũng mang theo thiên Càn huyết có vô hình uy chấn lực, ta cũng không cần phải tổng hướng ngươi nơi này chạy."

Nguyên lại quang không kiên nhẫn một bên trả lời một bên kiểm tra chính mình đồ vật. Ức chế phù, cách ly phù, ức chế tề......

"An! Lần! Tình! Minh! Ngươi phóng thuốc tránh thai là có ý tứ gì?!"

Nguyên lại quang trực tiếp rút đao một đao chém vào tình bên ngoài trước bàn lùn thượng, cái bàn một phân thành hai.

"Nói không chừng sẽ dùng đến đâu, còn có nguyên lại làm vinh dự người nhớ rõ trừ bỏ lần này đồ dùng phí dụng còn có bàn lùn cùng nhau chi trả qua nga ~" này rõ ràng là bị ngọc tảo trước dạy hư.

Nguyên lại quang nỗ lực bình phục chính mình nổ lên gân xanh, xách thượng đồ vật ở tình minh hoan nghênh lần sau quang lâm trong tiếng đi ra ngoài.

Dán hảo phù bao vây đã bị ném ở góc tường.

Ở góc tường lạc hôi đã lâu bao vây ai cũng không nghĩ tới sẽ hữu dụng đến một ngày.

"Gia chủ đại nhân chúng ta thắng lợi, khánh công yến khi nào khai!" Nguyên thị cấp dưới âm dương sư nhóm ở điên cuồng.

"Tùy ý đi, đừng tới quấy rầy ta"

Nguyên lại quang ngày thường bản thân thái độ liền có chút lãnh đạm, cho nên không có bất luận kẻ nào chú ý tới hắn khác thường, chỉ có chính hắn biết chính mình mưa móc kỳ tới.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ