Mang quỷ thiết đánh hút huyết cơ bí văn đều là thật nam nhân
Summary:
Hút huyết cơ bí văn trung quỷ đánh trúng mị yêu hỗn loạn, sau đó bên cạnh là trói gô quang tổng......
Notes:
Buộc chặt cùng cưỡng bách tính hành vi để ý nói thỉnh điểm xoa
Nguyên lại chỉ là bị thê lương thét dài đánh thức, thanh âm kia bén nhọn mà chói tai, phảng phất dã thú than khóc, lại tựa nữ nhân khóc nỉ non, bập bẹ đan xen, tựa như đặt mình trong địa ngục, hỗn loạn trung giao tạp đao kiếm tranh tranh minh vang, bỗng nhiên, này tranh minh ngừng, tính cả chung quanh ồn ào thanh âm cũng cùng ngừng, tiếp theo dồn dập bước chân từ nơi xa nhanh chóng tiếp cận, hắn cảnh giác lên, nhưng mà tay chân đã sớm bị địch nhân cột vào phía sau, đôi tay từ hổ khẩu chỗ thúc trụ, liên thủ chỉ đều khó có thể hành động, hắn ý đồ niệm động chú ngữ tới thoát khỏi trói buộc, lại phát hiện chính mình liền lưỡi căn đều bị mảnh vải dạng đồ vật trói lại. Khốn quẫn trung tiếng bước chân đã tới bên người. Ngay sau đó là ập vào trước mặt huyết tinh hơi thở, hỗn tạp chướng khí tanh hôi. Làm nguyên lại quang phân không rõ người tới đến tột cùng là người là yêu. Bá mà một tiếng, kia đồ vật thu đao, chậm rãi tới gần nguyên lại quang. Nguyên lại quang cảm giác được hắn hơi thở phun ở phía sau cổ, không khỏi về phía trước co rụt lại, lại bị bắt được mắt cá chân, đột nhiên bị ôm chặt lấy, tựa như chết đuối người bắt lấy rơm rạ, thậm chí cách hơi mỏng quần áo, cũng có thể cảm nhận được hắn trái tim ở sau lưng nhảy lên, vội vàng mà, nhiệt liệt mà, mang theo mất mà tìm lại vui sướng.
"Chủ nhân, rốt cuộc tìm được ngài." Quỷ thiết ở bên tai hắn nhẹ giọng kêu, phảng phất tình nhân như vậy nóng cháy phun tức phun ở nhĩ sau. Nguyên lại quang phản xạ tính mà thả lỏng khẩn trương thần kinh, nhưng là cảm giác được hắn đao tựa hồ cùng dĩ vãng có điều bất đồng, như vậy ······ làm càn vẫn là lần đầu tiên, vì thế quay người muốn thoát khỏi này thân mật gông cùm xiềng xích, lại bị càng gần sát mà ôm lấy. Lần này hắn có thể cảm giác được quỷ thiết kia trầm trọng thở dốc, cùng với xuống phía dưới nơi nào đó dần dần nâng lên chi thế. Nguyên lại quang cảm thấy một trận xấu hổ và giận dữ, bị bắt đâm tiến quỷ thiết trong lòng ngực, lại không cách nào mở miệng răn dạy này chờ vô lễ hành vi, đành phải về phía trước trốn tránh kia vật cứng, nề hà tránh thoát không được quỷ thiết khuỷu tay, ngược lại như là ở nhào vào trong ngực, bát vũ liêu vân mà cọ xát kia vật. Quỷ thiết chịu kích thích, tức khắc tâm như nổi trống, hơi thở cũng trở nên hỗn loạn, hỗn độn gian tay đã tham nhập chủ nhân rộng mở cổ áo. Kia tay mang theo vết chai mỏng, vỗ về chơi đùa quá đầu vú, làm nguyên lại quang phảng phất bị điện giật mà run lên, cảm thấy thẹn cảm nháy mắt nảy lên đỉnh đầu, trên người bắt đầu khô nóng lên. Hắn giãy giụa, trong miệng hàm hồ mà tức giận mắng, lại chỉ có thể phát ra nức nở thanh âm. Ngay sau đó đôi tay kia liền không thỏa mãn với thân thể này băng sơn một góc, một đường xuống phía dưới giải khai đai lưng, tựa như linh xà tiềm nhập chỗ bí ẩn. Nguyên lại quang tức khắc giật mình, kịch liệt phản kháng lên, nhưng hắn kết không được ấn, niệm không ra chú, thậm chí liền thị giác đều bị cướp đoạt, giống như cá ở dao thớt, bị động mà thừa nhận chưa bao giờ đã chịu khoái cảm. Người khởi xướng lại càng ngày càng nghiêm trọng, hắn ngón tay nhẹ nhàng mà lướt qua bắp đùi, vuốt ve đáy chậu chỗ, như là lạc đường ở nơi riêng tư ngây ngô tìm hiểu, dẫn tới nguyên lại quang không ngừng co rúm lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)