Gối đao

138 3 0
                                    

https://haojiedouxiu.lofter.com/post/1ec415d2_1c7fecdc7

【 thiết quang 】 gối đao

Văn án: Hắn đã kỳ vọng quỷ thiết có thể vi phạm hắn ý chí, lại kỳ vọng quỷ thiết có thể vâng theo mệnh lệnh của hắn.

Báo động trước: abo giả thiết, sinh con, nãi quang, tiểu hài tử sinh tiểu hài tử, thịt sài hành văn tra não động lôi.

Che dấu nội dung

( thấy wb bình luận khu )

http://archiveofourown.org/works/22694578

Trầm trọng hạt mưa nện ở trùng điệp trúc diệp thượng, vẩy ra, rơi xuống, tán dật, cuối cùng tẫn đều hóa thành đầm đìa vệt nước ở bọn họ trên người lan tràn. Trời mưa đến quá lớn, hỗn loạn dữ dằn tiếng sấm, liền khí vị đều bị ngưng kết ở mạng nhện dày đặc màn mưa bên trong. Quỷ thiết chỉ có thể ngửi được hơi nước cùng bùn đất, có lẽ còn kèm theo nhàn nhạt mùi máu tươi, cùng với càng khắc sâu, càng lệnh người cân nhắc không ra nào đó khí vị, rót vào hắn phế phủ bên trong.

Hắn mồm to thở phì phò. Máu loãng hỗn hợp nước mưa, mồ hôi từ trên vai hắn chảy xuống, cuối cùng không biết tụ tập đến địa phương nào. Quỷ thiết đôi tay lại tựa gắt gao trảo cầm kiện mềm mại sự vật, run rẩy, giãy giụa đến gần như co rút, hắn đem thân thể ức hiếp vào nơi nào đó dính nhớp năng nhiệt địa phương. Trước mắt cơ hồ là đỏ như máu, dưới thân người căng thẳng thân thể nỗ lực thừa nhận hắn thô bạo hung ác xâm phạm.

Quỷ thiết xương bả vai chỗ miệng vết thương bị quá nhiều mãnh liệt động tác xé đến lớn hơn nữa, da thịt mở ra tới, tẩm ở nước mưa trung, phiếm dữ tợn màu trắng, máu ào ạt chảy ra, xâm nhiễm này phiến mặt đất. Quỷ thiết đem người kia hai chân tách ra, lệnh này câu cuốn lấy chính mình vòng eo, mà hắn tắc tùy ý ở kia mềm nhu nóng bỏng nơi nội thọc vào rút ra.

Nào đó kỳ dị trơn trượt cảm triền bọc quỷ thiết, nhân loại tự mang ấm áp là hắn có khả năng tìm được duy nhất quy túc. Hư nhuyễn ngón tay chỉ có thể vô lực đáp ở quỷ thiết trên cánh tay, chỉ có bên hông hai chân còn ở giãy giụa dường như kẹp chặt hắn. Quỷ thiết đè ở nhân loại trên người, hạ thể dương vật ở lỗ mãng nhảy vào nhân loại trong cơ thể, da thịt chi gian đánh ra bắn khởi đạm hồng bọt nước, tán ở tái nhợt trên da thịt, bọt nước tinh tế hướng mặt đất sa đọa.

Đôi tay kia hướng lên trên di động, ôm vòng lấy quỷ thiết hai vai, phỏng tựa chịu đựng không được như thế kịch liệt giao hợp, ôm chặt lấy hắn. Đầu ngón tay lâm vào miệng vết thương bên trong, quỷ thiết rít gào, cắn nhân loại cổ. Có cái gì quái dị lại ấm áp đồ vật ở trong miệng phát ra, từ đầu lưỡi răng tiêm tràn ra, lăn tiến yết hầu, hoạt nhập thực quản, cuối cùng theo mạch máu chảy nhập toàn thân.

Ác quỷ kết ở nhân loại trong cơ thể mở ra, tạp ở huyệt khẩu chỗ, bị mút cắn, ào ạt tinh dịch dật lưu, lấp đầy triều nhiệt ấm áp tử cung. Quỷ thiết thần chí hoảng hốt, cứ như vậy đè ở nhân loại thân thể thượng, ngẫu nhiên muốn vào được càng sâu, kết quả kéo trướng cổ kết ở thịt trung di động, hôn mê trung nhân loại phát ra thống khổ rên rỉ, hắn liền cũng không dám nữa lộn xộn. Liền như thế, ngừng thở, chờ đợi giao cấu kết thúc.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ