https://zhendemafan.lofter.com/post/32189c9b_1c985af4c
【 thiết quang 9: 00】
Quỷ thiết x nguyên lại quang số lượng từ không khống chế tốt biến thành còn tiếp, các ngươi nhất định sẽ nguyên nhưỡng ta đúng không. Weibo thỉnh không cần cấp nhiệt độ.
https://m.weibo.cn/5698994735/4510929905218834
Ở hộ tống Quỷ Vương rượu nuốt thủ cấp hồi kinh trên đường, quỷ thiết gặp tì mộc đồng tử ngăn chặn, tuy nhanh chóng quyết định chặt bỏ đối phương một bàn tay, lại cũng bị mất Quỷ Vương thủ cấp.
Liên tục chiến đấu ẩu đả, làm quỷ thiết đầy người hỗn độn, trên quần áo vết máu tí tách tí tách đi xuống chảy, phân không rõ là lui trị yêu quỷ, vẫn là chính mình.
Đoạn rớt quỷ thủ phóng xuất ra chướng khí đánh sâu vào quỷ thiết mắt trái nguyên lại quang ấn ký, mắt trái khế ước bị phá tan......
Nguyên lai bị phong ấn cư nhiên là ta ký ức, ta nhớ ra rồi, chủ nhân của ta lừa ta, ta căn bản là không phải nguyên thị chính nghĩa chi nhận, ta là đại giang sơn yêu quái, hắn lừa ta, lợi dụng ta, đem ta mạnh mẽ chế thành binh khí, đại giang sơn đầy đất thi hài, đều là ta thân thủ tàn sát cùng tộc! *
Ta là như vậy mà tin tưởng ngươi, nguyên lại quang, ta nhất định phải giết ngươi. *
Quỷ thiết nương dâng lên quỷ thủ lý do tiến vào nguyên thị, cùng nguyên lại quang hình bóng tương tùy lâu ngày, quỷ thiết biết được nguyên thị sở hữu bố trí, dọc theo đường đi chém giết không ít ngày xưa đồng liêu.
Càng tiếp cận nguyên lại quang, trong lòng hận ý càng sâu, đây là quỷ thiết hai mắt màu đỏ tươi, ngạch sinh hai giác, nghiễm nhiên đã là một bộ quỷ tướng, huyết y loang lổ, càng sấn đến hắn giống trong địa ngục lấy mạng ác quỷ.
Nguyên lại quang, quả nhiên ở chỗ này.
Hắn lừa ta.
Ta không phải nguyên thị binh khí.
Ta là đại giang sơn yêu quái a.
Chỉ còn lại có giết chóc bản năng, mùi máu tươi bạo liệt mở ra, làm quỷ thiết tâm huyết sôi trào.
Lấy lại tinh thần khi, nguyên lại quang đã nhiễm huyết ngã xuống đất, hai mắt tan rã.
"Ha ha, ha ha ha ha ha ha......"
Bị quỷ thiết trực tiếp đâm trúng trái tim, xuất đao mau lẹ, lưỡi đao sắc bén vô cùng, ngay cả nguyên lại quang đều không thể tránh đi. Tại đây một kích dưới, bất luận cái gì đón đỡ đều là phí công, thật là một phen hảo đao a.
"Thật là một phen hảo đao a......" Thế thân đã chết, thuật pháp bị phá, nguyên lại quang bị không nhỏ phản phệ, nhưng hết thảy thượng ở kế hoạch bên trong.
Từ quỷ thiết mất tích bắt đầu, nguyên lại quang liền cảm giác được sự tình có biến. Thành lập ở lừa gạt thượng trung thành chung có một ngày sẽ biến chất, nguyên lại quang sớm có giác ngộ.
Quỷ thiết mắt trái ấn ký bất quá là vì phong ấn hắn ký ức, chân chính huyết khế ở quỷ thiết trong cơ thể, dùng chính là nguyên lại quang chính mình huyết, hai người trường kỳ cộng minh, giờ phút này nguyên lại quang vẫn như cũ có thể đi theo huyết khế tra xét đến quỷ thiết trạng thái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)