La Cosa
La cosa sự nghiệp của chúng ta, Mafia setting; chú ý xem CP cập warning
Ánh nắng màu vàng bạo ngôn
Thiết quang có, rượu quang có, tì mộc X quang, nhiều P trường hợp có, đạo cụ có, roi da có, dược vật có, phạm tội cốt truyện tương quan
1
Yến hội chi sơ đã sớm liếc tới rồi quỷ thiết, nề hà một đống tiểu thư vây quanh, nguyên lại quang thoát thân không thể.
Đẩy ra các tiểu thư vờn quanh, nguyên lại quang cùng quỷ thiết nghiêng người mà qua, thần không biết quỷ không hay kéo hắn tay áo, gara không có một bóng người, quỷ thiết vẫn là kia chiếc Land Rover, chia tay sau thậm chí liền bảng số xe cũng chưa đổi.
Pha lê chiếu phim ra bản thân ảnh ngược, bóng đêm mê say, yến hội phồn hoa chọc người mắt, bất quá không kịp người nọ nửa phần trên giường công phu. Ngay sau đó đã bị người nọ ôm eo, đẩy ngã ở động cơ đắp lên.
"Liền biết ngươi sẽ đến." Nguyên lại quang xem phía sau người nọ eo để ở chính mình sau eo, người nọ cúi đầu cắn hắn sau cổ, máu phun trào giống nhau nảy lên đại não, nguyên lại quang tay phải bị quỷ thiết ấn ở xe có lọng che thượng, tay trái một tay cởi bỏ quần, quỷ thiết tay tách ra hắn cánh mông, đơn giản khai thác vài cái liền động thân cắm vào.
Nguyên lại quang thoải mái than thở, "Chúng ta có bao nhiêu lâu không có làm?"
Quỷ thiết lười đến trả lời hắn, chỉ là dùng sung huyết rễ cây lửa nóng cắm vào, rút ra mang theo dịch nhầy, lại đi vào mượt mà rất nhiều, nguyên lại quang hưởng thụ rơi vào cảnh đẹp, quỷ thiết tay phải niết thượng nguyên lại quang đầu vú, hung hăng đem nhũ bên cơ bắp nặn ra đau đớn, nguyên lại làm vinh dự thanh kêu ra tới, "Bảo bối nhi, lại đến. Bảo bối nhi......"
Quỷ thiết tay phải nắm nguyên lại quang rễ cây, đè lại đầu cột hạn chế nó lộn xộn, nguyên lại quang muốn bùng nổ chất lỏng bị quỷ thiết đè lại, sinh sôi nghẹn thành một cái tùy thời tạc ra tới sôi trào hơi nước ấm nước, "Bảo bối nhi, cầu ngươi......"
Quỷ thiết càng là không bỏ, nguyên lại quang mạnh mẽ nhịn xuống, trên tay trái cử, trở tay ôm lấy quỷ thiết, quỷ thiết sẽ chơi này một bộ, làm hắn nghẹn đến mức tận cùng, lại làm hắn phun ra tới. Cái loại cảm giác này, thắng qua quỷ thiết đi rồi mỗi một lần thuốc phiện.
Quỷ thiết thực vừa lòng chính là, nguyên lại quang thân thể bắt đầu run rẩy, banh thẳng thân thể bắt đầu nhũn ra, buồn đến mức tận cùng hơi nước ấm nước bắt đầu nhụt chí, nhất thích hợp thời cơ, quỷ thiết buông ra tay, nguyên lại quang bắn ở quỷ thiết trên xe.
Nguyên lại quang thở dốc nghỉ ngơi, xoay người lại hôn lên quỷ thiết sâu thẳm đôi mắt, tuy rằng quỷ thiết vẫn chưa đáp lại, nguyên lại quang bò lên trên quỷ thiết Land Rover, từ áo trên túi tiền rút ra Marlboro, ném cho quỷ thiết một cây, nhếch lên chân, khoác áo trên, sửa sửa hỗn độn đầu tóc, lẳng lặng trừu một lát yên.
"Thế nào, trở về đi?"2
Quỷ thiết liếc mắt nhìn hắn, như là không có bị bất luận cái gì tình dục quấy nhiễu. Ngược lại xoay người nhìn thoáng qua phía sau, "Tới tay." Quỷ mặt cắt vô biểu tình tung ra như vậy một câu. Nguyên lại quang còn không có tới kịp kinh ngạc, miệng bị một con bàn tay to che lại, một người khác đôi tay nắm hắn eo, đem hắn kéo vào quỷ thiết xe. Nguyên lại đầu trọc bị một con tay trái gắt gao cô trụ, hai chân bị đối diện cái kia tóc đỏ gia hỏa kéo ra, tóc đỏ khóe miệng nhếch lên, đôi mắt ác ý lóe quang, tóc đỏ nâng hạ thể vọt vào nguyên lại quang thân thể, "Nguyên thị gia chủ thân thể, tuyệt không thể tả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)