Nửa đêm say bí tỉ

179 6 0
                                    

http://nakatooshima.lofter.com/post/1f129b6d_1c6e36edc

【 thiết quang /r】 nửa đêm say bí tỉ

* sơn hải chiến trước toạ đàm

* có 🚙, ooc thuộc về ta

* không thành vấn đề nói dùng ăn vui sướng →

*

Lá khô chấm đất, chạy bằng khí thảo kinh.

"Bất giác này ánh trăng tĩnh mỹ sao? Quỷ thiết."

Ngữ bãi, người mặc màu trà hòa phục đầu bạc nam tử tay vịn bên hông bội đao, không nhanh không chậm mà tự phòng trong đi ra. Này hai chân sở triền chi hắc thằng guốc gỗ đạp với hành lang dài trung, tiếng vang thanh thúy. Xuyên với cạnh cửa trời nắng oa oa tùy gió đêm xao động, diệp lạc sôi nổi mà không người nguyện đáp.

Hắc hồng quỷ giác với sáng tỏ ánh trăng trung như ánh đao lạnh thấu xương.

Quỷ thiết phiết miệng, ôm ngực ngồi xếp bằng với trung đình dưới tàng cây hạp mục dưỡng thần. Tiếng gió sấn đình viện tĩnh lặng, có ầm ĩ tiểu quỷ hưởng yến tâm tình, quán rượu phóng cuồng mà không thiếu vui sướng. Tự cách đó không xa trong rừng trúc truyền đến du dương tiếng sáo, linh vang cương quyết, kia hòa phục nam tử tóc dài giơ lên, nếu ba tháng dương liễu, lại như trăm năm cổ đa.

Hắn gợi lên khóe miệng, cười khổ nói:

"Thật lãnh đạm đâu."

"Nguyên lại quang......"

Quỷ thiết nhẹ giọng nỉ non, mở to khởi chỉ mắt trừng từ trước đến nay giả, hỏi:

"Ta không rõ tình minh thả ngươi vào nhà là đánh cái gì bàn tính, nhưng ngươi tốt nhất thiếu tới trêu chọc ta."

"Bởi vì đao kiếm không có mắt?" Tên là nguyên lại quang nam nhân tự tin mà khẽ cười nói, gõ gõ trong tay chuôi đao, "Lại hoặc là, ngươi còn ở oán hận ta đối với ngươi đồng bào tàn sát hành trình?"

Quỷ thiết hừ lạnh một tiếng, nói:

"Ta xem ngươi thật sự minh bạch trong đó nguyên do. Ngươi nếu không có nương hận cũ tự tìm tử lộ, không bằng vẫn là dẹp đường hồi phủ đi."

"Khó được rời đi một lần bổn gia, liền như vậy không chào đón ta sao?"

Lại quang cười khổ nghiêng nghiêng đầu, dùng không ra tay vịn thượng vòng eo. Thấy đối phương chậm chạp không ứng, liền đoản than một tiếng, hỏi:

"Để ý ta ngồi ở ngươi bên cạnh sao?"

"Dung ta mạo muội một câu -- nguyên lại quang, ngươi có từng biết được hải yêu đại quân tới gần tin tức?"

Quỷ thiết nhíu mày, không tự giác mà lệnh quỷ thủ nắm chặt quyền, liền hơi giận nói: "Ta tưởng ngươi nhưng không có quá nhiều trống không thời gian đi chỉnh đốn binh mã, huống chi làm ra chọn ở chuẩn bị chiến đấu chi dạ tiến đến tìm kiếm hỏi thăm loại này hoang đường sự."

"Ta đến xem ngươi quá đến thế nào, cũng coi như là hoang đường sự sao?"

Kia nguyên thị danh tướng vỗ y ngồi xuống, rất có hứng thú hỏi.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ