Ngựa vằn thư tình

229 5 0
                                    

Ngựa vằn thư tình

Viết ba ngày này chiếc xe, số 21 thậm chí viết đến nửa đêm 3 giờ rưỡi, rốt cuộc khai xong rồi
Logic hẳn là không gì hỗn loạn
Khả năng OOC ta cũng không biết

Ở hướng giáo viên ký túc xá hộp thư nhét vào thứ 15 phong thư nặc danh khi, quỷ thiết bị nguyên lại quang bắt hiện hành.
Nguyên lại quang rút ra tạp ở hộp thư một nửa tin, hắn làm trò quỷ thiết mặt mở ra màu trắng phong thư, lấy ra bên trong màu lam nhạt giấy viết thư, mặt trên tự là màu đen mực nước viết, mỗi một bút đều bao hàm gửi thư người đối nguyên lại quang lưu luyến si mê, cuối cùng sở hữu nét bút hối thành một phong chứa đầy tình yêu thư tình trình đến nguyên lại quang trước mặt.
Nguyên lại quang bắt đầu không cho là đúng, cho rằng chỉ là nữ sinh viên nhàm chán vui đùa, hắn thậm chí không có mở ra liền đem đệ nhất phong thư nhét vào thùng rác, đệ nhị phong thư kết cục cũng là như thế này, đệ tam phong vẫn là như thế, thẳng đến hắn thu được đệ tứ phong. Hắn rốt cuộc chịu mở ra nhìn, viết thư người nhất định là hắn học sinh, rốt cuộc lá thư kia nội không chỉ có có đơn thuần thông báo còn có đối khoá trình trung nào đó vấn đề khó hiểu, nguyên lại quang liền ghi nhớ những cái đó vấn đề đệ nhị tiết khóa cường điệu giảng giải. Hắn hơi quan sát hạ bọn học sinh biểu tình sẽ biết là cái nào hài tử viết thư tình, thích nghe giảng hài tử tự nhiên là có, nhưng không có một cái hài tử so với kia cái trát màu trắng dây cột tóc tóc đen hài tử đối nguyên lại quang ánh mắt càng vì cực nóng.
Nguyên lại quang ở thượng xong kia đường khóa sau có nửa tháng không có thu được tân đến thư tình, hắn biến đem kia bốn phong thư quyền coi như một cái ái học tập nhàm chán học sinh trò đùa dai, nhưng hắn lại thu được thứ năm phong, thứ năm phong trung trừ bỏ non nớt thơ ca cùng việc học nghi hoặc còn nhiều tràn đầy bạch mai hoa khô. Nguyên lại quang đem lá thư kia ném vào thùng rác, lại đem bạch mai thu vào một cái pha lê tiểu vại trung. Hắn cần thiết đi tra tra đứa nhỏ này hồ sơ, nhìn dáng vẻ cái này tiểu bằng hữu đem hắn yêu thích ghi tạc trong lòng, mà hắn lại đối đứa nhỏ này hoàn toàn không biết gì cả, này nhưng không thật là khéo.
Nguyên lại quang đi tra xét hài tử hồ sơ, nguyên lai hắn kêu quỷ thiết, là cái xa xôi nông thôn tới học sinh. Hắn cao trung tựa hồ việc xấu loang lổ, mới vừa vào đại học cũng bởi vì kéo bè kéo lũ đánh nhau bị giáo phương ước nói, cha mẹ hắn tựa hồ ly dị, nói ngắn lại bất quá là một cái hỗn thế ma đầu thôi. Nguyên lại quang không thích loại này học sinh, bọn họ tuy rằng tư duy đơn giản, nhưng lại ở nào đó phương diện ngoài ý muốn chấp nhất, làm cho bọn họ cải tà quy chính quả thực là si tâm vọng tưởng, vì thế nguyên lại quang ở thu được thứ sáu phong thư khi lại trực tiếp đem nó ném vào thùng rác.
Cứ việc phong thư thượng họa nho nhỏ phong cách non nớt tiên hạc, tin cất giấu tràn đầy bạch mai hoa khô.
Làm hắn lại lần nữa lưu lại chính là đệ thập phong thư, kia khẳng định không thể gọi là tin, chỉ là một chi bạch cẩn hoa khô. Nguyên lại quang mở ra hòm thư khi thấy nó lẳng lặng nằm ở hộp sắt trung, hoa bính thượng cột lấy một cây màu trắng tờ giấy, tờ giấy ngay ngắn viết một bài hát tên, nguyên lại quang cười cười đem tờ giấy xoa thành đoàn ném xuống, lại đem hoa kẹp ở trong sách thành một mảnh đến từ thiên nhiên thẻ kẹp sách.
Nguyên lại quang lại bắt đầu xem đứa bé kia gửi tới tin, hắn tựa hồ chưa bao giờ sẽ thương tâm khổ sở, tin trung đều là đối nguyên lại quang cùng thế giới này ca ngợi. Nhưng xuyên thấu qua những cái đó ngọt nị nị lời nói nguyên lại quang biết quỷ thiết căn bản không hiểu biết hắn, trên thế giới chỉ có một người chân chính hiểu biết nguyên lại quang, đó chính là chính hắn. Nguyên lại quang không tin có cái gì thuần túy tình yêu, hắn thậm chí hoài nghi quỷ thiết theo đuổi đến như vậy nhiệt liệt là bởi vì muốn xin học bổng, nếu có cái địa vị so cao giáo thụ tới đề cử quỷ thiết, kia quỷ thiết hiện tại sở trang điên ngốc đều là đáng giá.
Nguyên lại quang tưởng tượng đến nơi đây không cấm cười lạnh lên, hắn lấy ra bật lửa, bậc lửa đệ thập tứ phong thư, hắn quyết định giáp mặt hỏi một chút đứa bé kia.
Quỷ thiết truyền tin thời gian tuy rằng khoảng cách vô quy luật, nhưng đi theo hắn thời khoá biểu tới xem hắn chỉ có ở chính ngọ thời gian mới có thời gian lẻn vào giáo viên ký túc xá đem tin nhét vào hòm thư. Nguyên lại quang liền tính tính thời gian, mỗi ngày giữa trưa trước tiên đi ăn cơm chỉ vì trảo quỷ thiết một cái hiện hành. Hắn vận khí ý đồ không tồi, chỉ ngồi canh hai ngày, cá liền thượng câu.
"Nói đi, ngươi vì cái gì muốn viết loại đồ vật này cho ta." Nguyên lại quang tay phải nâng tả khuỷu tay, hắn tay trái đầu ngón tay kẹp kia phong thư tình, giơ giơ lên nó.
"Ta......" Quỷ thiết ánh mắt ở nguyên lại quang đầu ngón tay cùng kia đối thấu kính hạ màu đỏ đậm đồng tử chi gian mơ hồ không chừng, hắn hai má nóng lên bên tai đỏ bừng, vẫn là không dám chính miệng nói ra kia mấy chữ. Hắn giống một cái làm chuyện sai lầm hài tử, ở lão sư trước mặt cúi đầu. Hắn xác thật là hài tử, nguyên lại quang cũng xác thật là lão sư, nhưng hắn không có làm sai sự, nếu muốn nói sai lầm, kia đó là hắn thật sự yêu nguyên lại quang, nhưng kia cũng là lời phía sau.
"Nếu ngươi là vì học bổng tư cách mà đến, liền trở về đi." Nguyên lại quang đem lời nói làm rõ.
"A?" Quỷ thiết choáng váng, hắn nhưng không nghĩ tới cái này mặt. "Ta là thật sự......"
"Thật sự cái gì?" Nguyên lại quang tuy rằng trên mặt không cười ý, nhưng hắn mày không cấm giơ lên, chẳng lẽ đứa nhỏ này thật sự thích chính mình mà không phải vì mặt khác mục đích?
"Thích ngài." Quỷ thiết thanh âm càng lúc càng tiểu, nhưng hắn ngữ khí lại càng thêm kiên quyết.
"Không biết trời cao đất dày." Nguyên lại quang lắc lắc đầu, hắn đem kia phong thư tình ném cho quỷ thiết, từ quần trong túi lấy ra một cây yên ngậm ở giữa môi xoay người bước vào hàng hiên nội.
Quỷ thiết rũ xuống đầu, hắn biết chính mình thất bại, kia phong thư tình bị hắn gắt gao nắm chặt ở trong tay, hắn không có rời đi chỉ là ngây ngốc đứng ở cửa, hắn ở tự hỏi về sau như thế nào đối mặt nguyên lại quang, có lẽ kiều rớt hắn khóa hoặc là đổi cái chuyên nghiệp mới là tránh cho xấu hổ tốt nhất con đường. Đáng tiếc nguyên lại quang không dung quỷ thiết trầm tư, "Quỷ thiết đúng không, đi lên đi."
Quỷ thiết hai mắt chợt phóng đại, hắn vội vàng ngẩng đầu nhìn kia một thân chính trang nam nhân, người nọ không có đi xa, chỉ là dựa tay vịn bậc lửa kia điếu thuốc. Nguyên lại quang đem kia điếu thuốc kẹp ở chỉ gian, phun ra mây mù một mảnh. Quỷ thiết vươn tay tiếp được kia phiến sương mù, ngây ngô thiếu niên trên mặt một lần nữa hiện lên tươi cười.
Xem đi, ta còn là có cơ hội. Quỷ thiết nghĩ thầm.
Nguyên lại quang nơi tầng lầu không tính cao, hai cái thành niên nam nhân nện bước cũng mau, không ra ba phút liền đi tới cửa. Quỷ thiết nhìn chằm chằm nguyên lại quang móc ra chìa khóa tay, cặp kia trắng nõn xương tay tiết rõ ràng mười ngón thon dài, nếu có thể làm đôi tay kia giúp hắn...... Không được, hắn có thể nào có như vậy dâm uế tư tưởng. Quỷ thiết chớp chớp mắt đem những cái đó cổ quái tư tưởng thu hồi trong đầu, tiếp theo hắn phát hiện nguyên lại quang tay trái ngón út có một quả bạc nhẫn, quỷ thiết đối nhẫn hàm nghĩa trong lòng biết rõ ràng, chiếc nhẫn này đại biểu cho không hôn hơn nữa nguyên lại quang tựa hồ đối hắn theo đuổi cũng không chán ghét, như vậy......
"Lại quang giáo thụ, ngươi cũng là......gay sao?"
"Ngươi có bệnh sao." Nguyên lại quang đẩy ra cửa phòng xem cũng chưa xem quỷ thiết liếc mắt một cái, nhưng hắn không chút nào che dấu chính mình trong giọng nói chán ghét. Quỷ thiết trong lòng lộp bộp một chút, hắn tưởng biện giải một chút nhưng lời nói đến bên môi lại thành không tiếng động thở dài. Hắn ngơ ngác mà đứng ở tủ giày bên cạnh, giống một cái tự mình đa tình vai hề.
"Thực xin lỗi......" Quỷ thiết cúi đầu nắm lấy góc áo, hắn không dám đi nhìn thẳng nguyên lại quang, hắn giáo thụ là như vậy cao khiết chính trực, mà hắn cư nhiên hoài xấu xa tâm tư đi ác ý phỏng đoán nguyên lại quang, thiên a, hắn rốt cuộc phạm vào bao lớn sai lầm. Hắn ánh mắt đánh vào mộc trên sàn nhà, bỗng nhiên hắn trong mắt nhiều ra hai bôi đen sắc, là nguyên lại quang đủ. Quỷ thiết bỗng nhiên khát cầu bị chúng nó hung hăng dẫm đạp, hắn bị chính mình cái này ý tưởng hoảng sợ, nguyên lai chính mình có như vậy nô tính, cũng hoặc là loại này nô tính gắt gao là đối nguyên lại quang đặc có. Hắn còn không có tới kịp thu thập hảo tự mình tiểu tâm tư, đã bị nguyên lại quang túm tóc bứt lên cằm. Hắn lần đầu tiên đối thượng kia đối đỏ đậm đồng, cặp kia trong con ngươi có nguy hiểm sắc thái. Quỷ thiết tức khắc nhớ lại hắn đã từng ở tiểu thuyết nhìn thấy ma đồng, thư trung nói yêu nữ luyện mười năm có một đôi trộm đi nam nhân tâm ma đồng, kia nguyên lại chỉ là không phải luyện càng nhiều năm, nếu không quỷ thiết như thế nào sẽ một đôi thượng hắn tròng mắt liền mất hồn phách?
"Ngươi đưa hoa ta thực thích." Nguyên lại quang lôi kéo quỷ thiết đầu đem hắn kéo dài tới bàn trà bên cạnh trên mặt đất, hắn ngồi xổm xuống thân vén lên quỷ thiết áo trên rút ra đai lưng thuần thục mà đem quỷ thiết thủ đoạn cùng dùng cái kia dây lưng buộc khẩn. Hắn nắm quỷ thiết cằm nhìn chăm chú vào kia hai chỉ thanh triệt con ngươi, nguyên lại quang trên mặt treo dạy học và giáo dục khi ôn nhuận tươi cười, nhưng hắn nói ra mỗi một chữ đều như ngàn năm băng tuyết lạnh, "Hiện tại bắt đầu, trừ bỏ đi học trong lúc, ngươi cần thiết kêu ta chủ nhân." Hắn cũng không phải trưng cầu quỷ thiết đồng ý, mà là đơn phương mệnh lệnh.
Quỷ thiết tuy theo không kịp nguyên lại quang mạch não, nhưng hắn vẫn là thử tính mà thấp giọng kêu gọi, "Chủ nhân?"
Nguyên lại quang nghe vậy thập phần vừa lòng, hắn nhẹ nhàng nho nhã giáo thụ hình tượng không phải giả, hiện tại bạo ngược bừa bãi cũng không phải giả. Hắn không cần cùng tiểu quỷ đầu có được luyến ái quan hệ, hắn sở nhu cầu chính là một cái có thể làm hắn phóng thích thô bạo ước số vật dẫn. Hắn ở thu được đệ thập tứ phong thư khi liền tìm kiếm hảo người được chọn, nếu quỷ thiết không có lừa gạt hắn, như vậy quỷ thiết khát vọng chính là hắn dối trá ái, mà hắn yêu cầu một người có thể làm hắn tận tình thi ngược giảm bớt áp lực, theo như nhu cầu không hơn. Bất quá hắn còn cần xác nhận một sự kiện, đứa nhỏ này miệng lao không vững chắc. Rốt cuộc nguyên lại quang một khi xuống tay dạy dỗ tuyệt đối không phải tiểu đánh tiểu nháo, vạn nhất quỷ thiết chịu không nổi xoay người đem hắn bẩm báo học viện, kia hắn không chỉ có phải bị cách chức đang ở ra sức học hành tiến sĩ học vị cũng sẽ ngâm nước nóng thậm chí còn khả năng đối mặt lên án.
Nguyên lại quang cúi đầu nhìn chăm chú vào quỳ rạp trên mặt đất quỷ thiết, hắn nghĩ tới một cái tuyệt diệu biện pháp.
"Nhìn nó." Nguyên lại quang ngồi xổm quỷ mặt cắt trước, hắn từ trong túi lấy ra di động mở ra ghi hình camera mặt trước đối với quỷ thiết, "Đợi lát nữa ngươi đối với hắn nói ngươi là tự nguyện trở thành ta nô, đều không phải là ta sở cưỡng bách."
Quỷ thiết ngây ngẩn cả người, hắn tuy rằng ái nguyên lại quang ái đến si cuồng, nhưng hắn cũng rõ ràng đây là một cái nhược điểm, một khi nguyên lại quang nắm giữ cái này ghi hình quỷ thiết địa vị sẽ phi thường bị động. Quỷ thiết nhíu nhíu mày, nói: "Lại quang giáo thụ, vì cái gì muốn thu loại đồ vật này?"
"Không lục liền lăn." Nguyên lại quang nhưng không thích nghi vấn quá nhiều tôi tớ.
Quỷ thiết trầm mặc một lát, cuối cùng là gật đầu.
Hắn tin tưởng nguyên lại quang sẽ không đem cái này hình ảnh phát ra đi, rốt cuộc hắn lại quang lão sư là như vậy cao khiết chính trực. Nhưng quỷ thiết thiệp thế chưa thâm thêm chi hắn tâm tư thuần túy, như thế nào hiểu cái gì gọi là nhân cách nhiều mặt tính, làm sao biết nói nguyên lại quang tiên hạc cánh chim hạ cái chính là viên sài lang chi tâm. Quỷ thiết vẫn là hồng bên tai đối với kia bộ di động nói này đoạn làm hắn cảm thấy thẹn vạn phần nói, mà nguyên lại mì nước không thay đổi sắc mà đem kia đoạn ghi hình bị thành mấy phân thượng truyền tới tư nhân vân bàn bên trong. Hắn hiện tại có quỷ thiết nhược điểm, ở không đùa chết quỷ thiết tiền đề hạ hắn có thể tứ vô cố kỵ mà đối quỷ thiết thi ngược. Ở quỷ thiết phía trước hắn đã từng cũng nặc danh bên ngoài trên mạng kết giao quá một ít chịu ngược đam mê giả, có nam có nữ, nhưng vô luận là cái gì giới tính, bọn họ thường thường ở nguyên lại quang tiên hạ căng bất quá ba ngày liền chạy trối chết, nguyên lại quang bởi vậy đối quỷ thiết cũng không ôm quá lớn chờ mong.
"Kế tiếp ta nên làm gì? Lại quang lão sư?"
Nguyên lại quang khóe miệng câu ra một cái ưu nhã độ cung, hắn duỗi tay cởi bỏ trói buộc quỷ thiết đôi tay đai lưng ném tới trên mặt đất, nguyên lại quang lại móc ra một chi yên kẹp ở đầu ngón tay, hắn sườn ngồi ở sô pha biên bậc lửa kia điếu thuốc, "Ngươi buổi chiều có khóa sao?"
Quỷ thiết lắc đầu.
"Kia hảo." Nguyên lại quang hút một ngụm yên, lại khẽ nhếch cằm đem kia sương xám thở ra, "Quỳ xuống, lặp lại ' nguyên lại chỉ là chủ nhân của ta ' những lời này, ta không kêu ngươi câm miệng cũng đừng dừng lại."
Quỷ thiết ngây ngẩn cả người, hắn bò lên thân ngồi quỳ ở nguyên lại quang nhếch lên hai chân trước, hắn nhìn chằm chằm ở quần tây cùng hắc vớ gian thoắt ẩn thoắt hiện trắng nõn mắt cá chân, thấp giọng nói, "Nguyên lại chỉ là chủ nhân của ta".
"Lớn tiếng chút." Nguyên lại quang duỗi tay từ trên bàn trà cầm một quyển sách, hắn phiên đến chiết tốt kia một tờ bắt đầu lật xem.
"Nguyên lại chỉ là chủ nhân của ta." Quỷ thiết hầu kết giật giật.
"Tiếp tục."
"Nguyên lại chỉ là ta......" Quỷ thiết lặp lại đi xuống, tuy rằng đây là một kiện thực buồn tẻ lại mệt giọng nói sự tình, nhưng đây là nguyên lại quang mệnh lệnh, quỷ thiết vui vẻ chịu đựng. Nguyên lại quang tựa hồ bị kia quyển sách nội dung hấp dẫn, hắn bóp tắt yên, hết sức chuyên chú xem nổi lên kia quyển sách. Hắn đầu bạc che khuất gương mặt độ cung, hắn con ngươi vốn là lãnh triệt tận xương hồng hiện tại kia mặt trên còn võ trang một đôi thấu kính, càng gọi người nhìn không ra hắn cảm xúc. Nguyên lại quang luôn luôn hỉ chính trang, hắn áo ngoài là thuần hắc, không mang theo bất luận cái gì một chút hoa văn, đó là hắn đã từng ủy thác Italy thợ thủ công dùng tiểu sơn dương tân sinh lông dê vì hắn lượng thân khâu vá. Cực hắc phản diện là thuần trắng, đó là hắn áo sơmi nhan sắc. Nhưng hắn cũng không phải ngựa vằn, thật đáng buồn mà thủ hắc bạch hai loại nhan sắc, những cái đó ngựa vằn đã từng lẫn vào hắn phòng nhỏ nắm giữ hắn không gian mưu toan đem hắn thế giới hoàn toàn nhuộm thành hắc cùng bạch. Hắn hận thấu những cái đó lẫn vào ngựa vằn cùng điên đảo không gian, hắn ở vô tận bi ai trung hỗn độn toàn bộ thơ ấu, thẳng đến kia nguy hiểm hồng xâm nhập trong mắt hắn. Khi đó hắn bỗng nhiên mở hai mắt, nguyên lai kia nguy hiểm hồng chính là hắn hai mắt, hắn thử dùng thuộc về chính mình hồng một lần nữa xem kỹ toàn bộ thế giới. Từ ngày đó lúc sau, hắn nhiều tam mạt màu đỏ, một bôi trên tóc bạc, một khác bôi trên đôi mắt, cuối cùng một mạt hóa thành hắn cà vạt thít chặt hắn yết hầu.
Hắn bỗng nhiên khép lại kia bổn màu đen bìa mặt thư, hắn bóp chặt quỷ thiết cằm thiên đầu cẩn thận đánh giá đứa nhỏ này. Kia hài tử còn ở tuân hắn yêu cầu lặp lại câu kia nhàm chán nói, nhưng hắn vì cái gì trong mắt không có thống khổ ngược lại lóng lánh hạnh phúc ánh sáng?
Nguyên lại quang giữa mày nhiều nghi hoặc, hắn thông cổ hiểu nay, đồng thời nghiên đọc ba cái tiến sĩ học vị, hắn ở thần kinh tâm lý học phương diện tạo nghệ càng là bị học thuật giới khen ngợi không thôi. Nhưng hắn hoàn toàn không hiểu cái gì gọi là hạnh phúc, nhân vi cái gì sẽ hạnh phúc.
Quỷ thiết còn ở lặp lại, nguyên lại quang duỗi tay vén lên hắn trên trán toái phát xoa đầu của hắn. Nếu tại đây khối thiết một đao đem kia khối ngạch diệp đi trừ, hắn liền sẽ không lại có này đó cảm tình.
"Dừng lại đi." Nguyên lại quang rút về tay, hắn nếu thật sự làm như vậy sợ là muốn đối mặt lao ngục tai ương. "Nhớ kỹ, đi học thời điểm vẫn là muốn kêu ta lão sư hoặc là giáo thụ."
"Là, chủ nhân." Quỷ thiết giọng nói có chút ách, nhưng hắn hiện tại lại có thể không hề kháng cự mà đem nguyên lại quang kêu thành chủ nhân. "Chủ nhân, ta có thể uống nước sao?"
"Bò...... Tính." Nguyên lại quang vốn định mệnh lệnh quỷ thiết quỳ bò đến buồng vệ sinh dùng đầu lưỡi đi liếm vòi nước thủy, nhưng hắn bỗng nhiên lại có chút không đành lòng, hắn nói cho chính mình đây là tuần hoàn tiến dần, không phải mềm lòng. "Tủ lạnh có thủy, chính mình đi lấy."
Quỷ thiết chớp chớp mắt, đứng lên tung ta tung tăng chạy đến trong phòng bếp mở ra tủ lạnh hạ tầng, hắn nhìn đến cũng không phải là đồ uống, mà là một đám đóng băng khay nuôi cấy.
"Ở mặt trên." Nguyên lại quang đem thư ném tới trên bàn trà, may mắn hắn còn không có điên cuồng đến đem não cắt miếng mang về nhà, đứa bé kia hiện tại đã choáng váng, nếu là thấy những cái đó trắng bóng thịt nát, chẳng phải là muốn trực tiếp sợ tới mức ngồi vào trên mặt đất.
Bất quá nguyên lại quang tưởng sai rồi, quỷ thiết không phải bị dọa sửng sốt, ngược lại là bởi vì lại phát hiện nguyên lại quang một cái yêu thích mà hưng phấn đến sửng sốt thần. Quỷ phù hợp trên dưới tầng cửa tủ, từ thượng tầng lấy hai bình nước đá đi trở về nguyên lại quang bên người. Hắn ý cười ấm áp đem một lọ thủy đưa cho nguyên lại quang, nguyên lại quang lại tiếp nhận kia bình thủy vặn ra nắp bình trực tiếp hướng quỷ thiết trên mặt bát đi.
"Uống đủ rồi đi." Nguyên lại quang thanh âm không hề phập phồng.
Quỷ thiết lắc lắc đầu lắc lắc trên mặt thủy lộ, tóc của hắn đã bị ướt nhẹp ngoan ngoãn mà dán sát ở trên trán.
"Quỳ xuống." Quỷ thiết thuận theo mà hai đầu gối quỳ xuống đất, hắn thấy nguyên lại quang triều hắn ngoắc ngoắc ngón tay, hắn không rõ này ý méo mó đầu chớp đôi mắt, hắn này một cái động tác nhỏ làm nguyên lại quang thập phần vừa lòng, hắn vươn tay giúp quỷ thiết lau khô trên mặt vệt nước. "Thật là cái đệ tử tốt."
"Giáo thụ......" Quỷ thiết như là đã chịu ủng hộ, hắn thoải mái mà cọ cọ nguyên lại quang lòng bàn tay. Nhưng lại lọt vào nguyên lại quang nhẹ nhàng một phách, "Kêu chủ nhân."
Quỷ thiết vội vàng gật đầu, vội vàng hô vài thanh chủ nhân. Nguyên lại quang ngẩng đầu nhìn mắt trên tường treo chung, tính không sai biệt lắm nên đi học, hắn xoa nhẹ đem quỷ thiết phát đỉnh nói, "Về sau mỗi ngày đều đến ta nơi này tới."
Quỷ thiết cầu mà không được.
Cứ như vậy hắn hợp với mỗi ngày đều sẽ ngồi canh ở nguyên lại quang ký túc xá cửa, nguyên lại quang cũng vẫn chưa hắn thi bạo, chỉ là làm hắn mỗi ngày đều lặp lại nửa giờ trở lên câu kia tuyên bố tương ứng quyền câu nói.
Mười dư thiên đi qua, nguyên lại quang bấm đốt ngón tay nhật tử, hắn tưởng không sai biệt lắm nên tiến hành bước tiếp theo.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ