Cuối tuần tam

148 5 0
                                    

Cuối tuần tam

Xã súc thiết * ( ngụy ) viện giao cao trung sinh quang

Đếm tới thứ năm cái mặc màu đỏ giày cao gót nữ nhân khi tàu điện ngầm đến trạm.

Hắn bước lên chen chúc tàu điện ngầm, đủ loại khí vị làm hắn cơ hồ không thở nổi. Cuối tuần tam, một vòng trung gian tiết điểm, một cái đường đi đến ở giữa, trước không thấy hy vọng, sau không có đường lui. Lộ trung ương xuất hiện một cái tuyết trắng nam hài tử, ở hôi hoàng bùn trong đất di thế độc lập. Tam hạ hai hạ, hắn đem quỷ thiết kéo xuống nước.

"Hai vạn ngày nguyên." Hắn nói xong lời này, mang theo quỷ thiết hướng buồng vệ sinh đi. Quỷ thiết chưa phản ứng lại đây, đã bị nam hài lôi kéo cà vạt hôn môi. Môi mềm mà lạnh, không duyên cớ để lộ ra một loại tịch mịch cùng cao ngạo.

Thở dốc khoảng cách hắn hỏi nam hài có phải hay không viện giao, nhưng cái này từ có điểm dơ, hắn không bỏ được dùng, đổi thành uyển chuyển "Đỉnh đầu khẩn". Nam hài liếc hắn một cái, không có thừa nhận cũng không có phủ nhận. Hắn an tâm xuống dưới, ít nhất chính mình không phải gặp tiên nhân nhảy. Rồi sau đó hắn vì tâm tình của mình cảm thấy hổ thẹn, lại nói như thế nào đối phương cũng vẫn là cái hài tử, khung xương vừa mới khởi động quần áo tuổi tác.

"Ngươi nếu là đỉnh đầu khẩn, ta có thể cho ngươi một chút tiền."

"Câm miệng, an tĩnh điểm." Đối phương không cảm kích, khăng khăng muốn bình đẳng trao đổi.

"Ngươi......"

"Quỷ thiết," thiếu niên ánh mắt ám xuống dưới, màu đỏ tươi đôi mắt, giống hắn thiết sống cá khi phun ra huyết, "Giống nhau nói đừng làm cho ta nói lần thứ hai." Vật thể rơi xuống đất thanh âm, hắn triều mặt đất nhìn lại, chính mình công bài mặt triều mà chật vật dạng.

"Kêu ta quang liền hảo. Kế tiếp, làm tốt ngươi thuộc bổn phận sự." Hoàn toàn thượng vị giả ngữ khí.

Một lát sau quang liền ở nhỏ hẹp cách gian đối quỷ thiết thẳng thắn thành khẩn tương đãi. Hắn trên người sạch sẽ, giống sáng sớm an tĩnh tuyết địa. Hắn ma xui quỷ khiến mà đi ninh quang hồng nhạt đầu vú. Quang run rẩy một chút lại đứng thẳng, duỗi tay cởi bỏ hắn quần lộ ra dương vật. Đột nhiên bại lộ cảm giác cũng không dễ chịu, một lát không khoẻ sau hắn dương vật liền đến quang trong tay. Quang không tính có kỹ xảo, chỉ biết nắm dương vật trên dưới loát động. Hắn ngón tay đại khái là phụ một tầng vết chai mỏng, nhưng lòng bàn tay chỗ vẫn là mềm ấm. Như thế hoàn cảnh bên trong quỷ thiết dương vật đứng thẳng lên, quang nhìn đến từ đứng sau chi nhất cười. Hắn đem bồn cầu cái kéo xuống, mệnh lệnh quỷ thiết ngồi ở mặt trên.

Quỷ thiết quần bị hắn cởi đến cẳng chân, tùng suy sụp đáp ở bên chân, thượng thân vẫn là hoàn chỉnh sạch sẽ. Hắn nhìn quang xoay người ở trong bao tìm kiếm cái gì, lại quay đầu lại thời điểm trên tay nhiều quan tâm dầu bôi trơn.

"Ngươi có thể hay không dùng?" Hắn hỏi.

"Sẽ."

"Vậy ngươi tới." Quang đem kia quản đồ vật ném cho hắn, tự nhiên mà vậy mà khóa ngồi ở hắn tách ra trên đùi. Quang chân bạch mà tiêu chí, mỗi một chỗ đều là gãi đúng chỗ ngứa, ngay ngay ngắn ngắn tác phẩm nghệ thuật. Như thế một phân khai, lộ ra bị giấu đi dương vật, nửa hưng phấn trạng thái, còn không có hoàn toàn tỉnh ngủ.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ