archiveofourown.org/works/26083765
https://ditanqishi.lofter.com/post/1e73873f_1ca5564e3
https://rugknight.wordpress.com
【 thiết quang 】 sinh gì hoan
Nguyên lại quang ở trên chiến trường đã chịu bị thương nặng lâm vào gần chết trạng thái, tiến vào đến tiềm thức sáng chế tạo ảo cảnh bên trong, một bên quỷ thiết ý thức cũng bị kéo vào trong đó biến hóa thành ba cái hình thái —— giác thiết bạch cẩn nguyên thiết phân biệt cùng nguyên lại quang như vậy như vậy chuyện xưa
Tránh lôi:
Nguyên lại quang song tính giả thiết
①
Nguyên lại quang mở mắt ra, cố nén huyệt Thái Dương từng đợt run rẩy độn đau, phát giác chính mình bị trói buộc đặt tại một trương tinh tế cổ da thượng.
Bốn phía là hoang vắng chiến trường, trống vắng sơn dã chi gian thưa thớt ngã xuống thân thể, rách nát vũ khí cùng cờ xí —— tuy rằng tàn khuyết không được đầy đủ, nhưng vẫn cứ có thể dễ dàng phân biệt ra quen thuộc bản vẽ đúng là thuộc về nguyên thị gia văn, mà nơi này cảnh tượng cũng thập phần rõ ràng, đúng là từ trước trải qua trung đại giang sơn trên chiến trường.
Buộc chặt nguyên lại quang chính là chắc nịch dây thừng, thô ráp phập phồng mặt ngoài gắt gao cọ xát quần áo phía dưới da thịt, thề muốn đem này trêu cợt đến sưng đỏ bất kham. Hắn thử giãy giụa thí nghiệm này dây thừng vững chắc trình độ, đến ra xác thật vô pháp tránh thoát kết luận.
Không ổn chính là nơi này có phong bế linh lực cùng thuật pháp cấm chế, hiện giờ hắn cũng phảng phất bất quá là cái không hề năng lực phản kháng nhỏ yếu bình thường phàm nhân.
Hắn nghe thấy phía sau gào thét trong tiếng gió hỗn loạn khô mục lá rụng bị dẫm đạp thanh âm, nội tâm có loại ẩn ẩn dự cảm.
"Quỷ thiết, đem ta buông xuống."
Phía sau đầu bạc ác quỷ khinh thường mà "Sách" một tiếng, nhanh hơn bước tốc đi tới nguyên lại mì nước trước đem mặt để sát vào, "Tự đại gia hỏa, vì cái gì ngươi sẽ cảm thấy ta còn sẽ nghe ngươi?"
Ác quỷ yêu hóa ngón tay khảy nguyên lại quang gương mặt, lòng bàn tay truyền đến độ ấm là vài phần lạnh lẽo.
Dựa đến thân cận quá, nguyên lại quang mãn nhãn chỉ có thể nhìn đến này trương đã lâu mặt, nhất thời nỗi lòng rối loạn vài phần.
Quỷ thiết tựa hồ nhớ tới cái gì, ác ý mà cười cười, theo sau tới gần hàm ở hắn giữa môi hô hấp cùng hắn hôn môi.
Nói là hôn môi chi bằng nói là đoạt lấy, môi lưỡi dây dưa mang theo hít thở không thông điên cuồng, nhưng này hành vi thực mau đột nhiên im bặt. Quỷ thiết duỗi tay kiềm ở nguyên lại quang cằm, từ trận này ngắn ngủi tranh đấu trung rút ra ra tới, nheo lại mắt: "Muốn cắn ta sao? Xem ra ngươi cũng không hiểu được như thế nào ngoan ngoãn một chút."
Đáp lại hắn chỉ có dồn dập ho khan thanh cùng người nọ buông xuống lông mi hạ liễm diễm thủy quang.
Quỷ thiết buông ra kiềm chế bàn tay, lui về phía sau một bước rút ra eo sườn bội đao trung một phen, ở đối diện kinh ngạc trong ánh mắt chém ra đệ nhất đao.
"Đừng sợ, rốt cuộc ta luyến tiếc thật sự thương đến ngươi, ngươi không phải vẫn luôn biết đến sao?"
Liên tiếp ánh đao tinh chuẩn mà đem dây thừng liên quan quần áo cắt đứt, lại không thương cập thân thể một phân một hào. Mất đi chống đỡ nguyên lại quang thoát lực ngã ngồi ở lá khô chi gian, còn không kịp hành động, quỷ thiết cúi người đem hắn vây ở chính mình trong khuỷu tay.
"Ngươi còn nhớ rõ sao?" Quỷ thiết dán ở hắn bên tai nhẹ nhàng mà nói.
Thật lâu sau, nguyên lại quang nhắm hai mắt lại, gợi lên không có gì độ ấm tươi cười: "Ngươi bất quá là một đạo ảo giác mà thôi."
Quỷ thiết cúi đầu căm giận mà cắn một ngụm hắn cổ, theo sau vươn đôi tay kéo ra trong lòng ngực người kẹp ở eo sườn đùi, "Ngươi nhớ rất rõ ràng, bởi vậy ta mới có thể tiến vào nơi này trở thành ngươi ảo giác. Là ngươi lựa chọn trở lại nơi này, không bằng phải hảo hảo hồi ức đi."
Yêu hóa ngón tay thành thạo mà tìm được rồi tư mật chỗ kia tầm thường nam tử cũng không cụ bị cái miệng nhỏ, thong thả mà kiên định mà duỗi nhập.
Bí ẩn nhập khẩu bị khai thác cảm giác cũng không dễ chịu, đặc biệt đối phương lạnh băng ngón tay thượng cứng rắn móng tay cùng nổi lên đốt ngón tay đối với mềm mại non mịn nhục bích tới nói không gì hơn vô tình gia hình công cụ. Nghiêng đầu đi nguyên lại quang vẫn luôn cắn răng không nói, lại không cách nào khống chế hốc mắt giữa dòng chuyển nước muối sinh lí tràn ra, như là bị chà đạp nghiền nát hồng mai ngưng ra giọt sương.
Này nước mắt cá sấu lấy lòng thi hình giả, quỷ thiết ngừng tay trung động tác, cúi đầu thong thả mà hôn môi kia màu đỏ lưu li đôi mắt, triền miên mà thâm tình, lại tại thân hạ người mềm dẻo thân thể dần dần thả lỏng hết sức, dùng ngạnh mà nhiệt dương vật thô bạo mà phá vỡ mà vào thân thể hắn. Nguyên lại quang như thác nước tóc dài về phía sau tiết ra, ngửa ra sau cổ trung kiệt lực cũng vô pháp che giấu rung động từ khớp hàm tràn ra thành một tia kéo lớn lên khóc âm, thon dài thân hình không được mà run rẩy.
Quỷ thiết bắt lấy người nọ vòng eo ngăn cản này mềm yếu thoát đi, chỉ cảm thấy dương vật bị nhu nị nhục động quá khẩn mà hấp thụ dây dưa trụ, vô pháp tiếp tục tiến vào.
"Không cần trang đáng thương, ta sẽ không tin."
Những lời này đổi đến một cái hung ác ánh mắt, bất quá phối hợp chưa khô nước mắt cùng mắt đuôi đỏ tươi mất đi sở hữu uy hiếp lực.
Quỷ thiết cười nhạo một tiếng, duỗi tay bắt lấy dưới thân người kia đáng thương mà buông xuống dương vật, vuốt ve trêu đùa, đùa bỡn đến người nọ banh thẳng chân bối cuộn tròn khởi thân thể tới phí công mà chống đỡ khoái cảm, lại sắp tới đem đến cao phong khi buông ra tay, ngược lại đĩnh động vòng eo dùng thịt nhận đảo nhập huyệt thịt chỗ sâu nhất.
Tại đây màn trời chiếu đất chi gian, một người một yêu làm tư mật nhất mà điên cuồng tính sự.
Nằm ở lá khô bên trong nguyên lại quang chỉ cảm thấy chính mình cơ hồ bị đảo thành dính chất lỏng, ngay cả ý thức cũng trở nên hoảng hốt lên, nhất bí ẩn bộ vị bị liên tục mà thọc lộng, quỷ thiết dùng ngón tay vê lộng khởi hắn núm vú không lưu tình mà lôi kéo, lại dùng bàn tay quặc quá căng chặt cái mông cưỡng bách vòng eo phối hợp đong đưa. Hắn cho dù cắn chặt môi dưới lại vẫn cứ tiết lộ ra càng ngày càng dồn dập khóc thút thít thở dốc, ở bị thao lộng đau nhức trung lại sinh ra kỳ dị khoái cảm từng đợt đánh úp lại. Hắn bắt đầu gần chết mà giãy giụa, cùng với trước mắt dâng lên một đạo bạch quang, nguyên lại quang thất thanh mà tiết ra, quỷ thiết cũng ở huyệt thịt gần chết run rẩy trung bắn ra nùng tinh.
Tiếp theo, quỷ thiết ngón tay thăm hướng còn tại thất thần người nọ hậu huyệt......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
أدب الهواةTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)