【 thiết quang 】 cay đắng rượu
Summary:
Hắn từng nghe nói tiếng mưa rơi có thể ức chế tính dục
Notes:
Thiết quang song o
Rất nhỏ đoạn ngắn
Động dục kỳ cùng hướng dẫn động dục
Ở trong chứa rình coi, tự an ủi, ý dâm chờ
Thực lôiĐộng dục kỳ tới đột nhiên không kịp phòng ngừa.
Ở một lần lui trị trở về khi, nguyên lại quang đột nhiên nghe thấy được một cổ nhàn nhạt bạch cẩn mùi hoa, cực đạm, nếu không phải hắn cũng là một cái đối tin tức tố cực kỳ mẫn cảm Omega, hắn thậm chí vô pháp phát hiện loại này mấy dục bị huyết tinh khí che dấu thanh nhã hương khí, hắn nguyên tưởng rằng là quỷ thiết đại chiến qua đi mỏi mệt làm cho tin tức tố mất khống chế, nhưng thực mau hắn liền ý thức được này không chỉ là mất khống chế mà thôi.
Theo mùi hoa dần dần chen đầy nhỏ hẹp thùng xe, thậm chí lại xông ra trùng vây tán dật mở ra xu thế, nguyên lại quang đột nhiên cảm thấy trên vai trầm xuống, bên tai truyền đến dồn dập mà nóng rực tiếng thở dốc. Hắn không cấm vì chính mình lúc trước đem quỷ thiết điều đến chính mình bên người cử động mà cảm thấy may mắn. Hắn cũng không tưởng tại hạ xe thời điểm nhìn đến cái này tiểu gia hỏa dựa vào người khác trên vai, thậm chí nguyên lại quang chỉ cần nghĩ đến đối phương lây dính thượng khác dơ bẩn vẩn đục tin tức tố hương vị trong lòng liền mạc danh dâng lên lửa giận.
Nguyên thị trọng bảo động dục kỳ trước tiên, có thể là bởi vì chịu nào đó đê tiện bỉ ổi Alpha yêu quái ảnh hưởng, cho dù quỷ thiết luôn luôn đối tin tức tố không mẫn cảm, nhưng trực tiếp tiếp xúc đến Alpha máu với hắn mà nói cũng có cực đại áp lực. Quỷ thiết dán ở hắn hàm dưới làn da nóng bỏng, thấm hơi mỏng một tầng hãn, nếu là tại tầm thường trạng huống hạ loại này hành vi đã tính vượt qua, nhưng niệm đến tiểu gia hỏa này thế hắn giải quyết không ít phiền toái, nguyên lại quang đang muốn đẩy ra tay lại xoay cái cong, vuốt ve quỷ thiết đầu tóc. Hắn phóng thích chút ít tin tức tố, đều là Omega tin tức tố đối với quỷ cắt tới nói chỉ là như muối bỏ biển an ủi, nhưng ít ra so làm Alpha tin tức tố va chạm đến quân lính tan rã tới hảo.
Quỷ thiết nghe thấy được nguyên lại quang trên người mùi rượu, hắn sẽ không uống rượu, cũng nói không nên lời là loại nào rượu hương khí, có lẽ cũng đúng là bởi vì loại này nắm lấy không chừng làm hắn càng vì xao động.
Hắn nỗ lực mở mắt, thoáng nhìn nguyên thị thiếu chủ ngực long gan Hoa gia huy, màu đen cùng màu trắng sợi tóc ở cái kia tượng trưng cho hắn cao thượng tín ngưỡng đồ án thượng giảo ở bên nhau, bị tình dục tràn ngập đại não đánh mất bất luận cái gì xử lý vấn đề năng lực, ánh vào trong đầu chính là thuộc về thịt / thể trực tiếp nhất phản ứng.
Hắn ngẩng đầu thấy được chủ nhân đạm sắc môi, rất mỏng, nhưng đối hắn chê ít lộ ra khắc nghiệt tướng, khóe miệng giơ lên khi mang theo hài hước cùng trào phúng, nhưng hắn hiện tại không cười, nửa giương miệng muốn nói lại thôi, kết quả là quỷ thiết nghĩ tới đối phương ở đối mặt nguyên thị chư vị trưởng lão thời điểm bộ dáng, hắn cách bình phong, đối phương bên ngoài hắn ở, hắn làm tốt tùy thời ra khỏi vỏ chuẩn bị, nếu không cũng vọng đối với đối phương "Kim ốc tàng kiều" danh nghĩa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)