Lên tiên

122 3 0
                                    

【 thiết quang pwp】 lên tiên

Về quỷ thiết long gan lâm tâm bì kia chỉ hạc diễn sinh, không có logic, chỉ có ta bản nhân đối hai người bọn họ thịt · thể vọng tưởng.

Toàn văn 6k3, đã khai giảng, tân học kỳ vẫn là muốn an tâm đọc sách a, hy vọng lão sư làm viết đọc sách thể hội ta cũng có thể viết đến cái này số

-

Chiều hôm buông xuống, chúc mừng tân niên buổi lễ long trọng chưa hưu. Nơi xa mơ hồ ca thổi thanh động, đàn sáo quản huyền chi nhạc dung tán ở trong gió đêm, bạn đề quyết ngẫu nhiên minh, cười âm lanh lảnh, cô tinh 3, 4 giờ.

Quỷ thiết làm nguyên thị trọng bảo, cho dù hóa thành Phó Tang Thần mà tồn tại bất quá hơn tháng, bực này buổi lễ long trọng vẫn lệnh nguyên lại quang phí phiên tâm tư mà trang điểm quỷ thiết. Bộ đồ mới thêm thân, giữa mày lưu quang, kim đồng rạng rỡ, quỷ thiết lại bị dạy dỗ đến tiến thối cử chỉ dán sát lễ nghĩa, ít nói lại mặt không lộ danh khí uy thế, xem chi dễ thân mà không sợ, trang phục lộng lẫy phù lệ huân ra đẹp đẽ quý giá chi sắc càng không mất trọng bảo phong tư. Người đương thời nhiều bình nguyên lại quang ái hạc, xem này ái đao trang phục đảo cũng chứng thực. Quỷ thiết bộ đồ mới hai tay áo to rộng tựa hạc chi hai cánh, kéo bãi chỗ riêng thêu lấy vũ cách, đến này nhẹ nhàng muốn bay tinh diệu. Thậm chí còn có một con hồng đỉnh hắc đuôi tiên hạc ở này bên cạnh người xoay chuyển mà vũ, thường thường báo lấy hạc lệ. Thấy giả đều bị tán thưởng trọng bảo thông linh, thần tính rõ ràng, ngày gần đây tới bởi vì tì thiết rèn đúc bất quá trăm năm mà sinh dục như thế cường đại Phó Tang Thần lệnh người không thể tưởng tượng, quỷ thiết thân thế chỉ sợ làm bộ lời đồn tự sụp đổ.

Trở lại chính mình phòng ở, quỷ thiết liền mở ra hai tay áo làm tùy cậy vì hắn cởi thủ công khảo cứu hoa phục, chỉ còn lại có bình thường đi vào giấc ngủ muốn áo trong. Quỷ thiết có được nguyên thị trọng bảo ý thức cũng không lâu, ở cùng người hoạ thơ giao tế phương diện vẫn ở vào một loại mới lạ nghi hoặc mang đến chất phác cùng cục xúc, may mà hắn ngày thường cuộc sống hàng ngày có tùy cậy chăm sóc, lễ nghi đạo đức, cương thường luân lý, chém yêu ngăn địch từ từ tu tập đều bị nguyên lại quang nhất nhất ôm hạ. Quỷ thiết ham muốn hưởng thụ vật chất cực thấp, chơi tính không đủ, nhưng thật ra dưỡng thành thực tốt làm việc và nghỉ ngơi thói quen, ngày mới sát hắc, hắn đã chuẩn bị đêm nhập mà tức.

Mà tùy cậy lại không có vì hắn chuẩn bị lau mình tắm rửa ý tứ, thu hảo quỷ thiết bộ đồ mới liền lặng yên lui ra, lưu lại quỷ thiết ngồi ngay ngắn mấy khắc chung cũng không thấy có người, hắn không rõ nguyên do mà muốn đến trên hành lang tìm một người tùy cậy, mới vừa kéo ra phiến môn, ban ngày ở hắn bên cạnh người tiên hạc hàm một gốc cây khai đến vừa lúc long gan hoa bay vào, kia hạc sinh đến màu đen trường cổ, bạch ti linh vũ, sương vũ nếu đầu mùa đông tân tuyết, khoan cánh thượng còn sinh hai đợt hồng nhật, cùng đỉnh đầu đan sa tôn nhau lên thành thú.

Không đợi quỷ thiết kinh nghi, kia hạc đình lập, kiển chân chấn cánh, một cái chớp mắt hóa hình thành nhân, đúng là quỷ thiết chủ nhân —— nguyên lại quang. Quỷ thiết lập tức cúi đầu hướng hắn hành lễ, "Chủ nhân." Nguyên lại quang tựa hồ tâm tình không tồi, hắn đi qua đi đem mang đến màu tím long gan hoa đừng ở quỷ thiết bên tai, kia hoa ở quỷ thiết mặc lam sắc phát gian lại không thấy được. Quỷ thiết xoa bên mái long gan hoa, cũng không đem nó gỡ xuống, hắn nghi hoặc mà mở miệng: "Ngài đây là?" Không biết chỉ chính là lên tiên vẫn là đóa hoa.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ