https://archiveofourown.org/works/20882120
【 thiết quang 】 huyết nhục chi thân
( một )
Liên miên mưa dầm, không khí dính trù ướt lãnh, xua tan bất tận khói mù chiếm cứ màn trời.
Hắc y võ sĩ đi ở lầy lội nói trung, sát khí tựa hồ bị mưa bụi tẩy đi, thân ảnh bình thản mà dung tiến lui tới dòng người. Nón tre che khuất thượng nửa khuôn mặt, biện không ra hắn tướng mạo, chỉ lộ ra một đoạn đường cong nhu hòa cằm, mấy dúm tóc đen tán trên vai, bị đồng hồ nước nước mưa ướt nhẹp.
Quỷ thiết ngửa đầu nhìn ra xa, thấy đỏ sẫm không trung cùng đen nhánh dãy núi, phảng phất đều ở rất xa địa phương, lại hoặc là chỉ là kỳ quỷ ảo giác. So với dĩ vãng yên ổn năm tháng, bồi hồi du đãng thời gian có thể đếm được trên đầu ngón tay, lại giống như đã giằng co thật lâu. Hắn cải trang đổi mặt, giấu đi yêu khí, tàng khởi làm cho người ta sợ hãi quỷ thủ cùng tam đem bắt mắt thái đao, từ bình an kinh đến La Thành môn, cuối cùng đầu nhập hoang vắng sơn dã. Ám sát nguyên lại quang sau lúc đầu gần như bệnh trạng phấn khởi đã rút đi cuồng nhiệt, cừu hận tựa hồ được đền bù, lại làm hắn ỷ lại báo thù mà sống nội tâm lưu lại một mảnh lỗ trống. Chiến đấu kịch liệt lưu lại đau xót, điên cuồng cười to đều không đủ để phát tiết loại này lốc xoáy dường như không mang.
Hắn buông trong tay đao, còn dính chính mình máu tươi đao, hư thoát mệt mỏi từ lòng bàn chân thoán thượng toàn thân. Chính tay đâm thù địch vẫn chưa cho hắn mang đến giải thoát, thù hận chỉ là biến thành khó có thể khép lại vết sẹo, như cũ cố chấp mà khắc vào linh hồn thượng, cùng những cái đó tội nghiệt ký ức cùng quất roi hắn. Bị hắn ném tại một bên đao tẩm ở máu tươi, tựa như từ thây sơn biển máu đi ra chính mình, cái gì đều không có thay đổi, hắn vẫn cứ là bám vào này đem lưỡi dao sắc bén thượng, một con thân phận buồn cười yêu quái; hắn cũng đích xác lãnh khốc tàn nhẫn mà chặt đứt cùng tộc thân thể, trở thành đại giang sơn tội nhân.
Hắn xâm nhập nguyên thị dinh thự khi, ngày xưa đối hắn rất là kính trọng võ sĩ che ở hoành hành không cố kỵ quỷ lưỡi dao trước, nghĩa chính từ nghiêm mà sất hắn vì phản đồ, ngay sau đó ở ánh đao trung hóa thành huyết nhục. Hắn rất muốn ở nguyên lại quang trong miệng nghe thế hai cái bất kham tự, kia tựa hồ tỏ rõ chính mình đã trở về chân thật thân phận, cùng thống hận quá vãng chặt đứt liên quan. Bất quá theo sau hắn liền nhân loại này ý tưởng lâm vào gấp bội thống khổ, liền tính khôi phục ký ức, hắn vẫn là sẽ không chịu khống chế mà đem nguyên lại quang nói tôn thờ.
Ngày xưa trảm quỷ lưỡi dao sắc bén đã trở thành giết người không chớp mắt hung khí. Hắn ở bị tì thiết giết chết âm dương sư trong miệng nghe được buồn cười chất vấn: "Gia chủ đối với ngươi kiểu gì coi trọng, ngươi lại vong ân phụ nghĩa, này quả thực chính là yêu quái bản tính sao?"
"Nguyên lại quang vì bản thân chi tư lợi dùng ta, cũng dám xưng được với là ân nghĩa? Hắn bất quá là một kẻ xảo trá nhân loại, dùng nhận không ra người thủ đoạn đạt thành chính mình dã tâm thôi." Hắn dùng chảy huyết đao để thượng nhân loại yết hầu, nhìn về phía địch nhân thời điểm thế nhưng dâng lên tương tự bi thương, "Chỉ tiếc hắn vĩnh viễn sẽ không được như ước nguyện, ngươi cũng nhìn không tới ngày đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)