Bồ câu 500 năm tam thiết một quang

216 4 0
                                    

http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_12db1a20f

【 thiết quang R18】 bồ câu 500 năm tam thiết một quang

Kỳ thật là một đám tới

Dù sao ta không bồ câu

Từ 200fo bồ câu đến 349, viết đến vẫn là shi giống nhau ( ngươi cũng biết a.jpg )

Làn da tư thiết nhiều, ta vẫn luôn cảm thấy bạch cẩn thiết kỳ thật là cắt ra hắc không phải tiểu bạch hoa, OOC ta cũng không biết, rốt cuộc vẽ cuốn đều mau không nhớ rõ, nhưng mà ta còn là không trừu đến quỷ thiết (

Ta lười đến viết warning

Rốt cuộc viết đến hảo tháo

Hoan nghênh có không thấy hiểu hoặc là cảm thấy logic không thông bình luận hỏi ta, bởi vì ta lười đến viết tiến chính văn (...... )

Nội cắm cái trứng màu, xem qua ta viết nào đó nước trong thiên hẳn là có điểm ấn tượng ( ai nhớ rõ ngươi a.jpg )

Chính văn ↓

Một người mộng ngẫu nhiên có thể bại lộ ra hắn chôn dấu dưới đáy lòng nhất không khiết nhất dơ bẩn khát vọng, mà cái này khát vọng thường thường cùng tính có quan hệ. Nhưng là có chút người mộng xuân như phấn nộn mềm mại đỗ tiễn nụ hoa, tuy đem nở rộ lại vẫn vẫn duy trì kia phân lý trí mang đến ngượng ngùng, có chút người lại giống như thịnh phóng tường vi, đỏ tươi màu sắc kích thích xem xét giả mục khổng, che kín thứ gai hoa chi làm đến thăm giả nửa bước cũng khó dời đi.

Nguyên lại quang nguyên tưởng rằng quỷ thiết mộng sẽ là người trước, thẳng đến hắn bị cuốn vào kia phiến cảnh trong mơ hắn mới phát hiện nguyên lai nơi này không phải thiếu niên ngây ngô hậu hoa viên, mà là bị áp lực hồi lâu dục vọng cùng hiện thực mảnh nhỏ sở ghép nối thành ao rượu rừng thịt.

Nơi này rượu là hắn, thịt cũng là hắn, này phiến ảo cảnh trung hắn cùng chân thật hắn hoàn toàn không cùng, nơi này hắn là một cái lâm vào tình dục vô pháp tự kềm chế con rối, kia cụ trường hắn mặt con rối khuất phục với ba cái bất đồng quỷ thiết dương vật. Nguyên lại quang ẩn ẩn cảm thấy có chút ghê tởm, nhưng là hắn lại có chút đắc ý. Quỷ thiết không hổ là hắn đao, ngay cả trong mộng sở có đều là hắn. Bất quá bây giờ còn có một sự kiện ở bối rối nguyên lại quang, hắn không biết cái kia tóc bạc trường quỷ giác yêu quái là chuyện như thế nào. Bất quá hắn dám khẳng định đó là quỷ thiết, nhưng kia cũng là hắn chưa bao giờ gặp qua quỷ thiết.

"Chủ nhân?!" Trước nhận thấy được nguyên lại quang đi vào chính là vị kia mỗi ngày vì hắn bên người thay quần áo "Nguyên thị trọng khí", kia hài tử dừng hạ thân động tác, người mặc nguyên thị icon bạch y thiếu niên quay đầu lại nhìn nguyên lại quang, trên mặt tràn đầy kinh ngạc, lại một chút không có hổ thẹn chi nguyên lại quang không có trả lời, hắn đi nhanh mại hướng hành dâm đệm giường, hắn vẻ mặt chán ghét mà dùng đao vỏ chụp bay quay chung quanh ở kia cụ con rối trước bạch y thiếu niên, hàn quang chợt lóe, kia cụ con rối mình rách nát thành nhiều đóa hồng điệp, phành phạch cánh phi tán tiến thuần trắng sương mù trung.

"Ghê tởm." Nguyên lại quang chậm rãi thu hồi đao, thấp giọng ném cấp quỷ thiết hai chữ này.

Ba gã quỷ thiết đều thực rõ ràng mà sửng sốt hạ, cái thứ nhất thoảng qua thần đem sắp rời đi nguyên lại vòng sáng nhập trong lòng ngực lại là cái kia trường quỷ giác ác quỷ.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ