ABO

185 8 3
                                    

[Thiết Quang] ABO

Nguyên lại quang gần nhất thập phần bực bội, đại khái là bởi vì động dục kỳ tới gần, đối, chúng ta vĩ đại nguyên thị gia chủ, là cái O, năng thủ xé năm cái cường A mãnh O.

Bởi vì hắn bản thân đối A tin tức tố không lắm mẫn cảm, cho nên không có bao nhiêu người phát hiện hắn là cái O-- trừ bỏ cái kia giảo hoạt hồ ly tình minh.

Bị đắn đo nhược điểm nguyên lại quang hận đến ngứa răng, nhưng lại lấy hắn không phải làm pháp, tình minh làm ức chế tề hiệu quả kỳ giai, chưa bao giờ có cái gì tác dụng phụ.

Nhưng mà nhất nhất

"Ta kiểm tra rồi trạng huống thân thể của ngươi, ngươi không thích hợp lại dùng ức chế tề, chạy nhanh tìm cái A."

Đây là tình minh cuối cùng một phong thơ nội dung.

Nguyên lại quang cười lạnh đem giấy viết thư xoa thành đoàn, lại triển khai xé nát, cuối cùng đốt quách cho rồi, nguyên phủ hạ nhân trong lòng run sợ vài thiên. Đây là nguyên nhân chi nhất, mà một nguyên nhân khác.

"Chủ nhân? "Quỷ thiết thực hoang mang, hắn báo cáo này mười phút, nguyên lại quang ít nhất thất thần chín phần chung.

"Ân? Ta đang nghe. "Nguyên lại quang chống đầu, tùy ý đáp lời. Chủ nhân, gần nhất hảo kỳ quái. Mãn đầu óc chủ nhân quỷ cắt ra thủy tự hỏi gần nhất nguyên lại quang dị trạng, luôn là nhìn hắn phát ngốc, mặc kệ ở địa phương nào, đều sẽ lơ đãng mà tới gần hắn, thậm chí ban đêm đi ngủ thời điểm, đều phải hắn tùy hầu một bên.

Giống như, trở nên thực dính người. Quỷ thiết bị chính mình lớn mật ý tưởng hoảng sợ, đỏ mặt cúi đầu.

"Quỷ thiết? "Nguyên lại quang nhíu mày.

A a, lại tới nữa, lại thò qua tới. Quỷ thiết cảm thấy chính mình tiếng tim đập đều mau bị nguyên lại nghe thấy thấy.

Nguyên lại quang ngửi quỷ thiết thân thượng tử đằng hoa hương vị, lại thất thần, có lẽ là bởi vì dùng hắn huyết rèn duyên cớ, quỷ thiết tin tức tố cùng hắn thập phần phù hợp, cũng chính là, có thể làm hắn hai chân nhũn ra, khát vọng bị chiếm hữu cái loại này.

Không được, sao lại có thể đối chính mình rèn hoàn mỹ nhất tác phẩm xuống tay đâu.

Nguyên lại quang thập phần bực bội, súc ở quỷ thiết quần áo xếp thành trong ổ, ngửi hắn hơi thở tự an ủi.

Không đủ, tưởng bị lấp đầy.

Nguyên lại quang minh nuốt, ngón tay ở mật sáu dặm không hề kết cấu mà quấy, nhưng vô luận như thế nào đều không thể giảm bớt trên người khô nóng.

"Chủ nhân?"

Nguyên lại quang giương mắt, mê mang mà xem qua đi.

Quỷ thiết sững sờ ở cửa, trong phòng cảnh tượng làm hắn chấn kinh tột đỉnh.

Hắn tôn kính chủ nhân, thế nhưng......

Những cái đó chồng chất quần áo, hình như là hắn, chủ nhân liền ở hắn quần áo thượng......

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ