https://nakatooshima.lofter.com/post/1f129b6d_1c75401d3
https://archiveofourown.org/works/22065721
【 thiết quang Nguyên Đán 24h/ trứng màu /r】Be with you.
* hiện pa, bí thư tiểu táo bạo x tổng tài quang
*ooc thuộc về ta, thiết lược phúc hắc
* ta bộ oa, ta có tội, thiết ba tuổi quang ba tuổi toàn bộ hành trình đấu võ mồm
*
"Nguyên lại quang, ngươi cười cái gì cười?! Da ngứa?"
Đóng lại môn văn phòng nội, quỷ thiết chính nghiến răng nghiến lợi mà tàn nhẫn trừng mắt từ chồng chất như núi văn kiện giữa hướng hắn truyền đạt mỉm cười cùng wink nguyên lại quang, mà người sau nâng lên khớp xương rõ ràng tay nhìn nhìn thạch anh chế cánh tay máy biểu, lại gãi gãi má, tính toán đem văn kiện dựa theo mấu chốt trình độ một chồng, liền túi xách trốn đi. Bị lựa chọn tính làm lơ quỷ thiết căm giận bất bình mà đi đến kia văn kiện sơn phía trước, thò qua mặt đi xem xét thủ trưởng động tác, rồi lại ai đối phương dùng mềm xác folder vỗ nhẹ đỉnh đầu. Hắn đang muốn chửi ầm lên, lại vì người nọ ấn ở hắn môi trên ngón trỏ đầu ngón tay sở khuyên can, chỉ có thể nhẫn nại tính tình cấp công tác thoái vị.
Hắn ngã ngồi đến trên sô pha, một tay đáp thượng đầu gối, một tay chống cằm nhìn về phía công tác đến nhạc không tư về —— thế cho nên hừ khởi không biết từ đâu ra tiểu khúc nguyên lại quang, áp chế chính mình xao động tâm, liền mở miệng hỏi nói:
"Còn không tính toán trở về sao?"
"Như vậy hy vọng ta trở về, thèm ta thân mình?"
Lại quang ha hả cười thưởng thức khởi dán lên giấy nhắn tin dán văn kiện, đồng thời dùng thật hồng mắt đối trên dưới thuộc kia có giận dữ ý vị tầm mắt, lắc lắc đầu nói: "Người trẻ tuổi thể lực thật tốt."
"Hừ. Làm ơn ngươi thu hồi ngày thường khiêu khích ta những cái đó tâm tư đi, hiện tại đều vài giờ?" Tượng trưng tính phun khẩu nước miếng đoản đầu bạc nam tử gân xanh bạo khởi, chợt thẳng tắp chỉ hướng khảm ở trên tường điện tử đồng hồ, "Ta xem ngươi nơi này năm những năm cuối thủy công tác là người khác 5 lần đi. Nghe nói a, dưới lầu an lần tình minh cái kia công tác cuồng, hôm nay cũng là tan tầm thời gian liền dọn dẹp một chút hưởng thụ kỳ nghỉ đi, ngươi nhìn xem ngươi......"
"6 giờ 50 không phải còn rất sớm sao? Nhưng thật ra ngươi, tốt nhất không cần dùng loại này ngữ khí chỉ trích ta, rốt cuộc ta chính là tay cầm ngươi số lượng không nhiều lắm tiền lương đâu." Nguyên lại quang chà xát tay, làm lơ chính nghiến răng nghiến lợi quỷ thiết, vì lượng màu đen kim loại bút máy thay mới tinh túi mực, liền tiếp tục xuống tay đầu công tác.
"...... Hảo. Nhưng là ta đói bụng."
Quỷ thiết bụng không biết cố gắng mà kêu rên lên.
"Ta nhớ rõ lúc trước phá cách chiêu ngươi tiến vào là làm ngươi giúp ta thân thể lực sống, hẳn là không phải vì đem ngươi dưỡng thành thùng cơm đi? Như thế nào liền đói bụng đâu."
"Là ngươi cái này lòng dạ hiểm độc lão bản không bỏ ta đi sai đi! Vốn dĩ 5 giờ rưỡi nên kết thúc công tác đi chuẩn bị vượt nghỉ đông kỳ thả lỏng thả lỏng, người khác đều đi trở về, chỉ chừa ta tới bồi ngươi cái này lão vương bát đản công tác công tác, công tác hắn có như vậy có ý tứ sao?"
"Chiếu ngươi này cách nói, là rất có ý tứ," nguyên lại quang khép lại bút cái, tự làm công ghế đứng lên sau sửa sửa tóc, lại ấn hạ trung ương điều hòa đóng cửa cái nút, từ trên giá treo mũ áo theo thứ tự gỡ xuống khăn quàng cổ cùng áo khoác mang hảo, ở cửa sổ sát đất bức màn trước do dự 1 giây sau xoay người hướng kia tiểu bí thư nơi phương hướng, đệ ra câu ở đầu ngón tay chìa khóa xuyến, "Bất quá so với những cái đó, làm phiền ngươi tới trước gara đem xe khai ra tới."
Ta tưởng cũng là. Đem những lời này nghẹn dưới đáy lòng, quỷ thiết tiếp nhận chìa khóa liền tìm ra sở cần kia chi vê ở lòng bàn tay, theo sau phủ thêm áo khoác đi ra ngoài cửa, ấn hạ thang máy chuyến về cái nút. Ai ngờ nguyên lại quang không biết khi nào thu thập hảo dẫn theo túi xách cũng từ văn phòng ra tới, vòng qua hành lang đứng ở bên cạnh hắn.
"Ta nói, ngươi rốt cuộc chờ không kịp phải về......"
Quỷ thiết đối diện màn hình tinh thể lỏng thượng thong thả gia tăng tầng lầu số xuất thần, lời nói đến bên miệng lại bị đối phương đánh gãy, chợt mà đến chính là một cái gọn gàng dứt khoát khẽ hôn. Hắn một tay hoàn thượng người nọ thân thể, một tay khống chế được đối phương sau cổ, theo sau càng chủ động mà gặm cắn liếm cắn khởi thủ trưởng kia chưa kinh son phấn cánh môi.
Lại quang đem này xem ở trong mắt mà không hề ngoài ý muốn cảm giác. Hắn chỉ cần thoáng đem chính mình dâng lên tiến đến —— dư lại toàn chỉ cần thân thể tới suy xét, vì thế hắn tùy ý quỷ thiết ở chính mình khoang miệng trung công thành đoạt đất, người nọ chiếm cứ hắn gần như toàn bộ tự hỏi. Hắn liếc mắt màn hình, lại dùng lực ôm chặt đối phương, theo sau cùng người nọ đầu lưỡi dây dưa trao đổi từng người nước bọt.
Thang máy đã đến nhắc nhở âm thanh thúy một vang. Lại quang đẩy ra quỷ thiết, thu hồi chính mình sa vào với hôn sâu biểu tình, theo mở ra cửa thang máy đi vào này sắt thép chi trong hộp, mà quỷ thiết có chút bực bội mà đem đôi tay cắm ở lưng quần túi tiền bên trong, cùng lại quang cùng cất bước.
"Ngươi thật sự thực cẩn thận ai."
Quỷ thiết bĩu môi nói.
"Rốt cuộc ta chính là cái này rất dài một đoạn thời gian kinh tế đình trệ xí nghiệp cứu mạng người, điểm này trình độ không đủ mỉm cười nói," lại quang nhìn về phía bên người người này nói, "Nhưng thật ra ngươi, căn bản không suy xét quá bại lộ sẽ như thế nào đi?"
"Ta cũng không phải là cái gì ăn dưa quần chúng, điểm này liền miễn đi, nói nữa, ngươi chính là tổng tài ác?"
"Ỷ vào bạn trai là tổng tài liền có thể muốn làm gì thì làm? Đừng quá ỷ lại ta ác."
"A, lão tử quản ngươi như thế nào a! Đi một bước tính một bước đi."
"Không thẳng thắn thành khẩn gia hỏa."
Lại quang khó có thể tự chế mà cười ra tiếng tới.
"Đều nói, ngươi rốt cuộc đang cười cái gì a!"
Quỷ thiết siết chặt nắm tay, liền kém giương nanh múa vuốt về phía lại quang kháng nghị nói. Mà người sau chỉ lo mỉm cười, trong chốc lát mới hồi phục hắn nói:
"Cười ngươi đáng yêu."
"Chịu không nổi ngươi."
Quỷ thiết nặng nề mà thở dài, ấn thượng thang máy đóng cửa cái nút. Trầm mặc màu ngân bạch máy móc an tĩnh mà vận tác hình vuông song phiến môn, theo sau ở dây thừng điều khiển hạ thong thả dựng thẳng giảm xuống, giống như office building ngoại chính hướng đường chân trời chìm vào màu kim hồng mặt trời lặn.
*
"Đừng vừa đến huyền quan liền...... Ngô......"
Quỷ thiết đem nguyên lại quang thuyết giáo đổ ở trong cổ họng, nhanh chóng vòng lấy hắn eo, lại ở đồng thời hàm trụ người nọ môi, cạy ra kia khiết tịnh hai bài độn nha lại quấn lên không chỗ nhưng trốn lưỡi, thế cho nên làm tiếp thu giả gần như không thở nổi. Thúc màu trắng tóc dài với cái gáy thanh niên đem một người khác đẩy ra, người sau liếm đi tràn ra nước bọt sau một tay dắt thượng đối phương thủ đoạn một tay đè lại khẽ run rắn chắc bả vai, ở đem lại quang để ở trên tường đồng thời tác cầu tiếp theo cái hôn.
Lại quang bổn tính toán cùng này đại hình khuyển khoa động vật giống nhau gia hỏa đấu sức, rơi vào đường cùng đành phải tùng kính, tùy ý hắn cởi ra chính mình mặc chỉnh tề áo khoác cùng với hạ áo sơmi, lạnh băng không khí chạm vào mẫn cảm da thịt kích thích cảm khiến cho lại quang càng thêm thanh tỉnh lên. Chưa điểm khởi đèn điện trong nhà, đặt đến gọn gàng ngăn nắp gia cụ cũng không sử nhà ở có vẻ âm trầm, mà là tương phản ôn nhu. Chỉ là hai người hoặc nhẹ hoặc trọng tiếng thở dốc tràn ngập này không lớn không nhỏ không gian, thế cho nên khiến cho này đối người yêu gương mặt phía trên đều nhiễm nổi lên một chút đỏ ửng.
"Ô...... Quỷ, thiết...... Cho ta...... Ách...... Buông ra!"
Lại quang cũng không chán ghét hôn môi. Nhưng lần này tiểu tử này xác thật làm được có chút quá mức —— hắn vừa nghĩ, một bên dùng sức đẩy ra đang định đem chính mình thoát cái tinh quang người yêu, dùng giả vờ giận dữ ánh mắt thẳng lăng lăng nhìn phía đối phương trầm hạ quang mang đỏ đậm hai mắt, nhéo lên hữu quyền nhẹ nhàng ở người nọ trên má một chạm vào, theo sau thở phì phò nói:
"Phải làm loại sự tình này phía trước...... Đừng đem ta gác ở không nên ở địa phương...... Hiểu không?"
"Ngại này ngại kia, ngươi tính toán như thế nào? Ta chủ · người nha."
Tóc ngắn thúc biện thanh niên một bên nói móc người yêu, một bên dùng hữu lực đôi tay đem người nọ chặn ngang bế lên, không màng bỏ ở huyền quan dần dần thoát ly nhiệt độ cơ thể túi xách, một đường mang theo hắn lập tức hành hướng phòng ngủ. Sáng tỏ như ngọc ánh trăng vô lự mà sái tiến phòng ở bên trong, chung cư bốn phía tịnh là đèn đuốc sáng trưng nhân gia ầm ĩ thanh, một tấc vuông gian này gian nhà ở nếu như ấm áp Cực Lạc Chi Địa. Bảo dưỡng đến tương đối tốt đẹp mộc tính chất bản bởi vì chống đỡ hai người thể trọng kẽo kẹt kẽo kẹt mà oán giận lên, quỷ thiết không màng những cái đó tế ngôn lời nói nhỏ nhẹ, đem lại quang đặt ở cùng nhiệt độ cơ thể so sánh với có chút lạnh băng mềm mại ngủ trên giường, theo sau ấn thượng trung ương điều hòa đưa phong cái nút, lại giống như bị máy sưởi thúc đẩy giống nhau lặng lẽ đi đến cửa sổ sát đất trước, đem bức màn kéo đến chỉ dư một khích.
Lại quang minh bạch, này thanh niên chính như hắn nơi tuổi tác nên có bộ dáng giống nhau, sẽ không cho hắn lưu lại quá nhiều đủ để thở dốc thời gian, liền thở dài, ngồi xếp bằng thẳng ngồi cởi trên người kia kiện nửa ăn mặc áo khoác, đem nó đặt trên đầu giường, lại cởi xuống cà vạt, một viên một viên mà vặn khai trước ngực áo sơmi thượng trong suốt cúc áo. Lúc này quỷ thiết có chút nóng nảy mà xoay người lên giường, liền đem lại quang ấn ngã vào chăn bông phía trên, nhanh chóng cởi bỏ kia liệt từng khấu thượng nút thắt, chỉ kém đem sang quý áo sơmi toàn bộ kéo ra.
"Hô...... Ngươi tiểu tử này, còn không biết xấu hổ nói không ở thèm ta thân mình?"
Tóc dài chọn nhiễm nam nhân dở khóc dở cười mà trào phúng chính mình người yêu, lại dùng tay nhẹ nhàng búng búng đối phương cái trán, lại đưa tới dã thú gầm nhẹ thanh. Đang định thuyết giáo, lại quang nói rồi lại bị đổ ở bên miệng, mà tùy ý thúc phát thanh niên không biết khi nào giúp hắn cởi ra hạ thân cuối cùng một tầng phòng bị, lược có phẫn nộ mà một tay nắm thịt trụ, một tay vuốt ve khởi hắn trước ngực dựng thẳng đầu vú, còn không quên ý xấu mà đối khác sườn đầu vú thu liễm mà phệ cắn. Này cũng chỉ có thể xem như dự kiến bên trong thôi, lại quang bất đắc dĩ mà nghĩ, ý đồ thông qua cắn chính mình rắn chắc bàn tay tới tránh cho rên rỉ lậu ra, lại vẫn như cũ bởi vì đối phương đùa bỡn lực độ tăng lớn mà thất bại.
"Uy, nguyên lại quang," quỷ thiết ngừng tay thượng động tác, thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm lại quang giống như đá quý màu đỏ con ngươi hỏi, "Thoải mái sao?"
Này hỏi đến nam tử càng là dở khóc dở cười lên. Nói không thoải mái đi, sợ đứa nhỏ này làm trầm trọng thêm mà trả thù, kết quả một tuần vô pháp xuống giường; nói thoải mái đi, cũng sợ đứa nhỏ này một hưng phấn lên đã làm đầu, kết quả càng lệnh người thổn thức.
Ai. Lại quang bất đắc dĩ mà thở dài, cười ở đối phương môi dưới phía trên lưu lại một hôn, ý bảo hắn có thể tiếp tục. Thấy thế kia thanh niên một tay đánh vòng vỗ về chơi đùa khởi đối phương đầu vú, một tay buông ra kia thịt trụ, ngược lại vòng qua đối phương vòng eo, từ con bướm cốt theo xương sống phương hướng đi xuống vuốt ve, đến xương cùng khi mát xa khởi chung quanh mềm mại mông thịt. Lại quang đang định lau đi chính mình trên trán mồ hôi mỏng, lại bị trên người người nọ động tác cả kinh một giật mình, nguyên lai đối phương chính mở miệng chậm rãi nuốt vào hắn hành thể, đồng thời không quên gây xích mích hắn trứng dái. Khoái cảm giống như thủy triều khi cuộn sóng một tầng tầng về phía hắn vọt tới, vì thế lại quang càng dùng sức mà cắn chính mình bàn tay, lại không tránh được môi răng chi gian lậu ra một chút rên rỉ.
"Ngô...... Quỷ, thiết...... Đã...... Ô ân...... Đủ rồi......"
"Cái gì đủ rồi?"
Quỷ thiết từ trụ thể phía trên rời khỏi, đem rũ đến trước ngực vấn tóc liêu đến sau lưng, hỏi.
"Ta là nói...... Khụ...... Nhanh lên cho ta tiến......"
"Ta nếu là không đâu?"
Đoản đầu bạc thanh niên không có hảo ý mà mỉm cười trái lại hỏi, trong tay không quên nhéo lên ào ạt tràn ra màu trắng đục dịch hành thể đỉnh, đồng thời sử so với hậu huyệt hơi lạnh nhị chỉ tham nhập trong đó, một bên nhẹ nhàng khuếch trương vách trong một bên hướng tới sườn đẩy mạnh, dẫn tới lại quang kêu sợ hãi ra tiếng. Hắn cởi chính mình thượng thân toàn bộ quần áo, không kiên nhẫn mà ném đến cách đó không xa phiêu cửa sổ thượng, lộ ra rèn luyện đến gãi đúng chỗ ngứa cơ bắp; lại đem nắm trụ thể tay chuyển ấn ở dưới thân người trên cổ tay, theo sau toản đến người nọ cần cổ, đối với rắn chắc thân thể thượng vai thịt gặm cắn đến lưu lại không thâm không cạn vệt đỏ, đồng thời ở mềm mại ấm áp thành ruột bên trong thô bạo mà tìm mẫn cảm điểm.
"Ngươi dám! Ách...... Đừng lộn xộn...... Như vậy ta, ô......"
Đánh gãy lại quang ngôn ngữ đầu sỏ gây tội từ dưới lên trên vỗ về chơi đùa hắn thịt trụ, liền kia trụ thể thượng phun ra một chút bạch trọc đỉnh chóp cũng không quên gãi đúng chỗ ngứa mát xa, như vậy hiếp bức lệnh lại quang não nội lâm vào chỗ trống, đứt quãng tiếng rên rỉ cũng từ hắn cắn khẩn khớp hàm chi gian dật ra. Mồm to hô hấp lại quang nâng lên có chút mất đi khí lực cánh tay trái, đem lòng bàn tay che ở chính mình tầm mắt phía trước, ý đồ tàng khởi nhiễm ửng hồng mặt mà không làm nên chuyện gì. So lời nói cùng thái độ càng thêm thẳng thắn thành khẩn thân thể bị khiêu khích đến hướng về phía trước cung khởi, trên người người nọ dùng lạnh lùng tay tự hắn cần cổ đến cơ ngực lại đến bụng nhỏ có chút dùng sức vuốt ve, khiến cho lại quang run rẩy thân thể gia tốc thăng ôn.
"Hừ...... Chỉ là hơi chút đụng chạm một chút liền mẫn cảm thành như vậy, ai thèm ai thân mình còn không nhất định đâu."
Quỷ thiết cười khẽ tại thân hạ người gương mặt phía trên thi lấy một hôn, đem bị xoa nắn đến có chút phát sưng đầu vú trò đùa dai thức mà mãnh lực nhéo, nói.
"Ngô, có thừa lực ở chỗ này trào phúng ta, không bằng chạy nhanh...... Ô ân!"
Thở hổn hển lại quang hung hăng trừng hướng người nọ xích hồng sắc hai tròng mắt, bỗng nhiên có gắng gượng sự vật để ở huyệt khẩu ngột mà đâm vào, đem mềm mại thành ruột hướng bên sườn không chút nào thu liễm mà căng ra. Phản bội hắn hậu huyệt đem toàn bộ trụ thể tất cả nuốt vào, như vậy kích thích khiến cho hắn trợn to hai mắt banh thẳng mũi chân; kia khinh thân mà thượng giả thuận thế phủ lên hắn môi, nuốt hắn bổn đem phát ra kêu sợ hãi, lại quấn lên hắn lưỡi, ở hắn ỡm ờ bên trong trao đổi hai người nước bọt.
"Tùy ngươi mong muốn. Ngươi nhưng đừng cho ta bắn trước!"
"Thiếu cho ta...... Mạnh miệng."
Tóc dài chọn nhiễm nam tử nheo lại mắt nói. Nhưng người nọ không màng lại quang thân thể cứng còng liền tiến quân thần tốc sau, ở tinh dịch bôi trơn hạ có quy luật mà ở thành ruột trung đưa đẩy thịt nhận, dẫn tới dưới thân người nọ từng trận rên rỉ.
"A...... Quỷ thiết...... Ta đã...... Không...... Ách ân!!"
Theo tiếng bắn ra chính là tự nam tử đứng thẳng trụ thể bên trong súc thế đã lâu màu trắng đục dịch. Lại quang chỉ cảm thấy chính mình thân thể bỗng chốc cung khởi, mà trước mắt hiện lên một đạo giống như ánh nắng lóa mắt màu trắng loang loáng, tính cả mũi chân cũng không tự giác cùng thân thể động tác một đạo cuộn lên. Trên người người nọ vì hắn giữa trán đưa lên mang theo một chút ôn nhu hôn, hắn hoảng mà phục hồi tinh thần lại, trước mặt tràn đầy ý cười thanh niên lấy ấn đường dựa thượng hắn ấn đường, tựa hồ có một cổ nhiệt lưu dọc theo này đụng vào lan tràn đến hắn toàn thân các nơi, xua tan này vào đông vốn có rét lạnh.
Đương quỷ thiết chú ý tới thời điểm, nguyên lại quang đã hôn mê qua đi, chính ý đồ cuộn lên thân mình thiển miên. Hắn thở dài, liền đem người yêu chặn ngang bế lên, rút đi hai người trên người còn thừa quần áo, ngược lại mang theo người nọ đi hướng phòng ngủ tắm rửa thất.
Thuộc về bọn họ đêm, đường dài lại gian nan.
*
Lại quang ý thức trở về, là thân thể tẩm nhập bồn tắm nước ấm trung kia một khắc. Hắn lao lực mà mở mắt ra, lại phát hiện chính mình chính ngồi quỳ ở kia táo bạo tiểu tử bụng nhỏ phía trên. Đối phương chính an nhàn thoải mái mà ngửa ra sau nhắm mắt dưỡng thần, đôi tay tùy ý mà đặt với bồn tắm phía trên. Cao tầng chung cư phòng tắm ở ngoài là không nói gì lộng lẫy sao trời. Sớm đã vào đêm trên đường vẫn là ngựa xe như nước, người đi đường cùng chiếc xe ồn ào hết đợt này đến đợt khác.
Hắn trầm mặc một hồi, liền vươn tay đi nhẹ nhàng gõ gõ dưới thân thanh niên ót, hỏi:
"Vài giờ, quỷ thiết?"
"Cái gì vài giờ không vài giờ, loại này tình cảnh hạ ngươi tính toán ngủ?"
Quỷ thiết giương mắt đối thượng lại quang tràn đầy khó hiểu mắt, theo sau nói:
"Ngươi phía dưới cũng thật khẩn a, lại làm vinh dự người."
"Ngươi tiểu tử này......"
Đang định đứng dậy thuyết giáo, lại quang mới ý thức được tình thế nghiêm trọng tính.
Liền ở vừa mới, hắn kia thành thật hậu huyệt nuốt vào nguyên cây thịt trụ sự thật đã là trở thành, hơn nữa bởi vì hắn thiển miên thời gian cũng không lâu, hắn dưới thân mới vừa rồi cao trào quá hành thể vẫn như cũ có ngẩng đầu khuynh hướng.
"Ngô...... Thật đúng là phạm quy đâu, này nhưng không giống ngươi tác phong. Ngươi chẳng lẽ không sợ ta đem này ngoạn ý bấm gãy sao?"
Tóc dài hơi ướt nam tử run rẩy không nghe sai sử khóe miệng, một tay xoa eo một tay đặt tại thân hạ người nọ ngực, nói.
"Ngươi có bổn sự này đã sớm làm ——" quỷ thiết bỗng chốc đem phần hông hướng lên trên đỉnh đầu, thu hoạch tuân lệnh hắn vừa lòng tiếng kinh hô liền tiếp tục nói, "Huống chi ngươi không có đâu?"
"Đừng cao hứng đến quá sớm, quỷ thiết. Hiện tại ở mặt trên, chính là ta......"
"Phóng ngựa lại đây đi, chủ · người nha."
"Ô ân! Đừng cho ta lộn xộn...... Cùng lắm thì, ta chính mình tới......"
Lại quang liền thở phì phò khống chế được thân thể đứng lên, bất hạnh chính là so ngôn ngữ càng thêm thành thật hạ thể lại một lần ngạnh lên. Hắn ý đồ sử hậu huyệt thoát khỏi này thô to sự vật, lệnh người thất vọng chính là hắn đang định làm như vậy khi liền bởi vì chi dưới thoát lực mà thất bại, càng quan trọng chính là ở kia sự vật lại lần nữa cắm vào thành ruột quá trình bên trong, hắn mẫn cảm điểm bị thật mạnh nghiền áp qua đi, khiến cho hắn không tự chế mà kêu sợ hãi ra tiếng.
"Ân...... Ha, ngươi đều làm, cái gì?"
Nam tử phẫn nộ nhìn phía người yêu, nhưng người nọ giây tiếp theo động tác là hắn bất ngờ. Tóc ngắn thanh niên đem thịt trụ thu hồi, nhanh chóng sử vốn là bối thân hắn ngược lại phục hướng vách tường, theo sau đem trụ thể đỉnh nhắm ngay có chút thượng ở cùng hô hấp quy luật đóng mở huyệt khẩu, hung hăng mà đâm vào trong đó.
"A! Ô...... Ân...... Đủ rồi, ta đã......"
Lại chỉ dùng mang theo một chút khóc nức nở khàn khàn tiếng nói nói xong, phía sau người nọ liền lại một lần đột tiến thành ruột gian, lại ở hắn bên tai nhẹ giọng nói:
"Đã đủ rồi sao? Thật sự?"
"Chuyện tới hiện giờ...... Còn có cái gì lý do lừa ngươi?"
"Ngươi kia hậu huyệt cho ta đáp án nhưng không giống nhau."
"Ngươi......! Vô cớ gây rối cũng muốn có cái hạn...... Ô a?!"
Thanh niên một tay ấn ở trước người người kia chậm rãi phun màu trắng đục dịch hành thể thượng, một tay nhéo người nọ eo sườn, làm lơ người yêu khóc kêu, một lần lại một lần mà nghiền quá thành ruột bên trong chỗ mẫn cảm hướng đâm vào. Mà lại quang chỉ cảm thấy tầm nhìn vô tận mà trắng bệch, trước mắt tựa hồ có sao trời lưu chuyển. Lần lượt mà phun ra nuốt vào thịt trụ khiến cho hắn toàn thân trên dưới mỗi nói thần kinh đều giống bị cường điện lưu thổi quét mà qua, hắn hưng phấn đến ý đồ kẹp thượng hai chân mà không làm nên chuyện gì, một đợt lại một đợt khoái cảm đẩy đến hắn quả muốn thăng nhập giữa không trung, với rộng lớn trong thiên địa phù du.
Rốt cuộc, so nhiệt độ cơ thể tới càng nóng bỏng bạch trọc một chỉnh cổ bị rót vào lại quang thành ruột chỗ sâu trong, dẫn tới hắn nửa phục thân thể run rẩy không ngừng. Phía sau người nọ đem cởi lực lại quang ôm vào trong lòng ngực, vì hắn tẩy đi trên người tàn lưu đục dịch, đem hắn ôm ra bể tắm, sát tịnh hắn thân mình, liền dẫn hắn trở lại ngủ giường cho đến yên giấc.
Lên nhưng lại đến bị hắn thuyết giáo. Bất đắc dĩ lắc lắc đầu, quỷ thiết đứng dậy xuống giường, đẩy ra đi thông ban công cửa kính sát đất môn. Gió nhẹ thổi qua, mà thu ba không kinh —— hắn khép lại đỏ đậm hai mắt, nghênh đón này liêu nhân bóng đêm sở cùng ban ân. Lóa mắt đàn tinh như cũ với đêm hải dương trung không nói gì, mà chờ đợi bọn họ, là mới tinh 2020 năm.
"Ngủ ngon, cùng với, tân niên vui sướng."
Hắn hướng quá vãng hai người đưa đi chúc phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)