Vô pháp đình chỉ

292 11 0
                                    

CP vì quỷ thiết X nguyên lại quang
Hai nhân cách
Thận nhập

Vô pháp đình chỉ

Nguyên lại quang gọi đến quỷ thiết khi, thời gian ước chừng đã qua giờ Hợi. Hôm nay hoàn thành quét sạch đại giang sơn còn thừa yêu quái nhiệm vụ sau, quỷ thiết vẫn chưa thay cho chỉ có ra ngoài mới có thể ăn mặc màu đen kính trang, mà là bất an mà lại hơi mang mong đợi mà ở dinh thự vẫn luôn chờ đợi chủ nhân triệu hoán.

Trong không khí tràn ngập nhàn nhạt mùi rượu, quỷ thiết đứng ở nội điện cửa, cách thật mạnh mành cuốn nhìn trộm hắn chủ nhân. Nguyên lại quang làm như vừa mới ra ngoài trở về, chính ít có hứng thú mà lật xem hạ nhân trình lên tới hồ sơ.

"Hừ, này giúp lão tặc cốt, chính là biết gió chiều nào theo chiều ấy thực." Nguyên lại quang khinh thường nói, "Lúc trước như thế phản đối ta, thậm chí muốn cô lập ta. Hiện giờ lại một đám giống cẩu giống nhau ý đồ leo lên với ta."

Nguyên lại quang làm như ở tự nói, lại làm như ở giảng cấp mành ngoại thuận theo cấp dưới nghe. Quỷ thiết không dám đáp ngữ, nếu chủ nhân không nói gì chính mình liền không thể mạo muội xuất hiện ở chủ nhân trước mặt, đây là hắn làm nguyên thị gia phó vẫn luôn tuân thủ quy củ.

Huống chi... Lấy trước mắt trạng thái tới xem, quỷ thiết tình nguyện lập với nơi xa tham coi chủ nhân, cũng tốt hơn thẳng tắp đối thượng kia đối đỏ tươi hai tròng mắt.

Việc này nói đến cũng giằng co không tính đoản thời gian, quỷ gần sát tới vẫn luôn vì chính mình ở sâu trong nội tâm kia dần dần bốc lên khởi không rõ tình trạng mà buồn rầu, làm nguyên gia gia phó, bảo hộ thần, này phân không rõ nôn nóng lý nên tới nói không nên xuất hiện, quỷ thiết thậm chí một lần hoài nghi hay không là thân thể của mình xuất hiện cái gì vấn đề. Chỉ có ở trên chiến trường liều mạng chém giết thời điểm này phân nôn nóng mới có thể được đến một chút giảm bớt, nhưng đương an tĩnh lại thậm chí không có việc gì để làm khi, này phân không rõ tình trạng lại sẽ giống mạn đằng giống nhau quấn quanh đi lên.

Đặc biệt là... Ở đối mặt nguyên lại quang khi, này phân tình trạng thậm chí biến thành khát cầu, miêu tả sinh động, quỷ thiết chỉ có thể hung hăng đem nó áp xuống.

Chủ nhân là chính mình thần, không thể đối chủ nhân bất kính —— đây là quỷ cắt tới đến nguyên thị gia tộc kẻ học sau đến chuyện thứ nhất, cũng là duy nhất một sự kiện.

"Quỷ thiết, tiến vào." Đánh gãy quỷ thiết phán đoán chính là nguyên lại quang kêu gọi, hắn áp xuống trong lòng hà tư, cung kính phục với chủ nhân trước mặt.

Nguyên lại quang tay trái nhẹ nhàng đánh án kỉ, "Hôm nay giao đãi chuyện của ngươi, làm được thế nào?" Quỷ thiết vẫn chưa ngẩng đầu, chỉ kính cẩn nghe theo đáp: "Chủ nhân, ta đã đem đại giang sơn dư nghiệt một lưới bắt hết, thỉnh chủ nhân yên tâm."

Được đến vừa lòng trả lời, nguyên lại quang tâm tình rất tốt, cái này nguyên thị từ trước tới nay mạnh nhất binh khí thuận theo làm hắn được đến xưa nay chưa từng có thỏa mãn, nhưng cái này binh khí nhất quán tới nay thuận theo cũng làm hắn lược cảm nôn nóng.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ