http://t.cn/A64i1g79
Ngày mùa hè ve minh cùng thanh điểu bay múa
Nguyên da x quang cơ
Có xà quang tiền đề, vị thành niên cảnh cáo
Một cái có điểm mùa hè phong vị chuyện xưa, ốm yếu mỹ nhân hương vị muốn nếm thử sao w
summary: Quốc trung năm ấy nào đó mùa hè, quỷ thiết yêu trường học bên hiệu sách chủ nhân
Tháng sáu vũ luôn là tới thực cấp.
Quỷ cắt tới không kịp hồi trường học, trên tay ba lô đều là còn không có tới kịp sửa sang lại tư liệu. Hắn nhìn quanh bốn phía, chạy vào còn mở ra môn hiệu sách.
Trong tiệm mở ra đèn, cùng bên ngoài tối tăm không trung hình thành tiên minh đối lập. Còn khai chút khí lạnh, đuổi đi hạ vũ phiền muộn cùng không khoẻ.
Hiệu sách có một tiểu khối địa phương là bán cà phê cùng đồ ngọt, quỷ thiết nghĩ không bằng tại đây đem tư liệu cùng nhau sửa sang lại, thuận thế chờ tới mưa đã tạnh đi.
"Hoan nghênh quang lâm, muốn cái gì?"
Tên là "Lồng chim" này khối địa phương cũng đích xác như quỷ nhớ lấy nhớ trung giống nhau, tân khai trương không lâu, vô luận là trang hoàng vẫn là phương tiện đều là thực tân. Quỷ thiết tựa hồ nhớ rõ, hai tháng trước mới vừa khai trương thời điểm, bạn tốt tinh hùng liền tới quá này cắt băng lễ, thậm chí còn mang theo chút bánh kem cùng cà phê. Quỷ thiết không thích đồ ngọt, chỉ lấy cà phê.
Cà phê hương vị đã có chút mơ hồ, quỷ thiết hướng ngoài cửa sổ nhìn nhìn, mưa to vẫn là không ngừng hạ. Trận này vũ, có lẽ còn muốn liên tục một đoạn thời gian.
Vậy nhiều đãi trong chốc lát đi.
"Một ly Latte, một khối khu rừng đen."
Tóc đen đỏ mắt thiếu nữ gật gật đầu, dùng bút ký hạ sau lại xoay người rời đi.
Đối phương thoạt nhìn so quỷ thiết còn muốn tiểu vài tuổi. Là kiêm chức học sinh trung học đi, quỷ thiết âm thầm nghĩ đến.
Quỷ thiết suy nghĩ lại lần nữa dấn thân vào nhập bận rộn công tác trung, thế cho nên có người gần hắn bên người cũng chưa phản ứng trở về.
"Ngài điểm đơn." Ngay từ đầu chỉ là ngẫu nhiên thoáng nhìn buông xuống xuống dưới vài sợi màu bạc sợi tóc, quỷ thiết ngẩng đầu, đối thượng nàng khuôn mặt.
Có lẽ đều là hồng đồng nguyên do, vừa rồi thiếu nữ kia thế nhưng cùng nàng có vài phần tương tự. Bất quá nàng lại mang theo nhẹ nhàng mỉm cười. Màu bạc đầu tóc ở ánh đèn chiếu xuống càng thêm loá mắt, phối hợp thượng nàng tinh xảo gương mặt, làm hắn đột nhiên nói không ra lời.
Đi xuống một ít, ngực chỗ huân chương tựa hồ viết "Cửa hàng trưởng" hai chữ.
"...Đúng vậy, cảm ơn." Hắn cúi đầu, che đậy trụ chính mình có chút đỏ mặt.
Nàng gật gật đầu, rời đi khi để lại chút mùi hoa.
Là rất thơm hương vị, quỷ thiết tưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)