http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_12a252b8b
【 thiết quang ABO】 giáo ngươi như thế nào dấu hiệu chủ nhân
Những việc cần chú ý: ABO
Có sơ lược sản nhũ
Mở đầu vô nghĩa là vì luyện tập miêu tả ( uy
Hình ảnh nếu treo lại bổ đương
Cung cấp ngạnh pong hữu @ hàng năm có du
Vì dán sát Nhật Bản cổ đại cho nên sửa lại sửa ABO tên, đại gia hẳn là đều xem hiểu ta liền lười đến lại đánh một lần
Chạy theo bút đến viết xong phân ba lần viết, logic lười đến quản, sảng liền xong việc
Toàn văn 5370, giáo viên tiết mau lạc
Như thế nào phân liệt ra ba cái quỷ thiết sau đó play a quang viết làm ta hảo hảo ngẫm lại ( sờ cá lên tiếng
Mở đầu có phòng hài hòa sa điêu biểu tình
Quỷ thiết không hiểu vì cái gì nguyên lại quang sẽ dẫn hắn tới đây pháo hoa nơi.
Hắn ngồi quỳ ở nơi tối tăm, nhưng ánh mắt gây ra chỗ đều là xán xán ngọn đèn dầu, ái muội quang hoa hạ là nùng trang diễm mạt nữ tử, các nàng hoặc dáng múa nhẹ nhàng, hoặc diễn cầm tấu sáo, hoặc bị quan to các quý nhân hoàn trong ngực trung lấy kỳ một đêm thiên kim. Nơi này người bổn ứng đều vì này đó nữ tử mà tới, nhưng hôm nay tựa hồ cùng thường lui tới không quá giống nhau.
Sở hữu lai khách ánh mắt đều xuyên qua đỏ tươi lan can cùng kim sắc màn lụa giao hội với một cái sườn nằm nam nhân trên người, người nọ thân khoác tố tuyết áo lông chồn, bạch y một bộ, eo bội xích bính trường đao một bộ. Hắn ở thưởng thức một trản bạch ngọc chén nhỏ, thanh thấu ly vách tường chiếu ra rượu sóng ngân, hắn nhìn phía ly trung, ly người trong cũng nhìn phía hắn, hắn bỗng nhiên cười, tựa phá nguyệt chi nhận lạnh lẽo. Hắn đứng lên vạch trần mành trướng một góc, để lại cho quỷ thiết ánh trăng dệt thành phát cùng bạch hồ làm thành cừu. Quỷ thiết nhìn người nọ chậm rãi nâng lên cầm ly tay, hắn năm ngón tay như vậy nhỏ dài tái nhợt, bạch ngọc ly ở hắn trong tay cũng mất thuần sắc. Hắn giơ lên cánh tay, rượu ở không trung hấp thu lộng lẫy quang hoa hóa thành một đạo hồng. Quỷ thiết thấy rõ mỗi một cái cấu thành kia nói hồng bọt nước, chúng nó chiếu ra phía dưới quần chúng vặn vẹo khuôn mặt, quỷ thiết còn chưa nhìn kỹ liền cảm thấy một trận ghê tởm, hắn vội vàng dời đi tầm mắt một lần nữa dừng ở kia phiến ánh trăng thượng.
"Thật là lại làm vinh dự người!" Phía dưới có người kinh hô, nguyên lại quang không có trả lời, hắn chỉ là đem mành một lần nữa buông, mành ngoại nam nhân ca ngợi cùng kêu gọi phủ qua nữ nhân tiếng ca
"Đám ô hợp." Nguyên lại quang xoay người khúc eo buông chén nhỏ, hắn đi dạo đến quỷ thiết thân sườn, hắn cúi đầu nhìn xuống ngồi quỳ quỷ thiết, hắn vươn một tay nhẹ nhàng mơn trớn quỷ thiết mặt sườn, hắn đầu ngón tay lạnh băng dẫn tới quỷ thiết hơi hơi co rụt lại. "Ta thả ra tin tức đêm nay đem quang lâm nhà này du nữ phòng, bọn họ tới nhiều mau."
"Chủ nhân là nói diệt trừ bọn họ sao?" Nguyên lại quang một ngón tay xẹt qua quỷ thiết môi, quỷ thiết lại không dám làm càn đi hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)