Xuân sự đã lão (all quang)

407 14 1
                                    

Nữ nhân kia, bị phát hiện thời điểm, đối diện âm giới cái khe sau khi biến mất trống rỗng phát ngốc.

Tình quang / xà quang / thiết quang.
Phi bình thường có thai. Song tính nhân tố. Đối hắn quang phá lệ không mẫn.
Chú ý tránh lôi.

Chính văn đã kết thúc.
Ngoại tam thiên đã kết thúc.

Chapter 1

Nữ nhân kia, bị phát hiện thời điểm, đối diện âm giới cái khe sau khi biến mất trống rỗng phát ngốc. Nàng ăn mặc nguyên thị Vu nữ phục, vóc người tiêm tú, tuyết sắc tóc dài ủy lạc đến mà. An lần tình minh đi ra phía trước, dò hỏi tình huống của nàng. Nàng thật lâu sau mới quay đầu tới, một đôi trở nên trắng mà thất tiêu đôi mắt mênh mang nhiên huyền ngừng ở tình minh trước người, hơi hơi hé miệng, lại không có phát ra bất luận cái gì thanh âm.

"Là may mắn còn tồn tại tế phẩm Vu nữ sao?" Nguyên bác nhã ở tình minh phía sau, có chút khẩn trương hỏi. Hắn huynh trưởng lại quang sở kế hoạch trận này trời sụp đất nứt, hy sinh bao gồm Vu nữ ở bên trong vô số người mệnh. Nếu có người sống sót, tự nhiên là đáng giá vui vẻ sự. Nhưng mà cái này tình huống lại có chút quỷ dị. Một mình ngồi ở tai biến nhất mảnh đất trung tâm thần bí nữ nhân, giống như từ nhất khiết tịnh thần xã trung vào nhầm nơi này. Tình minh vươn một bàn tay, tùy ý lau hai hạ trên mặt nàng dơ bẩn. Vu nữ ở hắn đụng vào thời điểm vẫn không nhúc nhích. Hắn dùng ngón tay miêu tả kia lấy nữ tính tiêu chuẩn tới nói thiên với sắc bén khuôn mặt, phảng phất muốn xuyên thấu qua làn da xác nhận cốt cách xu thế, hoặc là càng sâu chỗ, linh hồn hình dạng. Chỉ chốc lát sau, nàng lại bỗng nhiên vươn một bàn tay che lại chính mình bụng, lộ ra cực kỳ vẻ mặt thống khổ cuộn thành một đoàn. Nhìn qua thật là đáng thương, tình minh thuận thế đem chính mình tay chuyển tới Vu nữ phía sau, có một chút không một chút mà, vỗ về chơi đùa nàng phần lưng.

"Ta xác nhận qua nàng là nhân loại." Tình minh nói, "Chúng ta trước mang nàng trở về đi."

An lần tình minh như vậy đích xác nhận, nguyên bác nhã càng không có phản đối lý do. Hắn muốn hỗ trợ nâng khởi Vu nữ, đối phương lại kháng cự hắn tiếp xúc, vẫn cứ che lại chính mình hạ thân, cúi đầu không chịu xem hắn. Tuy rằng bác nhã vừa mới trải qua quá thảm thiết chiến đấu, lúc này chướng khí tiêu tán, hắn tâm tính cũng thả lỏng rất nhiều, thuận thế liền ở Vu nữ trước mặt ngồi xổm xuống, tỏ vẻ chính mình có thể bối nàng rời đi.

"Tùy tiện đem chính mình phía sau lưng lộ cấp hoàn toàn không hiểu biết người, rất giống một cái quái nói bắt đầu nga." Thanh hành đèn một tay đỡ chính mình vỡ vụn cây đèn, rất là tiếc hận mà nhìn vết rách bên trong lộ ra thảm đạm ánh huỳnh quang, trong miệng lại cười nhạo nói, "Tình minh đại nhân, lấy vừa rồi nơi này âm khí độ dày, tuyệt đối không có khả năng có nhân loại bình thường sống sót."

"A, nói không chừng là bị tà thần vứt bỏ sủng vật đâu." Tình minh theo đối phương nói, lấy một loại nói giỡn ngữ khí nói, "Ít nhất không thể làm chính nàng lưu lại nơi này."

Hắn chờ Vu nữ bình ổn thân thể run rẩy, mới đỡ nàng bò thượng bác nhã bối; làn váy phía dưới một đôi dính bùn ô chân trần. Bác nhã phát hiện nàng thể lượng so nhìn qua muốn trầm trọng một chút, a ở hắn cổ chỗ hơi thở lạnh lẽo như cứng đờ nước lặng. Hắn trong lòng nhảy dựng, Vu nữ một đôi tay đang ở hắn phía trước giao điệp cầm, thủ đoạn chỗ có rõ ràng xương cốt đột lăng. Một loại dựa vào tư thế. Bác nhã ấn lòng kẻ dưới này nghi ( đồng thời cũng là tín nhiệm đồng bạn năng lực ), mang theo cái này thân phận không rõ nữ nhân, trở lại tình minh kia bị toan thực chướng khí xâm huỷ hoại hơn phân nửa đình viện.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ