http://171717171555.lofter.com/post/1d0fe94f_1c6e836e2
【 thiết quang 】 quỷ trả thù
Ta như thế nào luôn là manh thượng lãnh cp, đáng giận
Là xe
Thực ooc thực lôi
Song tính cải tạo có H có cưỡng bách có không ôn nhu
Nếu trở lên đều có thể tiếp thu vậy có thể tiếp tục điểm đánh
Điểm ta xem xinh đẹp nhất thiết khi dễ quang tổng
Dự phòng liên tiếp
Thiết quang
Huyết đêm trăng
Quỷ môn mở rộng ra
Nguyên lại quang liền ánh trăng chân chính thấy rõ ràng quỷ thiết, cùng bị rèn thành đao khi tuấn tú đoan trang hoàn toàn không giống nhau, đầu bạc, quỷ giác, màu đỏ tươi mắt cùng với bọc đầy băng vải thân thể nhất nhất là quỷ a.
Hắn trong mắt tràn ngập hiểu rõ chán ghét, chẳng sợ giờ phút này hắn tay phải bị quỷ thiết trong tay trường đao đâm thủng, bị hung hăng đinh ở trên mặt đất chật vật không kham, hắn như cũ mang theo không biết từ đâu dựng lên thân là Nhân tộc, thân là âm dương sư kiêu căng.
Quỷ thiết cả người tản ra nồng đậm quỷ khí cùng sát khí.
Cừu hận, phẫn nộ, sát ý......
Quỷ tộc là này đó cảm xúc ưu tú nhất vật dẫn, xinh đẹp mặt cùng hắn chu thân khí phách hình thành nhất trực quan tương phản, cũng càng gọi người cảm thấy tâm run.
Hắn ninh động trong tay trường đao, thấy nguyên lại quang thống khổ nhăn lại mi đầu, trong lòng tràn đầy thống khoái.
Không đủ, còn chưa đủ, nhất có thể làm hắn thống khổ phương pháp, từ càng sâu chỗ phá hủy hắn phương pháp.
Cúi đầu, bén nhọn răng nanh đâm xuyên qua nguyên lại quang xương bả vai, hắn nếm tới rồi huyết hương vị, tanh ngọt, mang theo rỉ sắt vị, liền này dạng ăn hắn, ăn hắn, ăn hắn!
Hắn nhìn huyết một chút chảy xuôi đi xuống, chảy xuôi ở nguyên lại quang ngực khẩu, bụng, chân bộ......
Quỷ thiết đột nhiên có cái chủ ý.
Chỉ cần cốt nữ một chút huyết là đủ rồi.
Hắn thủ sẵn nguyên lại quang cằm, buộc hắn uống xong cốt nữ huyết, bạch phát âm dương sư chán ghét quỷ quái ti tiện, lại không thể không khuất tùng với quỷ quái lực lượng.
Đỏ thắm huyết đem hắn môi nhiễm đến đỏ tươi, thậm chí có chút chảy xuôi hạ đi, nhiễm hồng hắn tuyết trắng tóc dài cùng vạt áo.
Bụng như là bị làm vạn thanh đao đâm thủng, sau đó bị lăng trì quấy, cự đại đau đớn làm âm dương sư nói ra mấy ngày nay tới giờ trừ bỏ trào phúng bên ngoài câu đầu tiên lời nói.
"Quỷ thiết...... Ngươi làm cái gì......"
Quỷ thiết mắt lạnh ở một bên nhìn hắn giãy giụa, lại qua một lát, lại quá trong chốc lát......
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)