https://hffnb.lofter.com/post/30c63872_1c89e0173
【 thiết quang 】 báo lấy quỳnh tương — thượng
Tiểu táo bạo cùng hắn không chịu thua gia chủ quá trình thô bạo đại khái cùng loại AA thuần túy chính là tưởng khai cái xe
Buộc chặt / hôn đủ tránh lôi ngày | tàn nhẫn cũng trách ngươi thiết nhãi con không thượng quá sinh lý khóa
Không phải cùng đại gia thổi một cái thịt ta có thể viết trên dưới
Tuyệt đối xa hoa xe mua không được có hại mua không được mắc mưu
Không biết nhiều sớm phía trước, quỷ thiết liền thích nhìn chằm chằm nguyên lại quang sau cổ xem.
Hắn bổn ăn mặc trắng nõn hòa phục, rồi lại thân khoác trọng giáp, đi đường khi vạt áo rất nhỏ cọ xát thanh ở giáp phiến va chạm trong tiếng là như vậy không đáng giá nhắc tới. Giống như người nam nhân này sinh vì chiến trường, không có một tia nhân loại ôn nhu.
Nhưng quỷ thiết gặp qua hắn không giáp bộ dáng, hắn ngồi ở án trước, cúi người viết cái gì. Màu trắng đầu tóc rũ, mơ hồ gian lộ ra một tiểu tiệt cổ.
Bên người cộng lãnh là bạch, tóc cũng là bạch, kia một tiểu tiệt sắc màu ấm như là trên nền tuyết thiêu một đoàn hỏa, câu lấy quyện hành người về.
Quỷ thiết tưởng thấu đi lên, hắn tưởng đụng vào nhân loại độ ấm, hay không cũng như hỏa nóng bỏng.
Nhưng hắn không thể, hắn quy củ mà quỳ gối nguyên lại quang phía sau, ở không có người khác trong phòng, tham lam mà đánh giá nguyên lại quang.
Đó là hắn chủ nhân, nguyên thị gia chủ.
Hắn chủ nhân, cao khiết, cường đại, chính trực. Hắn giáo hội chính mình rất nhiều sự, mà chính mình tắc bảo hộ hắn phía sau lưng.
Cho nên, hắn có thể phấn đấu quên mình mà thế hắn chặn lại sở hữu thương tổn. Thẳng đến Quỷ Vương huyết bắn nhập hắn đôi mắt.
Quỷ thiết trên người mang thương, trên quần áo tràn đầy máu tươi. Hắn không biết miệng vết thương đến từ khi nào, cũng không biết chính mình đến tột cùng vì sao mà chiến. Hắn cầm đao mà đi. Dùng để hướng nguyên lại quang trước thượng tì mộc đồng tử quỷ thủ vì từ, phản sát hồi nguyên thị gia tộc.
Hắn cắt ra phòng giữ võ sĩ thân thể, tham lam mà hô hấp không khí rỉ sắt vị.
Hắn phá tan kết giới, bôn nguyên lại quang thư phòng tìm đi.
Hắn chưa giáp, giống phía trước mỗi một cái bình thản sau giờ ngọ, tại án tiền viết cái gì.
Hắn bị người tới chặn quang mới không tình nguyện mà ngẩng đầu.
Trước cửa cõng quang nhân thân hình quen thuộc, trên trán lại có một bộ đỏ đậm bén nhọn quỷ giác. Hắn thở hổn hển, tiếng hít thở trung đều mang theo sát khí, có bọt nước theo hắn mũi đao rơi xuống, nhiễm đến hành lang tiếp theo phiến đỏ thắm.
"Còn thể thống gì?" Nguyên lại quang không có chút nào gợn sóng, hắn buông bút, đem giấy viết thư điệp hảo đặt ở tráp trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)