http://archiveofourown.org/works/22926010
【 thiết quang 】 xuân luyến sách giáp
Văn án: Phu đương tiêu mai sách giáp, phá dưa là lúc cực nghiệm. Tuyết cổ nửa cắm, xuân luyến toàn dựa.
Báo động trước: abo, thiết quang đã dấu hiệu.
Giáp sách, gọi cỏ cây nẩy mầm khi hạt giống ngoại da vỡ ra.
Tiêu đề cùng văn án ý chỉ tính ý thức thức tỉnh.
Ấn tượng sâu nhất chính là tay, đầu ngón tay thử tính xẹt qua nhận khẩu, lòng bàn tay chậm rì rì vuốt ve, nhưng mà đôi mắt lại nhìn quỷ thiết buông xuống đầu. Nguyên lại quang ngón tay đặt ở quỷ thiết bản thể thượng, bổn không nên sẽ có bất luận cái gì cảm giác, nhưng quỷ thiết lại mạc danh có thể cảm nhận được một chút ấm áp xúc giác, quanh quẩn ở hắn bên người, những cái đó độ ấm thật lâu không tiêu tan, làm hắn kinh sợ.
Quỷ thiết đầu cung kính rũ, nhưng khóe mắt dư quang lại có thể trộm liếc đến chủ nhân ngón tay. Móng tay bị tu bổ đến chỉnh tề mượt mà, đầu ngón tay vựng hơi hơi hồng, cùng bạc lượng lưỡi dao chạm nhau, giây lát lại giống bị nhận quang đau đớn giống nhau rụt trở về. Nguyên lại quang đem đao thả lại đến đao giá thượng, theo sau đôi tay kia liền hợp lại vào trong tay áo, quỷ thiết tắc mi mắt hơi hạp đem ánh mắt thu hồi.
Có thể vì quỷ thiết như thế không kiêng nể gì nhìn trộm chỉ có nguyên lại quang tay, bởi vì chủ nhân lỏa lồ ra tới bộ vị trừ bỏ mặt cũng cũng chỉ dư lại tay. Quỷ thiết vạn không dám nhìn thẳng chủ nhân mặt, liền chỉ có lui mà cầu tiếp theo nhìn về phía đôi tay kia. Đơn bạc huyết nhục rụt rè bọc khớp xương, hiện ra chút như ngọc oánh nhuận, vô luận là chấp khởi chén rượu vẫn là mở ra trang sách đều mang theo ưu nhã khí khái, mỗi khi lệnh quỷ thiết ám mà mê muội, thậm chí còn liền chính hắn cũng không biết ở vì cái gì mê muội.
Có khát cầu có nghi hoặc, liền sẽ đi tìm tòi nghiên cứu đi đòi lấy. Nhưng mạc danh, quỷ thiết theo bản năng biết chuyện như vậy cũng không thể nói cho bất luận kẻ nào, cho dù đối mặt chủ nhân cũng tuyệt không có thể thổ lộ nửa phần. Vì thế này chủ tớ hai người vốn nhờ đao nảy mầm chút không thể nói cảm xúc mà có ngăn cách, nguyên lại làm vinh dự để là biết quỷ thiết trong lòng có chút mê võng, nói bóng nói gió đề điểm quá vài câu, nhưng gặp quỷ thiết ánh mắt thuần triệt, ngày thường cũng ôn thuần thủ lễ, chưa từng biểu lộ quá nửa điểm dị thường, liền cũng không hề quản.
Một ít tham bắt đầu nảy sinh, không hề thỏa mãn với gần chỉ là xa xôi thả mơ hồ thoáng nhìn một tia diễm sắc. Đương quỷ thiết cổ họng lăn lộn, nhìn chủ nhân sợi tóc bao phủ hạ ngẫu nhiên có thể thấy được tích bạch cổ khi, độc thuộc về hắn quấn quýt si mê ý nghĩ xằng bậy liền bắt đầu biến chất.
Nguyên lại chỉ là mà Khôn, liền cùng hắn là quỷ thiết chủ nhân giống nhau thiên kinh địa nghĩa đương nhiên. Lúc ban đầu quỷ thiết mới vừa bị nguyên lại quang đánh thức thời điểm, hắn liền từng bị nguyên lại quang trên người khí vị hấp dẫn, trắng ra duỗi tay muốn đem nguyên lại quang ôm tiến trong lòng ngực, lại còn có vùi đầu vào nguyên lại quang cổ chỗ đi ngửi ngửi mùi thơm ngào ngạt ấm áp lại quen thuộc hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanficTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)