Lấy thân nuôi khuyển

269 8 0
                                    

【 thiết quang 】 lấy thân nuôi khuyển ( r18 )

Xe, nguyên thủy thiết trường hợp

* tì mộc rượu nuốt khách mời

* xà quang plastic tỷ muội tình có

* cùng loại lính gác dẫn đường, nhưng không có tinh thần thể giả thiết.

Về khế: Hai bên tính tinh thần khế ước. Nơi này nhất thiết là mất trí nhớ sau bị quang ca nhặt về gia, thuần dưỡng thành ngoan cẩu cẩu

* ta lưu ooc, không có gì bất ngờ xảy ra còn sẽ có bạch cẩn cùng tiểu táo bạo kế tiếp.

* trở lên tiếp thu thỉnh đi bình luận ヾ('∀`. ヾ)

https://m.weibo.cn/status/4350232882496695?

Lấy thân nuôi khuyển

Viên đạn bắn vào vai phải, độn đau lan tràn mở ra, quỷ thiết ở kia một cái chớp mắt có chút hoảng thần, mắt phải khế truyền đến chước thiêu cảm, lệnh hắn sinh ra vài phần bất an. Này cũng khiến cho hắn không thể không từ với trước mắt tên này đầu bạc nam tử giằng co trung phân ra thần tới. Hắn liếc mắt viên đạn phóng tới phương hướng, từ đèn đường chiếu không tới tối tăm một góc đi ra một người: Tên kia dẫn đường có không thua gì đút binh thể cách, trên mặt là đường hoàng cười.

Nghĩ đến đây là đại giang sơn đầu mục -- rượu thôn.

Nếu không phải lập trường bất đồng, quỷ thiết đảo đặc biệt kính nể này người, làm một người dẫn đường, ở cái này vũ lực tức vì hết thảy hiện trạng hạ có thể lãnh đạo một tổ chức số thực không dễ. Đương nhiên, tự mình sở phụng dưỡng người nọ cũng là không thua gì này tồn tại.

"Tì mộc, cần phải đi." Rượu thôn gọi lại ý đồ lại thứ tiến lên đầu bạc nam tử, người sau một bộ cực không cam lòng dạng tử, nhưng thật ra không có gì do dự đi theo rượu thôn phía sau.

"......" Mắt phải lập khế ước chỗ càng thêm đau đớn, quỷ thiết đã nhiên không rảnh bận tâm mặt khác, chỉ ở trên mặt giả bộ phong khinh vân đạm, ngày thường hắn cùng này hai người giao thủ liền chiếm không được hảo, huống chi hiện tại chính mình phụ thương. Lúc này lại truy kích cũng không có lợi. Hảo ở đối phương cũng không có tiếp tục dây dưa ý niệm.

Đãi hai người biến mất ở trong bóng đêm khi, quỷ thiết tùng khẩu khí, ấn ở eo sườn thương bính tay lúc này mới buông ra.

Phần đầu đau đớn cơ hồ muốn đem linh hồn của hắn xé rách, đau sở dần dần mơ hồ tầm nhìn.

Chủ nhân còn đang đợi hắn. Đây là quỷ thiết trong lòng duy nhất tưởng sự.

Tại ý thức mơ hồ phía trước, hắn về tới nguyên thị trụ trạch, vào cửa một sát mất đi ý thức, đảo vào một mảnh ôn ấm.

Quỷ thiết mơ hồ mở mắt ra, lộ ra một chút khó được mê võng yếu ớt, nhìn chằm chằm vô hoa bản quen thuộc xa hoa có chút khoa trương cách đèn ngây ra. Bên tai là TV 8 giờ đương thanh âm. Hữu vai miệng vết thương còn ở ẩn ẩn làm đau, kia cổ chước nhiệt cảm cũng đã biến mất bị tinh thần khai thông sau sảng khoái cảm thay thế.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ