【 quỷ thiết X nguyên lại quang 】 tàn mộng
Ta từ bóng đè trung bừng tỉnh lại đây khi, với một cái chớp mắt quên đi mộng nội dung, chỉ cảm thấy cái kia mộng giống một cái đỏ như máu vũng bùn, kéo túm ta không thể kháng lực mà đi xuống trầm, hít thở không thông cảm làm ta yết hầu tắc nghẽn, lồng ngực nắm khẩn, hiện giờ được đến khe hở chỉ có thể không ngừng dùng sức thở dốc, đến nỗi ta vì sao sẽ đột ngột mà tỉnh lại? Là bởi vì đau, quá đau...... Ta mắt trái đau đớn dục nứt, tròng mắt phảng phất trát đầy lưỡi dao sắc bén mảnh nhỏ, trước mắt hiện ra một mảnh huyết vụ, ta mơ hồ thấy lay động bóng người......
"Quỷ thiết." Có người kêu gọi tên của ta, đúng là ban cho ta tên này người.
Chủ nhân tay hữu lực mà chế trụ ta vai, hắn đem ta trảo tiến trong lòng ngực, dán lên hắn dày rộng ngực, lạnh lẽo đầu ngón tay nhẹ nhàng xẹt qua ta mắt trái, lưu lại một đạo thấm ướt dấu vết, ta không thể không khép lại mắt, thẳng đến cảm thấy hắn ngón tay thoát ly, tân sinh linh lực ẩn ẩn dung nhập mắt trái vốn có khế ước, lại mở mắt ra khi trước mắt có ngưng thật huyết quang, nhưng không hề thấy kia phiến thê lương quỷ dị huyết vụ -- chủ nhân lại dùng chính mình huyết vì ta tăng mạnh khế ước.
Hắn lau đi cái tay kia thượng còn sót lại vết máu, lại duỗi tay tới ôm lấy ta, cùng một cái tay khác khấu ở bên nhau hình thành một cái hoàn chỉnh ôm, chủ nhân chỉ là như vậy ôm ta, phảng phất ôm một phen chân chính đao, tư thái tùy ý mà thả lỏng, tuyết sắc tóc dài uốn lượn ở hắn trắng tinh quần áo thượng, phảng phất mang theo băng tuyết hơi thở, khó có thể sinh ôn. Nhưng hắn ôm lại làm ta cảm thấy khó có thể danh trạng ấm áp cùng bình tĩnh, giống như một loại không gì phá nổi che chở. Ta nỗi lòng dần dần bình thản xuống dưới, rốt cuộc thoát khỏi cái kia cảnh trong mơ.
Lúc này mới phát hiện ngoài cửa sổ đã nổi lên mờ mờ nắng sớm, ta còn phát hiện một cái khác nghênh đón loại này canh giờ lệ thường -- cùng chủ nhân như thế gần sát, ta nhận thấy được hắn thân thể có nào đó khác thường phản ứng. Chủ nhân từng dạy dỗ quá ta, đây là làm nhân loại, mỗi cái nam tính đều có, tự nhiên mà sinh dục vọng, mặc dù là hắn -- nguyên thị hiện thế vĩ đại nhất âm dương sư cũng không pháp thoát khỏi này phân dục vọng. Hắn còn đã dạy ta càng nhiều......
Vì thế ta thử đi đụng vào hắn, hướng hắn xin chỉ thị: "Chủ nhân, xin cho ta giúp ngươi."
Hắn rũ xuống mắt tới xem ta, tuyết trắng lông mi vũ phúc ở màu đỏ tươi đôi mắt thượng, như là hạ tuyết núi lửa, tựa băng tuyết cùng ngọn lửa, lại tiếp cận với căm hận cùng tình yêu, có một loại mâu thuẫn mà kỳ dị mỹ cảm.
-- đao linh sẽ nằm mơ sao?
Núi lửa sẽ hạ tuyết sao?
Hắn tay chậm rãi triều ta duỗi tới, dừng ở ta cái gáy thượng, xoa xoa ta đầu tóc, ta liền biết đây là ngầm đồng ý ý tứ.
Ta nằm ở chủ nhân giữa hai chân, đem hắn quần áo kéo xuống một đoạn, vì rơi vào đáy mắt lỏa lồ da thịt cảm thấy thẹn thùng mà bất an, chủ nhân phối hợp mà hơi tách ra chân, ta cúi người đi đỡ lấy hắn cứng rắn sự vật, duỗi khai năm ngón tay vì hắn vỗ về chơi đùa lên......
Chủ nhân không hổ là nguyên thị vĩ đại nhất âm dương sư, ở dục vọng thượng cũng không chút nào thua người, hắn kích cỡ cực kỳ ngạo nhân, kéo dài lực cũng lâu dài -- cái này từ là chủ nhân dạy cho ta. Ở ta một phen động tác hạ, hắn sự vật trướng đến càng đại càng ngạnh, màu sắc càng hồng, phảng phất vận sức chờ phát động...... Nhưng hắn lại chậm chạp không có phát tiết ra tới, ta lưu ý đến hắn biểu hiện ra lớn nhất phản ứng bất quá là túc khẩn mi, thở dốc vài tiếng, không khỏi do dự lên, ta nên như thế nào làm? Ta có phải hay không làm được còn chưa đủ hảo?...... Không biết vì sao, chủ nhân tổng có thể nhạy bén mà nhận thấy được ta tưởng che dấu lên cảm xúc, hắn nhìn ta liếc mắt một cái, bỗng nhiên đem ta từ trên mặt đất kéo tới, bóp tiến hắn trong lòng ngực, hắn bàn tay nhập ta vạt áo, ta cả người không khỏi cứng đờ, cảm thấy cái tay kia lạnh lẽo như nào đó ngọc thạch, một đường ở ta làn da thượng kích khởi nổi da gà, lặn xuống đế cởi bỏ ta đai lưng, rồi sau đó hắn một phen cầm ta, một cái tay khác đem trụ ta vòng eo, kêu ta kề sát ở hắn trên người, chúng ta dương vật cũng va chạm đến một chỗ, hắn chậm rãi động khởi vòng eo, một mặt lại đem khống ta trên eo hạ phập phồng, chúng ta chặt chẽ mà cọ xát ở bên nhau, ta thực mau bị gợi lên phản ứng, trên mặt bốc lên khởi một cổ nhiệt ý, quanh thân cũng ở không được thăng ôn, tựa hồ liền đầu ngón tay đều bắt đầu nóng lên, hoàn toàn không dám đem ánh mắt đối quá khứ, chỉ có thể tùy ý nó mãn nhà ở ruồi nhặng không đầu loạn đâm.
Chủ nhân hôn hôn ta thái dương, môi mỏng dán ta làn da trượt xuống dưới động, há mồm hàm trụ ta vành tai thấp giọng nói: "Quỷ thiết, bé ngoan, sờ sờ nó......"
Ta căn bản không thể kháng cự chủ nhân.
Lúc này đây chủ nhân thực mau phát tiết ra tới, cường kiện vòng eo ở cao trào trung không được run rẩy, tuyết sắc tóc dài cũng ở tùy theo run rẩy, hé miệng phát ra không tiếng động mà thở dốc, cung khởi lưng như ẩn phục với bụi cỏ trung nhìn trộm con mồi báo gấm, kia một khắc hắn nhìn chằm chằm ta không bỏ, trong mắt ám sắc dục vọng lan tràn đến nhất quảng, giữa lại bao vây lấy nào đó bén nhọn mà khắc sâu cảm tình, so với lưỡi dao sắc bén, kia càng như là lưỡi dao rút ra sau lưu lại màu đen miệng vết thương. Ta khó có thể phân biệt, chỉ cảm thấy cho dù là ở thân cận nhất thời khắc, ta vẫn cứ khó có thể lý giải chủ nhân, rốt cuộc một cây đao lại có thể nào lý giải một người?
Chủ nhân buông lỏng ra ta, ta cảm thấy một loại mạc danh mất mát, chỉ là này phân cảm xúc còn không kịp tỏa khắp, lại thấy hắn phục hạ thân đi, làm ra như ta vừa mới giống nhau tư thái, ta sửng sốt, bất an mà hoạt động một chút, lập tức bị hắn cô trụ eo cố định tại mép giường, hắn ngẩng đầu liếc ta liếc mắt một cái, "Đừng cử động."
"Chủ nhân, không......" Ta cho rằng hắn phải làm như ta vừa mới giống nhau sự, nhưng hắn có thể nào vì ta này bé nhỏ không đáng kể dục vọng phục hạ hắn cao quý thân hình? Hắn tay cầm ta chưa phát tiết dương vật, như hắn vô số lần mơn trớn đao của ta thân, không nghĩ tới ngay sau đó hắn lại khải khai môi răng, cúi đầu ngậm lấy đỉnh cao nhất phần đầu......
Trước mắt một màn này mang cho ta xưa nay chưa từng có đánh sâu vào, lòng ta như nổi trống, thể xác phảng phất nổ tung áp đặt nước sôi, dễ dàng liền có thể phá tan này phó sàn mỏng thân thể, đem ta cả người hòa tan. Ta lại không thể dời đi ánh mắt, một màn này phảng phất vô hình mà đoạt lấy đi rồi ta cái gì, ta cả người sững sờ ở tại chỗ, mất hồn mất vía, một mặt lại có thể cảm nhận được một cổ từ dưới lên trên nhảy dâng lên tiên minh khoái cảm, chủ nhân khoang miệng như một phen ấm áp vỏ đao, kín kẽ mà bao lấy ta, hắn ninh khởi anh đĩnh mi, khoang miệng bị ta hình dạng căng đại, thần sắc tựa không khoẻ lại tựa cực chuyên chú.
Cảm thấy thẹn rốt cuộc áp đi lên phủ qua khoái cảm, nhắc nhở ta: Ta đang làm cái gì? Chủ nhân của ta là cao khiết, cường đại, chính trực âm dương sư, hắn có thể nào vì ta làm loại sự tình này?
Ta ninh động phần eo muốn từ giữa giãy giụa đi ra ngoài, chủ nhân tay lại không chút sứt mẻ, ngược lại càng dùng sức mà nắm chặt ta, trên da lưu lại đỏ tươi dấu vết, hắn càng sâu mà nuốt vào ta, lại giật mình hầu kết, ta phát ra một tiếng khó có thể ức chế rên rỉ, thân hình về phía trước khuynh, theo bản năng đỡ lấy đầu vai hắn, lại không biết ngay sau đó là nên đẩy ra hắn vẫn là đem hắn trảo đến càng khẩn, mà xuống một khắc hắn động nổi lên đầu lưỡi, ta liền không có tự hỏi đường sống, chỉ có thể tùy theo cùng cuốn vào xa lạ mà cuồng nhiệt tình triều......
Đợi cho sau khi tỉnh lại, chỉ còn lại có một cái hỗn độn cục diện làm ta ứng đối, ta phát hiện ta thế nhưng kể hết phát tiết ở chủ nhân trên người, hắn khóe miệng cùng trên mặt bắn đầy dính trù chất lỏng, còn có một ít bắn tung tóe tại hắn tuyết trắng tóc dài thượng......
Ta vội vội vã đi vì hắn chà lau, bị hắn một phen bắt thủ đoạn, hắn thẳng tắp nhìn chằm chằm ta, vươn đầu ngón tay đụng chạm ta mặt, bỗng nhiên thở dài một hơi, "Như thế nào khóc?"
Ta khụ một tiếng hiểu rõ thanh giọng nói, vẫn là không nín được nghẹn ngào thanh âm: "Đối...... Thực xin lỗi, chủ nhân."
Hắn thò qua tới liếm láp ta ướt nóng khóe mắt, khó được hòa hoãn ngữ khí, "Đừng khóc."
Hắn sợi tóc xẹt qua tay của ta bối, ta mơn trớn hắn tóc dài, một mặt chà lau một mặt vuốt ve, dần dần bị dời đi lực chú ý, có chút yêu thích không buông tay.
Chủ nhân cũng đã nhận ra, "Ngươi thực thích?"
"Chủ nhân đầu tóc......" Ta đúng sự thật thổ lộ xuất phát tự nội tâm ca ngợi, "Rất đẹp."
"Có người tóc bạc bộ dáng lại rất xấu xí, giống chỉ ác quỷ......"
"Cái gì?" Chủ nhân tựa hồ ngập ngừng một câu cái gì, tiếp cận với lầm bầm lầu bầu, ta nhất thời không có thể nghe rõ.
Hắn lại mở miệng khi nói: "Quỷ thiết, ngươi sẽ rời đi ta sao?"
Ta sửng sốt, lau lau khóe mắt, lấy chắc chắn ngữ khí nghiêm mặt nói: "Ta vì nguyên thị chính nghĩa chi nhận, đem vĩnh viễn ở sau người bảo hộ chủ nhân."
Chủ nhân tay mơn trớn ta mắt trái, ánh mắt phức tạp mà thâm thúy, tựa hồ cái này đáp án cũng không phải hắn muốn.
Nhưng hắn nói: "Như vậy liền hảo......" Nói ôm khẩn ta, lực đạo đại đến phảng phất giam cầm.Đêm đó ta lại làm cái kia mộng.
Ta nhìn đến huyết vụ sau là khắp nơi thi hài, mỗi một khối thi hài gương mặt đều là ta, những cái đó thi hài phảng phất bị một con vô hình bàn tay to quấy dung hợp ở bên nhau, hình thành một mảnh thây sơn biển máu, cuối cùng ngưng tụ hình thành một người -- một cái hoàn toàn mới ta, hắn ngẩng đầu nhìn qua, một đôi mắt như bị thương vây thú, mắt trái hạ có một đạo chưa từng khô cạn vết máu, huyết hồng trong mắt tràn ngập cừu hận cùng thống khổ.
-- "Ta nhất định phải giết nguyên lại quang!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)