Thanh sơn ướt biến

115 4 0
                                    

[ thiết quang ] thanh sơn ướt biến

# sờ một thiên một phát xong thiết quang. Là hai người quyết liệt sau xem biến thiên sơn vạn thủy cùng chính mình giải hòa chuyện xưa.

# bị che chắn lần thứ tư bổ đương, ta mở ra ta trân quý nhiều năm tiểu linh thông bảo bối máy tính, chỉ vì mang ta siêu liên tiếp 555 ( nếu đều mang liên tiếp ta liền đem R khoách khai viết!!! )

# thiếu bằng hữu nợ + ta nghĩ ra quỷ thiết thành ý liền đều ở chỗ này 555 ( lại không ra liền viết PWP←flag )

--------------------

Đó là thật lâu phía trước sự.

"Ngươi muốn được đến cái gì tưởng thưởng?"

Nguyên lại quang đem trong tay bát trà nhẹ nhàng đắp lên, mảnh khảnh ngón tay ở chén biên tự do. Móng tay cùng đồ sứ va chạm cào động ra chuông gió lay động mềm nhẹ tiếng vang, ở quỷ thiết nghe tới lại là đất bằng chợt kinh rõ ràng gào rống.

Hắn gần nhất đối với nguyên lại quang hết thảy đều quá mức mẫn cảm.

"Vi chủ nhân làm việc, thuộc hạ tất nhiên là không có mong ước gì."

Hắn nhìn chằm chằm nguyên lại quang đầu ngón tay, tâm tư lại không biết đã bay tới nơi nào.

"Ân, kia liền lui ra đi." Nguyên lại quang tự nhiên sẽ không cho rằng hắn cây đao này vô dục vô cầu, yêu quái đôi lấy ra đồ vật, như thế nào không phải một phen lòng tham không đáy đê tiện xương cốt? Nhưng nếu hắn không nghĩ nói, nguyên lại quang cũng vô pháp truy vấn, chỉ phải chính mình làm chủ bát chút tài phú cùng gã sai vặt mỹ nhân qua đi, cho hắn chuôi này bảo đao tự hành chi phối.

Thu được nguyên lại quang hạ đạt mệnh lệnh sau, quỷ thiết lại vẫn quỳ gối nguyên lại mì nước trước vẫn không nhúc nhích, ánh mắt vẫn luôn ngừng ở nguyên lại quang khảy bát trà ngón tay thượng. Nguyên lại quang vẫn chưa suy nghĩ chính mình trung thành và tận tâm đao đột nhiên xuất thần là suy nghĩ cái gì, chỉ đương hắn là vừa rồi xuất chinh trở về mệt mỏi.

Tuy rằng là như thế này, hắn trần trụi ánh mắt cùng vượt rào hành vi vẫn là làm nguyên lại quang trong lòng có một tia bất mãn. Hắn ngay sau đó đem chính mình ở đệm hương bồ thượng bàn lui người khai, đáp đến quỳ trên mặt đất quỷ thiết đầu vai, dùng mũi chân đặng đá hắn mặt.

Lúc này quỷ thiết mới từ chính mình phán đoán trung rút ra, hắn nhìn chính mình trên vai đắp chân chậm rãi buông, ngẫu nhiên lộ ra trắng nõn mắt cá chân ở nhân nó chủ nhân xả đến kéo dài không đồng đều bào biên hạ trở nên càng thêm thần bí.

Hắn bổn ứng càng thêm si mê chính mình trên vai trọng lượng, rốt cuộc đây là hắn ngày ngày hàng đêm lại vĩnh viễn luyến tiếc đi đụng vào cũng không có dũng khí đi đụng vào khát vọng, nhưng là nguyên lại quang tiếng nói đem hắn từ sắp càng thêm làm càn sinh trưởng trong tưởng tượng gọi ra tới.

"Ngươi là có việc muốn nhờ?"

Quỷ thiết lúc này mới hoàn toàn thanh tỉnh, hắn còn có thể rõ ràng mà nhớ rõ chính mình vừa mới trong đầu ảo tưởng, tức khắc này cổ tâm hoả liền trực tiếp thiêu thượng hắn gò má. Hắn nhìn trước mặt đã không phải ngày thường kia không chút cẩu thả dáng ngồi nguyên lại quang, trong lòng đã hiểu rõ, nhất định là chính mình chậm trễ, mới có thể phiền toái hắn nhàn ra chân tới nhắc nhở chính mình.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ