Xa minh chi vũ

172 9 0
                                    

Xa minh chi vũ

Notes:

Thấy LOFTER cảnh cáo.

Các yêu quái bắt được một đám nhân loại.
Cho nên từ chạng vạng bắt đầu, âm u ẩm ướt trong rừng liền cãi cọ ầm ĩ. Quỷ thiết không có đi quản chuyện này, hắn vẫn luôn cảm giác đau đầu, vẫn luôn cảm giác được có chút hỗn loạn, luôn có một đoàn vô pháp phân giới, mơ hồ lại hữu lực đồ vật muốn chiếm cứ hắn ý thức, hắn mỗi một ngày đều không thể không phí rất nhiều tâm lực mới có thể bảo trì tự mình.
Kia một đám nhân loại có mấy cái âm dương sư, lợi hại nhất bị các yêu quái một móng vuốt mổ bụng, ăn đến liền xương cốt đều không dư thừa, dư lại mấy cái thực lực vô dụng lưu trữ về sau chậm rãi đùa bỡn, mà tuy rằng quần áo bình thường nhưng là khí chất xuất chúng mấy cái nữ quyến tắc nhất muộn chỉ biết bị lưu đến đêm nay.
Quỷ thiết nhìn đến các nàng ống tay áo thượng quý tộc tộc văn, dấu hiệu các nàng vô ưu vô lự quá khứ, cùng hắn trong ánh mắt cái kia ở một mức độ nào đó giống nhau như đúc.
Quỷ thiết cũng sẽ tham dự mỗi đêm yêu quái gian "Yến hội" -- chịu tám kỳ đại xà mệnh lệnh, tuy rằng có lẽ là vị kia tà thần điện hạ xem hắn thần sắc hậm hực vì thế thuận miệng thỏa mãn hắn nguyên bản liền giấu ở tâm ý tưởng -- chán ghét nhìn thấy "Yến hội" ở cuồng hoan trung phát triển được mất đi khống chế, cuối cùng kết thúc ở đầy đất dơ bẩn phần còn lại của chân tay đã bị cụt huyết mạt. Có chút đồ vật đã hỏng mất, không còn nữa tồn tại, hắn hiện tại có thể không cần bất luận cái gì lý do mà giết chết một cái "Không vừa mắt" "Quái vật" -- chúng nó kỳ thật sớm đã không thể bị xưng là "Yêu quái" hoặc là "Nhân loại" -- lại không cách nào ngăn cản bất luận cái gì một loại bạo hành tiếp tục phát sinh.
Những nhân loại này sẽ bị đùa bỡn đến gần chết, sau đó bị cắn ăn luôn.
Rượu có khởi hưng thú huyết.
Này lại làm hắn hoài niệm khởi trước kia đại giang sơn, chính mình cùng tộc, nhưng là này hết thảy đều đã ở đối kháng tà thần loạn cục trung biến mất.
Đó là rất sớm phía trước liền bắt đầu giằng co, tà thần buông xuống lúc sau thế gian hết thảy bắt đầu bị "Tiêu hao", đại giang sơn cũng là trong đó một bộ phận, hắn vốn nên cũng không cần đối mặt hiện tại hắn vô pháp xử trí hết thảy -- có cái nào người chết sẽ vì lúc sau thế giới thống khổ đâu? Nhưng là tám kỳ đại xà tùy ý mà sống lại hắn -- dùng hắn vỏ đao -- ở hắn rốt cuộc có thể từ khế ước trong thống khổ giải thoát, đạt được yên giấc thời điểm.
Quần tụ bọn quái vật đem người đầu tiên loại nữ nhân kéo đi lên.
Hôm nay huyết rượu khiến cho khô nóng so ngày xưa càng vì tiên minh -- đương nhiên đây là có nguyên nhân -- nhưng là hắn không thể hiện tại rời đi, hắn chưa từng có rất sớm rời đi "Yến hội".
Nhân loại thê lương khóc kêu thực mau liền biến thành thống khổ nức nở, tại quái vật nhóm cười vang thanh bao phủ rớt không bao giờ sẽ nhúc nhích lại còn chưa hoàn toàn chết đi thân thể.
Chờ đến quỷ thiết cảm thấy chính mình nên đi khi lại phát hiện chính mình đã uống lên quá nhiều rượu, hắn cảm thấy uống đến nhiều như vậy cũng là một loại "Khác thường" -- bọn quái vật khả năng sẽ bởi vậy phát hiện, hắn tư tàng một nhân loại.
Nguyên lại quang không thích yêu quái, quỷ thiết khắc sâu thấy rõ quá chuyện này.
Nhưng là ở tà thần áp chế sở hữu linh lực, yêu lực địa giới, âm dương sư cùng yêu quái khác nhau lại không hề như vậy rõ ràng. Đương nhiên này cũng đều không phải là là cái gì có thể cho nguyên lại quang chịu đựng yêu quái lý do.
Nguyên lại chỉ là lại trước một ngày mới rơi xuống trên tay hắn, hắn đã từng chủ nhân một người tại đây tòa sơn trong rừng bồi hồi, cũng không biết là vì cái gì. Âm dương sư vô pháp dùng linh lực, hắn cũng vô pháp dùng yêu lực, bằng vào yêu quái lực lượng cùng khôi phục thượng ưu thế, hắn ở đồng tử thiết lưỡi dao sắc bén dưới bắt được nguyên lại quang, hơn nữa dùng đơn giản nhất biện pháp hạn chế nguyên lại quang tự do.
Nguyên lại quang nhìn qua cũng không thích ẩm ướt, âm u, không hề sạch sẽ đáng nói địa phương, ở hắn vừa xuất hiện khi liền chú ý tới hắn, thần sắc lạnh nhạt.
Mạch nước ngầm nói nửa khai thủy quật an tĩnh đến chỉ có tích thủy thanh âm, quỷ thiết đi đến nhân loại trước mặt. Nguyên lại quang bị bó thật thượng thân, nửa treo ở một cây thủy trên cây, quỷ thiết nhìn đến nhân loại bị dây thừng lặc đến làn da đã phiếm ra xanh tím -- nguyên lại quang khẳng định giãy giụa quá, nhưng là kia đem cùng đã từng hắn đồng dạng nổi danh đao đã bị hắn dấu đi.
Quỷ thiết vài phần thuận theo mà ngồi quỳ xuống dưới.
"Chào buổi sáng, lại làm vinh dự người." Quỷ thiết nói.
Nguyên lại quang cúi đầu đánh giá hắn liếc mắt một cái, thanh âm có chút nghẹn ngào: "Sống lại lúc sau nhanh như vậy liền trở thành xà nanh vuốt, phía trước đại giang sơn đều dạy ngươi chút cái gì."
"Ta và ngươi chi gian chỉ là thù riêng."
"Trên người của ngươi đều là huyết hương vị, xem ra ngày hôm qua hoặc là hôm trước các ngươi bắt được quá không ít người loại."
Cũng không phải "Các ngươi" -- quỷ thiết vì cái này phân chia hơi chút khổ sở một chút, lại nghĩ đến cái gì: "Ngươi ở núi rừng bồi hồi là ở tìm đám kia người?"
"Hành hạ đến chết nhân loại cảm giác như thế nào?"
"Nếu ngươi cũng ở đám kia nhân loại trung gian, tuyệt đối sẽ là bị chết nhất thảm một cái."
"Ta nên cảm tạ ngươi đem ta ' tàng ' ở chỗ này, bảo hộ đã từng chủ nhân, trực tiếp làm cho mặt khác người bị giết." Nguyên lại chỉ nói, "Ta ái đao. Ngươi khẳng định chính mắt gặp được hết thảy đi."
"......" Quỷ thiết nhìn nguyên lại quang, nguyên lại quang hiển nhiên đã đem có quan hệ chịu tội quy tội hắn, mặc dù nguyên lại quang biết hắn dụng ý, như cũ định nghĩa hắn sở làm chính là sai. Hắn đối đám kia nhân loại lạnh nhạt bàng quan là sai, hắn không có đi ngăn cản là sai -- hắn hẳn là đi, hắn trước kia sẽ đi -- hoặc là có lẽ chỉ cần là yêu quái, hắn làm cái gì đều là sai.
Quỷ thiết muốn ngăn cản chính mình biện giải, nhưng hắn vẫn là nhịn không được giống sám hối giống nhau hướng nguyên lại quang cúi đầu: "Ta lo lắng chúng nó sẽ phát hiện ngươi." Cho nên cái gì cũng không dám làm.
Nguyên lại quang nghiêm khắc trách cứ nói: "Ngươi cư nhiên sẽ yếu đuối đến như thế nông nỗi!"
Quỷ thiết duỗi tay giữ chặt nguyên lại quang, cúi đầu để ở nhân loại ngực: "Lần đầu tiên chết phía trước...... Có lẽ là sau khi chết đi, ta làm chính mình tha thứ ngươi đã từng lừa gạt, cho rằng hết thảy như vậy kết thúc......"
"......"
Nhưng kết thúc là một cái càng thêm âm u bắt đầu.
Quỷ thiết cảm giác được những cái đó mùi rượu dâng lên -- trên đời này duy nhất dư lại đã từng cùng hắn có quan hệ, quan hệ sâu nhất kẻ thù, hắn vọng tưởng nguyên lại quang năng chia sẻ hắn hỗn loạn, cô độc -- mặc dù người này chỉ biết cho một loại chuyến về quan tâm, ban thưởng, kia đều là một ít không hề cảm tình đồ vật.
Quỷ thiết dùng sắc nhọn móng tay hoa chặt đứt nguyên lại quang trên người dây thừng, ở nguyên lại quang cứng còng thân thể bắt đầu giãy giụa trước đem hắn ấn tới rồi trên mặt đất. Nguyên lại quang khó được sửng sốt một chút, tiếp theo lãnh lệ đáy mắt nổi lên lửa giận, một quyền tạp trung quỷ thiết bụng thuận thế vặn bung ra bờ vai của hắn, vài cái đem hắn đánh bay trên mặt đất.
Nguyên lại quang hừ lạnh một tiếng, cũng không chuẩn bị cùng quỷ thiết nhiều làm dây dưa, xoay người liền phải rời đi thủy quật. Quỷ thiết tưởng nếu hắn trong tay có đao, chính là một đao chui vào chính mình ngực.
Nguyên lại quang bỗng nhiên nghe thấy phía sau rút đao thanh âm, lắc mình tránh đi đao phong như cũ bị tước rớt tóc. Quỷ thiết trong tay cầm đồng tử thiết -- hắn bội đao, lại súc thế một đao muốn chui vào bờ vai của hắn. Nguyên lại quang ống tay áo đã bị thủy dính ướt, lưu lại một ít nhạt nhẽo dấu vết, lại bị lưỡi dao tước khai, khó khăn lắm một đao hoa tiến hắn cổ tay áo muốn đả thương đến hắn khi, quỷ thiết lại chuyển khai đao phong chui vào cứng rắn nham thạch.
Nguyên lại quang tránh đi đao liền không có thể tránh đi quỷ thiết, bị phản gãy tay cánh tay ấn ngã xuống đất. Quỷ thiết xách trụ hắn cổ áo, bắt đầu cởi hắn quần áo.
"--!" Nguyên lại quang lập tức toàn thân cứng đờ, hiển nhiên kháng cự lớn hơn kinh ngạc, quỷ thiết ý thức được hắn biết chính mình muốn làm cái gì, nguyên lại quang biết hắn muốn làm cái gì -- quỷ thiết bỗng nhiên nghĩ đến, hắn tưởng đối nguyên lại quang làm sự, nguyên lại quang cùng những người khác cũng làm quá sao? Bằng không...... Bằng không như thế nào......
Quỷ thiết bỗng nhiên thủ hạ dùng sức, vặn đến nguyên lại quang cánh tay quá độ cong chiết, nguyên lại quang mất tiếng mà đau hô một tiếng, nghiến răng nghiến lợi mà mệnh lệnh nói: "Buông tay!"
Nhưng là quỷ thiết vô pháp mở miệng đi hỏi, ấn nguyên lại quang đối yêu quái thái độ, loại này vấn đề tương đương tự rước lấy nhục. Quỷ thiết nửa quỳ ở nguyên lại quang phía sau, gắt gao mà ấn xuống hắn, đem hắn ẩm ướt không chỉnh áo ngoài kéo xuống tới, cuối cùng bạo lực mà trực tiếp xé rớt. Nguyên lại quang nửa người trên bị vặn đến vô pháp nhúc nhích, ở quỷ thiết tay càng thêm đi xuống khi rất nhỏ mà run rẩy lên.
"Dừng tay, quỷ thiết!" Nguyên lại quang lại lần nữa muốn tránh ra hắn, sức lực to lớn quỷ thiết chỉ có thể thoáng buông tay, lại ở nhân loại tới kịp phản kích phía trước hợp với cánh tay cùng nhau vặn ở tóc của hắn.
Quỷ thiết cảm giác nguyên lại quang muốn giết hắn, nhưng hắn vẫn là càng thêm đi xuống, duỗi nhập cái kia ao hãm bộ vị.
Nguyên lại quang bị bắt ngẩng đầu, thống khổ mà thở dốc một chút, lại lạnh giọng nói: "Ngươi dám làm, ta khiến cho ngươi chết không toàn thây!"
"......" Quỷ thiết không nói gì, hướng cái kia khô khốc bộ vị chậm rãi vói vào đi một ngón tay.
"Ách......" Nguyên lại quang thấp giọng nức nở, chút nào không vì quỷ thiết cẩn thận động tác đả động, toàn thân run rẩy, "...... Đi tìm chết...... Cho ta đi tìm chết!"
Quỷ thiết lần đầu tiên nghe thấy nguyên lại chỉ nói ra loại này không hề ý nghĩa nguyền rủa, hắn từ trước đến nay cao cao tại thượng, căn bản khinh thường với nói ra như vậy chỉ là ác độc cho hả giận nói. Nhưng là ở hắn tiếp tục thâm nhập, khuếch trương khi, nguyên lại quang đứt quãng mà, lặp lại mà thế nhưng chỉ còn lại có kia hai chữ.
Quỷ thiết rốt cuộc buông tay khi nguyên lại quang chỉ cảm thấy da đầu tê dại, trước mắt sớm đã bởi vì hô hấp khó khăn phiếm hắc, quỷ thiết đem hắn lật người lại -- hắn biết quỷ thiết yếu làm cái gì, hắn biết quỷ thiết sẽ như thế nào làm -- bằng vào yêu quái sức lực chế trụ cổ tay của hắn, phòng ngừa hắn trên đường giãy giụa. Mỗi một cái hắn có thể khống chế địa phương đều ở cự tuyệt, quỷ thiết sẽ không biết sao! Nhưng cái kia yêu quái vẫn là muốn tiếp tục làm đi xuống.
Quỷ thiết ấn xuống nguyên lại quang, tạp ở hắn hai chân chi gian, nguyên lại quang trên mặt tuyệt vọng biểu tình chợt lóe mà qua, tiếp theo ở hắn thong thả tiến vào khi đáy mắt chỉ còn lại có đầm đìa chán ghét cùng căm hận.
"A...... Ách......" Nguyên lại quang nghiêng đi mặt đứt quãng mà thở dốc, quỷ thiết cúi người hơi thở rơi xuống hắn bên gáy, hắn cảm giác được lạnh băng, không hề ấm áp đáng nói dục niệm, ở quỷ thiết đưa đẩy động tác từ kia cụ yêu quái thân thể truyền tới.
Nguyên lại quang lại dùng sức giãy giụa lên, bị quỷ thiết ôm lấy miễn cưỡng quỳ lên, đỡ eo.
"...... Ô......" Thong thả mà, một chút một chút chìm xuống khi nguyên lại quang chỉ có thể ngửa đầu đỡ lấy quỷ thiết cánh tay, tư thế này quá sâu. Quỷ thiết cảm giác bị nguyên lại quang lạnh lẽo ngón tay ấn quá địa phương giống muốn hư thối, huyết rượu hung tính bộc phát ra tới tất cả liền phải rơi xuống nguyên lại quang trên người.
Nguyên lại quang rốt cuộc tránh không khai bất luận cái gì trói buộc, chỉ có thể tùy ý yêu quái tùy ý quát tháo. Dần dần hắn ngửi được một tia mùi máu tươi, hơi chút là có thể thoáng nhìn nhỏ giọt đến quỷ thiết thân thượng tơ máu cùng bạch trọc.
Ghê tởm, dơ bẩn.
Ở yêu quái rốt cuộc ở trong thân thể hắn buông ra khi, hắn lại cảm giác được sâu nặng buồn nôn.
Đủ rồi. Hắn hãn ròng ròng mà trầm mặc mà nghĩ đến. Nhưng là yêu quái đã không có giải tâm tư của hắn, cũng không có buông tha hắn tính toán, có lẽ là vì càng dễ bề tiết dục, làm hắn nằm sấp xuống dưới.
Tư thế này hoàn toàn chọc giận nguyên lại quang, thiêu hết tình dục, quỷ thiết chỉ cảm thấy trước mắt nhoáng lên, lại một lần bị nhân loại mở ra, hoàn hồn nguyên lại quang đã rút ra đồng tử thiết, một đao trát xuyên hắn yết hầu.
Quỷ lề sách trung tràn ra huyết tới.
Nguyên lại quang trên tay dùng sức liền tưởng xẻo đao, lại bị quỷ thiết bắt được lưỡi dao, lưỡi dao bị bẻ gãy thành hai đoạn.
Nguyên lại quang rõ ràng thấy lưỡi dao mặt vỡ thượng xà bóng ma, lại nhìn quỷ thiết chậm rãi rút ra vốn nên làm hắn chết một nửa kia đoạn nhận.
Yêu quái không có chết.
Nguyên lại quang rõ ràng nhận thức đến hiện tại chính mình hoàn cảnh xấu, ở yêu quái lần thứ hai ức hiếp đi lên khi cũng chưa lại phản kháng.
Hắn từ trước đến nay là cái sẽ "Lựa chọn" người.
Tôn nghiêm bị nhẫn nại giẫm đạp.
Quỷ thiết rốt cuộc như ý từ sau lưng chế trụ hắn khi, nguyên lại quang tận lực chống đỡ chính mình, trên mặt đất moi ra vài đạo vết trảo, tóc của hắn dây dưa ở ẩm ướt nước bùn cũng đã dơ bẩn bất kham.
Giết chết ngươi.
Cuối cùng nhất định sẽ giết chết ngươi.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ