Kiệt tác

188 9 0
                                    

Kiệt tác

→ mị yêu thiết; thức tỉnh trước, còn ở nguyên trạch thời điểm;

→ đại xà kỳ đàm giả thiết.

Quỷ thiết là chỉ thuộc về lực lượng của ta. Mặt khác những cái đó, đều là tàn thứ phẩm. Như thế nào cùng ta kia đem kiệt tác so sánh với?

Gia tộc truyền thống là cùng tà thần giao dịch, nguyên lại chỉ là nghĩ cách chung kết tà thần hiến tế.

→ hài hòa ánh mặt trời khỏe mạnh xe

Nguyên lại quang tâm tình không tồi, lúc này đây lại là dùng quỷ thiết thắng được lui trị, giống như ở trưởng lão trên mặt hung hăng vứt ra một cái ngôn linh thuật. Trói chú. A, như là thấy được các trưởng lão sợ hãi rụt rè, giẫm chân tại chỗ bộ dáng. Bọn họ lo sợ bất an, cùng tà thần làm giao dịch, sợ tà thần thần phẫn chi hỏa, không có một chút người tôn nghiêm. Tựa như... Giống cái gì đâu? Nguyên lại quang hoàn cố một vòng. Tuy là mùa đông trong viện lại là sinh cơ bừng bừng, nhậm là một gốc cây khô thảo, đều so với kia giúp các trưởng lão có tức giận nhiều.

"A." Bên người người ức chế không được kêu một tiếng,

"Quỷ thiết, nhịn một chút, ta sẽ trấn áp ngươi mị yêu." Nguyên lại quang khe khẽ thở dài, quỷ thiết là cái thuần phục tiểu chó săn, hắn trung thành hắn vũ lực, hắn cũng không hoài nghi, nhưng là vì cái gì liền dễ dàng như vậy trung mị yêu đâu. Nguyên lại quang một tay ôm quá quỷ thiết vai, tưởng đem hắn ôm vào trong ngực, quỷ thiết lơ đãng quằn quại, nhìn như không chút nào cố sức, lại bị quỷ thiết tránh thoát.

"Quỷ thiết, chủ nhân đây là bảo hộ ngươi." Nguyên lại quang tâm tình thật tốt, mới cùng quỷ thiết giải thích những lời này, bất quá, này cũng không phải là mục đích. "Chờ chủ nhân hảo hảo đùa giỡn ngươi. Nhưng đừng chạy." Nguyên lại quang duỗi tay lôi kéo, quỷ thiết mị yêu đôi mắt đối diện thượng nguyên lại quang hai tròng mắt, nguyên lại quang cảm thấy mị yêu hẳn là diễm lệ yêu dã như du nữ phong tình, ngay cả chính mình đều cầm giữ không được như vậy.

Cho nên quỷ đánh trúng mị yêu nói, như vậy, "Tới, ngoan, làm chủ nhân nhìn xem ngươi mắt như thu thủy, phong tình vạn chủng."

Lại nhìn đến một đôi mông lung lại kiên định đôi mắt, "Không được, không thể đối chủ nhân làm như vậy."

Quỷ thiết thống khổ ôm đầu giãy giụa, thật vất vả đem hắn đưa tới buồng trong.

"Tới quỷ thiết, ngoan ngoãn, làm chủ nhân hảo hảo thương ngươi."

"Ô, chủ nhân, không thể, không thể đối chủ nhân làm như vậy, không thể."

"Có cái gì không thể, tới, nằm xuống, chờ chủ nhân hảo hảo yêu thương ngươi."

Nguyên lại quang cởi quỷ thiết áo ngoài, ngón tay ở quỷ thiết trên môi một hoa.

"Không thể không thể." Quỷ thiết còn ở thống khổ giãy giụa.

"A, đừng nóng vội sao," nguyên lại quang còn không có tới kịp cởi quỷ thiết hạ y, lại bị một cái kiên định thanh triệt thanh âm đánh gãy, "Chủ nhân thực xin lỗi."

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ