https://1911708975.lofter.com/post/1e898638_ef338667
[R18]【 thiết quang 】 chủ nhân
Quỷ thiết X nguyên lại quang
Đề cập bộ phận quang thiết cùng với quỷ thiết thủy tiên
Ta liền biết có người xem
Người cùng sở thích nhóm báng ôm chặt ta
Không biết cốt truyện, cho nên vạn nhất sai rồi bị vả mặt chớ có trách ta
( nguyên lại quang cái này lão điếu, thế nhưng đem tiểu loli thần nhạc hiến tế cho đại xà, ta quyết định không buông tha hắn )
Ngươi suy nghĩ muốn, đến tột cùng là cái gì?
Quỷ thiết ngồi quỳ ở trong bữa tiệc, mày lại trong lúc lơ đãng rất nhỏ mà nhăn. To như vậy trong nhà, vốn chỉ ứng có hai người. Nhưng là kia bàn tiệc phía trên nhất nhất
"Quỷ thiết a," kia cùng quỷ thiết giống nhau thanh âm vang lên ở quỷ thiết bên tai, "Ngươi
Chẳng lẽ thật sự không biết nhất nhất chính mình đến tột cùng nghĩ muốn cái gì sao?"
Quỷ thiết chỉ là tĩnh tọa ở trong bữa tiệc, màu hổ phách đôi mắt nhìn chăm chú vào kia nửa trong suốt "Quỷ ảnh ''. Không sai, kia quỷ ảnh đó là một cái khác "Quỷ thiết", hoặc là nói, hắn phân thân.
Đó là cừu hận cùng trung thành đan chéo hạ sản vật. Quỷ thiết rốt cuộc không thể chịu đựng được hai cổ xung đột quan niệm ở chính mình trong đầu tàn sát bừa bãi, vì thế hắn liền đem chính mình chia lìa.
- mặt cừu hận thích liền con quỷ kia ảnh, mà một khác mặt trung thành bị di lưu ở nửa quỷ thân hình.
Thân là quỷ "Quỷ thiết" tự nhiên biết "Chính mình" đến tột cùng nghĩ muốn cái gì.
Nhưng là thực đáng tiếc, quỷ thiết cũng không biết, không, có lẽ phải nói là, ' không muốn thừa nhận đi.
Hắn thủ hắn kia phân cao ngạo trung tâm, tử thủ chính mình tín niệm. Phải nói là buồn cười vẫn là thật đáng buồn đâu?
Bất quá, làm quỷ thiết thức tỉnh, chẳng qua là vấn đề thời gian thôi.
"Quỷ thiết '' di động đến quỷ thiết bên cạnh, ở hắn bên tai thì thầm, "Ngươi liền như vậy hào hoan ngươi trước mặt nam nhân sao? '' nam nhân kia chỉ tự nhiên đó là vị kia kiệt xuất nguyên thị âm khăn sư nhất nhất nguyên lại quang. Cũng đúng là hắn, hủy thủ xe quỷ thiết hết thảy, chỉ tiếc, cái kia quỷ thiết còn tin tưởng vững chắc bao mình tín ngưỡng, không muốn thay đổi.
"Ta chỉ là...... Kiên trì bao mình tín niệm thôi." Quỷ thiết nhắm lại hai tròng mắt, xí đồ không đi xem cái kia chỉ có chính mình mới có thể nhìn đến quỷ ảnh.
Hắn không muốn tiếp thu, hoặc là nói là đang trốn tránh. Hắn như thế nào cũng vô pháp thừa nhận trước mặt cái này hắn sở tín ngưỡng cả đời người thế nhưng sẽ phản bội hắn. Hắn rõ ràng còn nhớ rõ, ở hắn niên ấu chi khi --
"Cho nên, này lưỡi dao thượng máu tươi đó là ngươi chứng minh sao? '' trong đầu hình ảnh tùy lời nói bát nhiễm tảng lớn đỏ tươi, hắn còn nhớ rõ, chủ nhân đưa cho hắn đệ nhất kiện quần áo, khi đó hắn còn...... Bất quá hiện giờ, đều đã bát nhiễm tảng lớn máu tươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)