Tham dục

247 9 0
                                    

https://butterflyfuhua.lofter.com/post/1d785c6a_1c80db504

https://archiveofourown.org/works/20224954

【 thiết quang 】 tham dục

Một ít thịt tra, bá đạo dụ thụ quang ca báo động trước

ABO giả thiết, nếu phiên liền thấy bình luận

https://weibointl.api.weibo.cn/share/86084773.html?weibo_id=4404231761000029

https://weibointl.api.weibo.cn/share/86136785.html?weibo_id=4404231761000029

Quỷ thiết X nguyên lại quang

ABO giả thiết

Nhân vật thuộc về YYS, OOC thuộc về ta nữ vương hình dụ thụ nguyên lại quang báo động trước dưới là thịt tra


Quỷ thiết cho rằng, ở thoát khỏi nguyên lại quang đê tiện nói dối lúc sau, chính mình trong lòng hẳn là chỉ còn lại có đối người nọ hận ý. Nhưng ở trở lại đại giang phía sau núi vô số ban đêm, hắn vẫn là nhịn không được tưởng niệm nổi lên cái kia mê hoặc hắn chính tay đâm cùng tộc tội nhân. Người ngoài vô luận như thế nào cũng tưởng tượng không đến, vẫn luôn sát phạt quyết đoán, có được đủ để cùng đại yêu chống lại chi lực nguyên thị gia chủ, thế nhưng sẽ là cái vốn nên nhu nhược mà Khôn. Đã từng, cũng là ở giống hôm nay như vậy yên tĩnh an tường ban đêm, ở nguyên thị đại trạch, ở nguyên lại quang phòng ngủ trung, cái kia bên ngoài oai phong một cõi, giữa mày hơi có không vui liền đủ để lệnh người kinh sợ vạn phần nam nhân, thế nhưng sẽ ngoan ngoãn nằm ở quỷ thiết dưới thân, đôi tay ôn nhu khoanh lại cổ hắn, tựa hồ bọn họ không phải địa vị không đợi chủ tớ, cũng không phải một hai phải lấp kín sinh tử kẻ thù, đảo như là trên đời thân mật nhất người yêu. Khi đó nguyên lại quang, hai má đều nhiễm ái muội màu đỏ, giống lau trong kinh nữ nhi nhóm thường dùng quý báu phấn mặt. Mà vây khốn quỷ thiết cũng không chỉ có chỉ là hắn một đôi tay, còn có hắn kia đối thon dài trắng nõn chân, cũng phóng đãng tách ra, gắt gao kẹp ở quỷ thiết eo sườn, sợ bị quỷ thiết bỏ xuống dường như. Ai có thể tưởng tượng như vậy nguyên lại quang? Giống một con động dục Miêu nhi ( tuy rằng kia xác thật là hắn động dục kỳ ), ở dán khẩn quỷ thiết không được sở cầu đồng thời, không ngừng cọ quỷ thiết cổ, ở quỷ thiết bên tai lưu lại một lại một cái, ẩm ướt, lâu dài hôn. Còn một bên thở gấp một bên dùng thay đổi điều thanh âm nhỏ giọng nói: "Đêm nay nhất định phải lấp đầy ta."
Nguyên lại quang ở rất nhiều chuyện thượng đều lừa gạt quỷ thiết, nhưng duy độc trong người vì mà Khôn chuyện này thượng bằng phẳng làm quỷ thiết không lời nào để nói. Dự kiến trong vòng, hắn cũng không thích chính mình mà Khôn thuộc tính; ngoài ý liệu, hắn cũng không áp lực chính mình động dục kỳ, hoặc là nói là dục vọng. Ở mọi người trong mắt, quỷ thiết là nguyên thị làm người nghe tiếng sợ vỡ mật lưỡi dao sắc bén. Trong lén lút, ở từ từ đêm dài đã đến phía trước, nguyên lại quang một cái chứa đầy thâm ý ánh mắt, khiến cho quỷ thiết minh bạch hắn nên vì ai mà ra vỏ. Chờ trong sân tôi tớ tan đi lúc sau, quỷ thiết sẽ khẩn trương đi theo nguyên lại quang bước chân tiến vào trong phòng, khóa cửa công tác không cần phải nói cũng luôn là từ quỷ cắt tới hoàn thành, sau đó nguyên lại quang liền sẽ giống véo hảo điểm giống nhau tán quần áo dán lên tới. Ngày thường, vị này tôn quý chủ nhân thoạt nhìn luôn là muốn so quỷ thiết cao lớn cường tráng chút, nhưng trên thực tế nguyên lại quang trừ bỏ so quỷ thiết cao hơn non nửa cái đầu bên ngoài, vóc người lại xa xa không đủ, quỷ thiết cũng không hoài nghi chủ nhân mảnh khảnh trong thân thể sở ẩn chứa lực lượng, nhưng có khi cũng không khỏi nghi hoặc hắn vì sao là như vậy gầy ốm bộ dáng. Nguyên lại quang hẳn là cũng biết hiểu tự thân không đủ, cho nên dùng dày nặng áo giáp tới che dấu chính mình thân hình, cũng may người ngoài trước mặt duy trì nguyên thị gia chủ ứng có phong phạm. Bất quá ở phòng ngủ bên trong, đặc biệt là hai người gắt gao giao triền ở bên nhau thời điểm, kia phó ngụy trang liền không có tất yếu. Quỷ thiết tay sẽ đánh run thăm tiến kia tuyết trắng áo ngủ, từ kia mềm mại vòng eo một đường đi xuống bơi đi, đầu tiên trấn an kia thấm mật nước hoa tâm. Bọn họ sẽ ở nguyên lại quang kêu rên trong tiếng, trước tiên ở trước cửa hôn đến khó xá khó phân. Sau đó sẽ ở quỷ thiết đỉnh thâm nhập ấm áp nơi lúc sau, bế lên nguyên lại quang xụi lơ thân mình, lại đem hắn đè ở phô tốt chăn màn gối đệm phía trên, bắt đầu vất vả cần cù cày cấy. Nguyên lại quang ở trên giường biểu hiện, liền cát nguyên nhất phong tao du nữ cũng không dám bằng được, dạo phố hoa khôi thượng muốn ra vẻ rụt rè cùng ưu nhã, làm cho chính mình giống cái đủ để xứng đôi khách nhân cao quý thân phận danh môn khuê tú, mà cái này trước nay cao cao tại thượng đại nhân lại đem hết thảy liêm sỉ đều vứt chư sau đầu.
Kỳ thật không ngừng là thượng khóa trong phòng ngủ, ở không người trong đình viện, quỷ thiết cũng từng cùng nguyên lại quang liền mông lung ánh trăng ra sức dây dưa quá, hai người mãnh liệt tình triều không biết chết đuối nhiều ít giấu ở cỏ xanh hạ vô tội con kiến. Thậm chí là cách âm không tốt trong xe ngựa, nguyên lại quang cũng từng mang theo giảo hoạt cười nhẹ nhàng vén lên chính mình quần áo vạt áo, không cho phân trần ngồi vào quỷ thiết trên đùi, sở hữu khả năng từ bên miệng trốn câu nhân âm tiết, đều bị hắn dùng hàm răng chặt chẽ đinh ở quỷ thiết trên vai, còn nhân tiện một cổ rỉ sắt mùi tanh nhi. Như vậy tham lam khát cầu, làm quỷ thiết một lần cho rằng chính mình cùng nguyên lại quang chi gian sinh ra tên là ái đồ vật.
Ngay cả hiện tại quỷ thiết đều ở hoang mang, kia đồ vật có phải hay không thật sự tồn tại quá. Mà đây là cỡ nào buồn cười a, ở cách như vậy nhiều thi thể cùng máu tươi chi gian hai người, sao có thể sẽ có ái đâu. Bất quá là nguyên lại quang vì tư dục, lại mạnh mẽ giáo huấn cho hắn ngoạn ý nhi thôi. Có lẽ chỉ có ở chân chính giết chết nguyên lại quang lúc sau, hoàn toàn chặt đứt kia giấu ở máu làm cho bọn họ tánh mạng tương liên khế ước lúc sau, chính mình mới có thể được đến mất đi đã lâu tự do. Quỷ ao ước đen như mực nồng hậu trên bầu trời tàn khuyết nguyệt, bỗng nhiên nghĩ đến tự thân cũng là không hoàn chỉnh linh hồn, cái này làm cho hắn nghĩ cái kia mang đi hắn một bộ phận linh hồn nam nhân, không cấm toàn thân máu đều sôi trào lên.
Trong không khí bay tới một cổ bạch cẩn hoa mùi hương nhi, nhàn nhạt, như là cố ý xoa người chóp mũi trốn, nhưng chỉ là một cái chớp mắt, khiến cho quỷ thiết da đầu đều rùng mình lên. Hắn đuổi theo kia như có như không hương khí, giống trúng quán rượu hàng năm vui đùa dục cự còn nghênh xiếc ca cơ khách nhân, trong khoảnh khắc liền biến mất ở trong bóng đêm.
Ở rời xa đại giang sơn địa giới lúc sau, quỷ thiết rốt cuộc thấy kia trương thương nhớ ngày đêm căm ghét gương mặt.
"Nguyên lại quang......" Quỷ thiết màu đỏ tươi con ngươi như là muốn lập tức tích xuất huyết tới.
Bị người mang theo khắc cốt hận ý niệm ra tên gọi nam nhân, lại chỉ là phát ra ý vị không rõ cười khẽ, trong mắt hắn là hừng hực thiêu đốt liệt hỏa. Quỷ thiết ở cặp kia trong mắt thấy được phảng phất toàn thân đều hòa tan chính mình.
"Ngươi là đi tìm cái chết sao!"
"Ta đến mang đi nguyên thị lạc đường lưỡi dao sắc bén." Nói, nguyên lại quang triều quỷ thiết đã đi tới, hắn mỗi tới gần một phân, hắn kia vốn dĩ hợp quy tắc cổ áo liền trượt xuống một tấc.
Vô số phẫn hận lời nói đổ ở quỷ thiết trong cổ họng trốn không thoát đi, quỷ thiết cơ hồ là trợn mắt há hốc mồm nhìn nguyên lại quang động tác. Hắn tư duy từ trước đến nay không thể xưng là sinh động, thật sự theo không kịp nguyên lại quang kia viên không biết trang chút gì đó đầu.
"Ngươi cái này phóng đãng......!" Lời nói còn không có nói xong, nguyên lại quang liền câu lấy cổ hắn hôn lên tới, nguyên thị đại nhân đầu lưỡi tựa như một con rắn giống nhau chui vào hắn không hề phòng bị khoang miệng, cùng hắn hết sức triền miên.
Đương quỷ thiết phục hồi tinh thần lại thời điểm, hai tay của hắn lại đã ôm lấy kia cụ chỉ có ở hắn dưới thân mới có thể trở nên mềm mại thân thể ngã xuống trên cỏ.
"Ngươi xem, ngươi vô pháp cự tuyệt ta." Nguyên lại quang trên mặt hiện ra đắc ý thần sắc, làm quỷ thiết tưởng đem hắn mặt đập nát, nhưng mà đương chân chính chứng thực đến hành động thượng thời điểm, quỷ thiết chỉ là chặt chẽ bóp lấy nguyên lại quang eo mà thôi.
"Muốn biết vì cái gì sao?" Nguyên lại quang đôi tay lại lần nữa kéo gần lại hai người đầu khoảng cách, thon dài chân cũng dán lên quỷ thiết thân thể.
"Câm miệng! Câm miệng!" Quỷ thiết đột nhiên bực bội lên, cùng với mà đến còn có một tia sợ hãi, cái này làm cho hắn nhịn không được vọt vào cái kia ấm áp địa phương thô lỗ động lên.
"Ha......" Nguyên lại quang tiếng cười bị quỷ thiết xoa dập nát. Nhưng nguyên thị gia chủ tuyệt không sẽ như vậy khuất phục. Hắn dùng sức buộc chặt cánh tay, lại lần nữa đem quỷ thiết đầu áp hướng chính mình, cắn ác quỷ lỗ tai bắt đầu cắn nuốt kia đáng thương tâm trí.
"Bởi vì ngươi là ta lưỡi dao sắc bén a, mà ta...... Chính là ngươi vỏ đao. Ngươi nói...... Một cây đao...... Không ngốc tại vỏ đao, nó sẽ...... Thế nào đâu?"
"Trước nay...... Đều chỉ là ngươi này chỉ vô năng quỷ, ở cầu xin ta tiếp nhận thôi."
END

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ