https://11o37.lofter.com/post/310170b8_1c733ab8d
【 thiết quang 】 hoàng / tuyền chi cảnh
Giả abo giả thiết, chỉ có ám chỉ
Đó là một cái ẩm ướt, tràn ngập mùi máu tươi rồi lại là ôn nhu đến cực điểm hôn.
Môi răng chạm nhau khi kia cổ ấm áp cơ hồ muốn đem hắn bỏng rát. Đến từ nhân loại độ ấm từ nơi sâu thẳm trong ký ức tỉnh lại. Quỷ thiết ý thức dần dần trở về thân thể.
Nơi này là chỗ nào đâu. Đau nhức không khoẻ cảm trải rộng khắp người, quỷ thiết còn không có mở to mắt, hắn cảm thấy một đôi tay thủ sẵn hắn sau đầu, một lát lại phủ lên tới.
Nhân loại độ ấm cùng mềm mại xúc cảm kích thích hắn thần kinh, đối phương lưỡi ( / ) tiêm tham nhập, linh hoạt mà cạy ra khớp hàm, chạm vào hắn, lại xẹt qua hàm trên, là một trận tô ngứa khó nhịn. Tiến công tính có chút cường, cái này làm cho quỷ thiết thanh tỉnh không ít, bắt đầu đi đáp lại động tác.
Ngắn ngủi tách ra khi quỷ thiết mở to mắt, tầm nhìn còn có chút mơ hồ, là kia lại quen thuộc bất quá đầu bạc.
Không kịp cảm thụ thân thể trạng huống cùng ký ức, hắn không muốn ngồi chờ chết, phản kháng ý đồ phủ qua hết thảy, vì thế vốn dĩ hẳn là ôn nhu cọ xát biến thành thề muốn phân ra thắng bại đối kháng, chính như bọn họ đã từng vô số lần như vậy.
Nụ hôn này giằng co hồi lâu, nguyên lại quang sách một tiếng, đẩy ra quỷ thiết miễn cưỡng đứng vững, dùng tay lau một chút khóe miệng, suyễn ( / ) tức có chút dồn dập.
"Ngươi......"
Quỷ thiết một hoạt động, lại phát hiện không đúng.
Tứ chi, cổ, còn có trên eo, là âm dương thuật thúc thành trầm trọng xiềng xích, leng keng rung động, mặt trên lưu động rậm rạp phù văn, hấp thu chung quanh yêu khí cùng năng lượng, liền tính là quỷ thiết như vậy yêu quái cũng chỉ có thể miễn cưỡng dựa vào vách tường đứng lại.
Khắp người truyền đến đau nhức cùng mỏi mệt đều không phải là ảo giác, hắn ý thức được nơi này đúng là nguyên thị cái kia làm rất nhiều yêu quái nghe chi sắc biến hoàng tuyền chi cảnh, không biết từ đâu mà đến tối tăm ánh sáng cùng nhìn không tới giới hạn hư không, dưới chân là một tầng chỉ tới chân mặt nước lạnh, lạnh băng cảm giác từ lòng bàn chân lan tràn đến toàn thân, không khí cũng lãnh đến hô hấp đều sẽ đau đớn. Nhưng thật ra cùng nơi này tên thực đáp.
Quỷ thiết đi theo nguyên lại quang đội ngũ mấy tháng, đuổi theo hắn tới rồi bờ biển, tùy thời mà động khi do dự lại hại hắn, ngược lại bị nguyên lại quang ám toán, như là đoán chắc hắn sẽ chần chờ.
Lại là nguyên lại quang, lại là hắn. Vì cái gì chính là trốn không thoát bị nhìn thấu kết quả.
Không có minh kỳ thiết Ox quang A, chú ý xem báo động trước ↓
https://archiveofourown.org/works/21788815
Không chỉ có là thân thể, quỷ thiết đại não cũng có chút hỗn độn.
Nguyên lại quang khống chế hắn thời điểm không biết dùng quá cái gì đường ngang ngõ tắt, huyệt Thái Dương một trận một trận sinh đau, liền bình tĩnh lại tự hỏi đều thành vấn đề, lại chỉ là kích khởi hắn đáy lòng nôn nóng, phẫn nộ cơ hồ muốn đem thần chí che dấu.
Thủ đoạn bị xiềng xích buộc, hắn mồm to thở hổn hển, hàm răng bởi vì tức giận cùng rét lạnh đánh chiến, trong cổ họng phát ra chút như là bị thương dã thú thanh âm, thở ra khí thể ngưng tụ thành chút sương trắng.
Quỷ thiết cúi đầu, màu trắng tóc rối che khuất biểu tình, âm thầm ý đồ làm chính mình bình phục xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
Fiksi PenggemarTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)