http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_efc524d2
【 thiết quang hiện đại paro】 đèn kéo quân part.1
Những việc cần chú ý:
Tổng độ dài không phải rất dài, mỗi lần đổi mới cũng thực đoản tiểu còn tiếp
Hiện đại Nhật Bản hắc bạch nói bối cảnh, nhưng không tính nghiêm khắc song song giả thiết đồng nghiệp, cụ thể vì cái gì đề cập kịch thấu, không ở này thuyết minh
Ta đối Nhật Bản cảnh sát cùng hắc đạo hiểu biết chủ yếu thông qua Baidu tới văn chương, vẫn chưa tự thể nghiệm quá, như có lệch lạc, chỉ do tiểu thuyết
Tiêu đề cùng nội dung quan hệ không phải rất lớn, bởi vì không thể tưởng được lấy cái gì hảo, liền tùy tiện lấy một cái đi......
part.1
Tám tháng mạt Đông Kinh đã không hề bị thời tiết nóng tràn ngập, đặc biệt là vào đêm thời gian, thể chất hơi yếu người đều phải hơn nữa một kiện mỏng áo ngoài mới có thể chống cự gió thu mang mát lạnh.
Nguyên lại quang đứng lên hướng hảo một ly cà phê hòa tan, hắn bưng cái ly đứng ở cửa sổ sát đất biên, hắn trong ánh mắt chiếu ra sắc thái sặc sỡ đèn nê ông cùng bị nhân tạo ánh sáng ô nhiễm bầu trời đêm. Đêm nay hắn muốn trực đêm ban, kỳ thật hắn cũng không cần như vậy, phụ thân hắn vì hắn dẫn tiến chính phủ bộ môn văn chức công tác, mà hắn lại xin miễn kia phân thoải mái dễ chịu cao tân công tác, mà đi đương một người tuần cảnh, bằng vào hắn hơn người thiên tư cùng xuất li tốt vận khí gồm nhiều mặt phấn đấu nỗ lực, hắn hiện tại mới có thể ở như vậy ban đêm an ổn mà ngồi ở hình sự bộ bộ trưởng ghế trên uống cà phê.
Đám kia lão bất tử còn vọng tưởng dựa vào đã từng của cải đặt chân chính giới, không nghĩ tới hiện tại gia tộc đã là kéo dài hơi tàn, nếu có một cái ý kiến không gặp nhau chính đảng chấp chính nghiền chết nhà hắn quả thực dễ như trở bàn tay. Cùng với ngồi chờ chết, không bằng hắn ở chính giới có được chính mình đoàn thể, cho dù là một con thuyền thuyền giấy, cũng có thể ở sóng triều đánh úp lại là lúc nhiều một đường hy vọng. Đương nhiên, nguyên lại quang nhưng không hy vọng tạo chính là thuyền giấy, hắn sở chờ đợi chính là chính là con thuyền Noah.
Nguyên lại quang thổi thổi cà phê, hơi nước nhanh chóng ở hắn thấu kính thượng kết một tầng sương mù, hắn nhấp một cái miệng nhỏ cà phê, một lần nữa ngồi trở lại ghế dựa, sửa sang lại khởi hôm nay thu được báo cáo văn kiện, đơn giản là chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, hoà bình Nhật Bản a......
Nguyên lại quang bỗng nhiên ngã vào lưng ghế thượng, hắn lấy văn kiện che lại chính mình mặt, hắn chính là hình sự bộ a! Chính là quá hoà bình! Hắn tiếp nhận hội báo văn kiện đều là chút thứ gì, hôm nay ăn trộm trộm điểm tiền, ngày mai bất lương thiếu niên đánh nhau ẩu đả...... Hắn yêu cầu chính là đại án tử, như vậy hắn mới có thể thăng chức, càng mau dung nhập cao tầng.
"Leng keng." Nguyên lại quang cửa văn phòng linh vang lên, hắn cười cười, "Cửa không có khóa, vào đi."
Tới người là một vị tóc đen cao cao trát khởi thanh niên, hắn khóe mắt có một viên lệ chí, hắn ăn mặc màu xanh biển áo sơmi cùng màu đen quần jean, trong tay của hắn xách theo một cái hạc giấy đồ án tiện lợi bao. Thanh niên đi hướng nguyên lại quang, nguyên lại quang chắp tay trước ngực cười tủm tỉm nhìn hắn, thanh niên buông tiện lợi bao lấy ra bên trong màu lam nhạt hộp cùng hai phó hình thức bất đồng chiếc đũa, hắn đưa cho nguyên lại quang một đôi mặt trên có kim sắc hoa văn bạc chiếc đũa, chính mình dùng một khác song toàn thân đen nhánh mộc chiếc đũa. "Đêm nay chính là cá chình sushi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)