Tuổi thao tác

318 12 0
                                    

https://lelf-11.lofter.com/post/1e306c_1c768e868

【 thiết quang 】 tuổi thao tác

OOC

OOC

OOC

Là đại nhất thiết cùng mười sáu tuổi tiểu quang tổng, các loại tư thiết như núi!

Là bổ đương, bị lof che chắn đã hơn một năm ta rốt cuộc nghĩ đến muốn bổ đương, hại, người đều lui du đã lâu

Là lúc ấy nhất thiết mới ra tới thời điểm viết, còn hảo không gì cốt truyện, bất quá giả thiết khẳng định xung đột rất nhiều, tóm lại đại khái liền như vậy cái tình huống?

——————— nếu trở lên có thể tiếp thu nói

https://archiveofourown.org/works/17458547

Đó là trước sau như một một ngày nào đó, tình minh cùng thanh hành đèn các nàng đánh bài đánh thua, bị bắt tiếp nhận rồi ở trên mặt họa rùa đen trừng phạt, nhìn thần nhạc cầm bút lông vẻ mặt chờ mong bộ dáng, tình minh chỉ có thể thở dài nhắm hai mắt lại.

Vì thế nguyên bác nhã hấp tấp chạy tới thời điểm trùng hợp thấy chính là chính mình đáng yêu muội muội trong mắt lóe ngôi sao giống nhau ở thanh hành đèn dẫn dắt hạ cấp tình minh mắt phải câu thượng một cái mượt mà mặc vòng.

Tuy rằng nội tâm cảm thán muội muội chẳng sợ vẽ xoắn ốc đều họa đến như vậy đẹp, nhưng là nghĩ nghĩ chính mình phía sau mang thị nữ nón che lấp khuôn mặt vị kia, hắn một chút từ muội khống trạng thái tỉnh táo lại.

"Tình minh! Việc lớn không tốt lạp!"

Cầm bút lông vừa mới rơi xuống cái thứ nhất rùa đen vòng tròn thanh hành đèn thập phần bất mãn, lấy một loại cố tình ngữ điệu nói: "Ai nha, thân vương đại nhân có thể xảy ra chuyện gì a, như thế nào phía sau còn mang theo một vị quý nữ đâu."

Tình minh mở mắt, tiếp nhận con bướm tinh truyền đạt khăn lông chà lau trên mặt nét mực, thuận tiện đánh giá nguyên bác nhã phía sau vị kia dáng người ưu nhã thậm chí lược hiện đơn bạc "Quý nữ", đầu đội thị nữ nón thấy không rõ khuôn mặt, chỉ có lờ mờ sa mỏng lộ ra một chút tinh xảo hình dáng, ngân bạch tóc dài vuông góc đến xương cùng, là vị tương đương phù hợp bình an kinh thẩm mỹ quý nữ.

—— nhưng là, tổng cảm thấy có điểm vi diệu quen thuộc cảm, là ở nơi nào gặp qua sao.

Đang lúc hắn như vậy suy tư thời điểm, nguyên bác nhã mở miệng: "Tình minh, nhà ngươi còn có phòng trống sao."

"Có a, hay là ngươi muốn cho vị này cơ quân trụ tiến nhà ta sao." Tình minh vạch trần nguyên bác nhã ý đồ đến, dùng cối phiến điểm điểm mặt bàn, "Chính là nhà ta phi người chính là rất nhiều, vị này cơ quân vì sao sẽ bị ngươi mang đến đến tận đây đâu."

"Không......" Nguyên bác nhã lộ ra một bộ khó xử bộ dáng, giơ tay xoa xoa chính mình đầu tóc, khó có thể mở miệng địa chi ậm ừ ngô nói, "Không phải cơ quân...... Là...... Lại làm vinh dự người......"

Tình minh ở kia trong nháy mắt lộ ra khiếp sợ đến dại ra bộ dáng, không rời tay cối phiến cũng lạch cạch một chút ngã ở trên mặt đất: "Là...... Thanh đầu nguồn gia, lại quang các hạ?"

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ