Say rượu play

269 11 0
                                    

https://archiveofourown.org/works/21041063

【 thiết quang 】 say rượu play

Summary:

Viết thực mãng, đại gia thấu sống xem đi......

【 kế phía trước suối nước nóng play】

Đẩy ra cửa phòng, nhẹ nhàng bước vào phòng, mùi thơm ngào ngạt rượu hương xông vào mũi.

Phòng ngủ không có đốt đèn, mấy thúc ánh sáng nhạt từ khe hở bức màn trung thấu tiến vào, mềm nhẹ mà chiếu vào trên giường người kia trên người. Hắn uốn lượn chân trái nằm thẳng, mang theo nhàn nhạt vệt đỏ bắp đùi lộ ra, ở doanh doanh ánh sáng trung có vẻ dị thường trắng nõn.

Quỷ thiết hít sâu một hơi, đi qua đi cầm lấy chăn bông, "Chủ nhân, ngài như vậy thực dễ dàng nhiễm phong hàn."

Nhưng hắn mới vừa cấp đối phương đắp lên, nguyên lại quang liền một phen liền đem chăn bông ném ra, còn trực tiếp kéo xuống trước ngực áo tắm, nhíu mày nói, "Nhiệt......"

Quỷ thiết ngơ ngác mà nhìn trên giường người.

Hắn môi thủy nhuận, làn da trắng nõn tinh tráng, lộ ra ngực trái mê người đầu vú đại khái bởi vì mới vừa phao xong suối nước nóng, vẫn là đỏ bừng đứng thẳng.

Quỷ thiết cơ hồ có thể nghe được chính mình lý trí đứt gãy thanh âm.

Hắn nửa quỳ ở mép giường, cúi xuống thân, ngón tay chậm rãi tới gần đầu vú, thẳng đến đụng tới nó, chậm rãi vỗ về chơi đùa.

Nguyên lại quang thân thể rõ ràng mà kinh ngạc một chút, hắn miễn cưỡng ngồi dậy tới, "Ngươi......"

Kết quả hắn lời nói còn chưa nói xong liền ngã vào trên giường, mũi gian phát ra thấp thấp hừ thanh.

Quỷ thiết vùi đầu ngậm lấy hắn đầu vú, bằng vào bản năng nhẹ nhàng mà liếm mút. Cực nóng đầu lưỡi không ngừng lướt qua đầu vú, lại ở chung quanh đảo quanh. Thở dốc trung, quỷ thiết ngẩng đầu nhìn về phía nguyên lại quang, "Thoải mái sao, chủ nhân?"

Nguyên lại quang hô hấp trở nên dồn dập, vô ý thức mà cắn môi.

Quỷ thiết một bên hôn môi càng ngày càng đứng thẳng đầu vú, ngón tay theo hắn cổ hoạt đi lên, nhẹ nhàng an ủi, làm hắn hàm răng buông ra bị cắn đến đỏ thắm cánh môi.

Say đến mơ mơ màng màng nguyên lại quang gương mặt ửng đỏ, thường thường nghiêng đầu. Quỷ thiết dùng sức mà mút vào hắn ngực, bàn tay từ hắn eo sườn một chút một chút trượt xuống, nguyên lại quang thân thể run rẩy càng ngày càng lợi hại, đứt quãng rên rỉ không ngừng từ cánh môi giữa dòng ra.

Quỷ thiết có chút vô pháp nhẫn nại, đứng dậy nắm nguyên lại quang cằm, nghiêng đầu thật sâu mà hôn lên đi. Quỷ thiết cơ hồ là không chút nào dừng lại mà hôn môi đối phương, điên cuồng mà liếm mút đối phương trong miệng mang theo rượu hương chất lỏng.

Đại khái là bởi vì say rượu, nguyên lại quang khoang miệng trở nên càng ngày càng mẫn cảm, kề bên hít thở không thông khi, hắn rõ ràng mà cảm giác được mãnh liệt tê dại cảm, từ khoang miệng bắt đầu lan tràn, sau đó nhanh chóng thoán biến toàn thân.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ