http://laycodex.lofter.com/post/2c59b0_ef4fe9fe
【 thiết quang 】 không pha nước thịt
Thiết quang
Thiết quang
Thiết quang
Chuyện quan trọng nói ba lần
Khả năng tồn tại lôi khu: Nguyên x người qua đường nữ tính tính miêu tả
NTR
Nguyên đối quỷ thiết cưỡng bách lỏa lồ
Không có tiền căn trải chăn, muốn làm liền làm
Phía trước mang đồ treo, trực tiếp phóng ngoại liên quay cuồng di động moah moah
Nguyên lại quang lười nhác mà nằm nghiêng trên giường, hắn nhìn chằm chằm quỳ trên mặt đất liền đầu không dám nâng lên quỷ thiết, bỗng nhiên khẽ cười một tiếng. "Cho ngươi cái chuộc tội cơ hội." Nguyên lại quang ngồi dậy vươn tay nắm quỷ thiết cằm chậm rãi nâng lên, hắn nhìn chăm chú quỷ thiết thanh triệt như nước con ngươi liếm liếm môi. Hắn buông ra tay, bắt đầu cởi xuống đai lưng, rút đi chính mình tố y lộ ra tái nhợt lại bố cơ bắp thượng thân, hắn vươn một lóng tay chỉ hướng chính mình quầng vú, "Tới, đem này liếm ngạnh"
Quỷ thiết ngây ngẩn cả người, hắn không biết chủ nhân rốt cuộc là có ý tứ gì, hắn quỳ về phía trước di di, nguyên lại quang mở ra hai chân cho hắn đằng ra một cái dung thân khe hở. Quỷ thiết vươn lưỡi cúi đầu đầu, đầu lưỡi ở nguyên lại quang vừa mới chỉ vào đầu vú thượng nhẹ nhàng liếm động, điểm này trình độ liếm láp đối với nguyên lại quang tới nói căn bản không có cảm giác, hắn có chút không kiên nhẫn, bàn tay bao lại quỷ thiết cái ót hướng trong áp. Quỷ thiết cũng nhân bỗng nhiên thêm tới cưỡng bách lực đem nguyên lại quang toàn bộ đầu vú hàm ở trong miệng, hắn hàm răng cọ xát đầu vú, hắn lưỡi bối làm cho quầng vú ướt dầm dề, nguyên lại quang núm vú cũng ở quỷ thiết ấm áp trong miệng gắng gượng lên.
"Hảo hài tử." Nguyên lại quang thanh âm vẫn là trước sau như một bình tĩnh, chút nào nghe không ra tình động, hắn vỗ vỗ quỷ thiết bả vai ý bảo hắn có thể nhả ra. Quỷ thiết ngẩng đầu nhìn chăm chú vào hắn chủ nhân, rõ ràng là hàm liếm kia một phương, hắn bên tai lại đỏ lên nóng lên, ánh mắt cũng có chút mê ly.
Nguyên lại quang thực thích quỷ thiết như vậy biểu tình, cái này làm cho hắn khống chế dục được đến nguyên vẹn thỏa mãn. Hắn sờ sờ cằm, bỗng nhiên nghĩ tới một cái tân chủ ý.
"Quỷ thiết, ngươi đi cho ta kêu cái nữ nhân." Quỷ thiết nhìn hắn chủ nhân tươi cười, đó là một loại hắn chưa bao giờ gặp qua cười, thẳng đến sau lại hắn mới biết được mỗi khi chủ nhân như vậy cười khi chờ, nhất định là có tân "Ý kiến hay".
Quỷ thiết làm việc hiệu suất luôn luôn đều làm nguyên lại quang vừa lòng, nguyên lại quang vừa mới mới vừa đổi hảo phòng thương huân hương, quỷ thiết liền vì hắn mang theo mỹ nhân. Các thiếu gia dưỡng có gia kĩ không tính cái gì hiếm lạ sự, huống hồ là nguyên thị như vậy quý tộc, tuy rằng bên ngoài thượng sẽ không thừa nhận, nhưng là tư đế hạ đại gia cũng đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)