https://lucifer87.lofter.com/post/2fd0cb_1c93e7ce5
[ âm dương sư tay du ][ thiết quang ][BL] cuộc đời phù du
Báo động trước:
Này thiên là thiết quang xe. Thiết quang, thiết quang, quỷ thiết X nguyên lại quang.
Xem như trói yêu chi chú này thiên phiên ngoại đi, liền đặt ở hợp tập. Nhưng là đơn độc xem cũng đúng, nhảy quá không xem... Ngạch... Có lẽ sẽ có một chút ảnh hưởng cốt truyện? Tỷ như nguyên lại quang chuyển biến quá trình khả năng sẽ có vẻ có chút.. Đột ngột? Nhưng có này đoạn giống như cũng vẫn là chuyển biến đột ngột, tóm lại ảnh hưởng cũng không tính quá lớn.
Dù sao đều không ảnh hưởng cốt truyện chỉ lái xe, nếu cảm thấy nhân vật cùng chính kịch kia thiên so sánh với có điểm OOC nói, cũng xin đừng quá để ý.
Trước sau như một vô nghĩa nhiều mà chân ga thiếu lái xe phong cách, vì thế thỉnh.
https://pastebin.com/raw/REQTfjid
Viết xong vừa thấy căn bản chính là ở ve vãn đánh yêu a ve vãn đánh yêu... Ai...
============ chính văn =====================================
Vì điều tra đại yêu quái không biết hỏa nghe đồn, nguyên lại quang mang theo cấp dưới đi tới hạnh nguyên, mà vẫn luôn muốn giết nguyên lại khôi phục thù quỷ thiết cũng truy tung hắn đi tới nơi đây.
Hạnh nguyên bản liền phồn hoa, người đến người đi ngựa xe như nước, gần nhất lại có rất nhiều âm dương sư đều bị không biết hỏa nghe đồn hấp dẫn mà đến. Nguyên lại quang mang theo bộ hạ mỗi ngày khắp nơi thăm viếng điều tra, vì sợ bị nhận ra, quỷ thiết biến ảo thành cái nhân loại bình thường vẫn luôn theo dõi hắn, mấy ngày tới nhưng vẫn tìm không thấy xuống tay cơ hội. Mắt thấy hôm nay vẫn là bất lực trở về, buồn bực không thôi quỷ thiết bước vào cư rượu phòng, mong đợi uống rượu có thể làm chính mình tạm thời quên mất thống khổ.
Bước ra tửu quán khi quỷ thiết bước chân đã lảo đảo, hắn mắt say lờ đờ mê mang không biện phương hướng mà đi ở này hạnh nguyên đầu đường, mê mang mà không biết nên đi về nơi đâu, chỉ là tùy ý mà đi tới. Toàn thế giới phảng phất đều ở lay động, đầu đường ngọn đèn dầu lay động, đem bên người cùng hắn gặp thoáng qua người qua đường khuôn mặt ánh đến lúc sáng lúc tối, quỷ thiết đột nhiên phát hiện những người đó một đám cư nhiên đều trường nguyên lại quang mặt?
Hỗn đản! Lại ở lấy cái gì chú thuật tới mê hoặc chính mình sao?! Quỷ thiết rút đao nơi tay, tới gần mỗi một cái "Nguyên lại quang" nhéo đối phương cổ áo hung tợn mà trừng mắt, cơ hồ muốn thanh đao thọc đi xuống, lại phát hiện những người đó đều không phải hắn. Đáng chết nguyên lại quang, lén lút đến tột cùng tránh ở chỗ nào?
"Nguyên lại quang! Ra tới!! Cùng ta một trận tử chiến!!!" Quỷ thiết đứng ở lộ trung ương phẫn nộ mà gào thét lớn, đem quanh thân người bán hàng rong sạp nhận sai thành giam cầm âm dương thuật pháp trận, huy đao chém cái nát nhừ.
Chung quanh người bị này cầm đao hành hung hán tử say sợ tới mức chết khiếp sôi nổi tránh thoát, lại có một người không chỉ có không chạy giặc mà tiến ra đón. Người nọ một bộ bạch y tại đây ban đêm có vẻ hết sức đáng chú ý, bên hông tuy rằng cũng treo võ sĩ đao, lại căn bản không có rút ra cùng quỷ thiết đánh nhau ý tứ. Hắn từ thị giác góc chết vòng tới rồi quỷ thiết thân sau, một tay nắm lấy quỷ thiết huy đao chém lung tung thủ đoạn, một cái tay khác ở quỷ thiết quay đầu nhìn phía phía sau là lúc một lóng tay điểm ở hắn cái trán.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)