Hóa quỷ

220 6 0
                                    

https://11o37.lofter.com/post/310170b8_1c78cff11

http://archiveofourown.org/works/22450087

【 thiết quang 】 hóa quỷ

Báo động trước:
"Nếu sơn hải chi chiến ra ngoài ý muốn chính là a quang" ý tưởng phát tán
Có độ dài không ngắn che, có kỵ ân...... Còn thỉnh chú ý tuổi
A quang đã chết một chút lại sống
ooc, thiết lời nói rất nhiều còn thần thần thao thao, nếu khiến cho không khoẻ thỉnh kịp thời rời khỏi
Chúc ngươi tân niên vui sướng, chúc thiết quang hạnh phúc

————

Quỷ thiết chính ôm nguyên lại quang ngồi ở trên hành lang, như là thực hưởng thụ mà đem đầu gác ở trên vai hắn, nhắm hai mắt nhẹ cọ.

Lạnh lẽo tóc bạc bóng loáng như lụa, hắn cơ hồ tưởng vươn đầu lưỡi đi liếm, xác nhận một chút hay không thật sự sẽ có chút ngọt thanh hương vị. Nhưng quỷ thiết khắc chế, hắn tưởng nguyên lại quang có lẽ sẽ sinh khí, sẽ nói hắn không có giáo dưỡng.
Hắn nhất để ý mấy thứ này.

Ngoài phòng chính bay tuyết, từ mái hiên ngoại bay xuống chút tiến vào. Tinh tinh điểm điểm ở bọn họ trên đùi rơi xuống một tầng bạch sương.

"Ngài lạnh không? Ta đi vì ngài lấy kiện quần áo."

Nguyên lại quang không có động cũng không nói gì, như là ngầm đồng ý.
Tóc bạc yêu quỷ lại là tăng lớn điểm ôm lực độ, như là muốn cẩn thận miêu tả nhớ kỹ này phúc thân thể hình dạng, một lát sau mới lưu luyến không rời mà buông ra đôi tay.
Phảng phất bọn họ da thịt đụng vào chi gian thật sự có sẽ bị gió lạnh thổi tan độ ấm.

Đứng dậy, đều phải lưu luyến mỗi bước đi. Như là sợ hãi người nọ liền phải biến mất ở tuyết trung giống nhau.

Đãi quỷ thiết vào nhà, nguyên lại quang rốt cuộc động.
Hắn đứng dậy, bước chân có chút không xong. Theo hắn động tác, trên người nguyên bản khoác lấy kiện mỏng vũ dệt chảy xuống đến tuyết, mặt trên thêu thùa long gan hoa văn bởi vì cổ xưa mà có chút phai màu. Là thuộc về đã từng nguyên thị trọng bảo kia một kiện, bị quỷ thiết mang đi, coi nếu trân bảo mà để lại rất nhiều năm.

Tuy rằng bay chút tuyết, thời tiết đảo cũng không đến mức quá mức rét lạnh.

Nguyên lại quang chậm rãi đi đến trong viện ao nhỏ biên, dùng che kín vết thương cũ tay vỗ đi trên tảng đá tuyết, sửa sang lại vạt áo, ngồi ở bờ biển, nhìn bình tĩnh mặt hồ.
Hắn sắc mặt tái nhợt, nhìn qua tinh thần không tốt lắm, cả người trên người cơ hồ chỉ có sợi tóc gian kia vài sợi có sắc thái. Nếu là người khác nhìn đến hắn bộ dáng này, có lẽ muốn tưởng thất ý lữ nhân tính toán kết thúc sinh mệnh.

Nhưng hắn là nguyên lại quang.
Chỉ cần còn thừa nửa khẩu khí liền vẫn cứ sẽ không cúi đầu nhân loại kia, bất luận đối phương là yêu quái vẫn là vận mệnh.

Quỷ thiết làm sao không hiểu hắn, vì thế chỉ là hạn chế hắn hoạt động phạm vi. Tựa hồ chút nào không lo lắng hắn đi tự sát giống nhau.

Rốt cuộc nguyên lại quang chết quá một lần.

Mặt nước bày biện ra hắn tướng mạo.
Cặp kia nhân loại hiếm thấy màu đỏ đồng tử bổn hẳn là sáng trong, vĩnh viễn đều như là mang theo người sống chớ gần ngạo mạn, hài lòng khi cũng sẽ hàm chứa chút ý cười.
Nhưng hiện tại kia nhan sắc là có chút không thuần túy hồng, sâu nặng đến như là không hòa tan được huyết, luôn là nhiều chút ảm đạm.

[QT](ADS) Thiết Quang HNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ