Nếu đây là cảnh trong mơ, nếu đây là cảnh trong mơ
【 thiết quang 】 lưu quang trút xuống đình viện
Huyết nguyệt nhô lên cao, mơ tưởng dệt liền một trương thật lớn võng.
Ma vật chính đi bước một hướng kinh đô tới gần, thật lớn cánh hạ ngầm có ý ma lực quang huy.
Nguyên lại quang tiếp nhận không trung rơi xuống hạc giấy, nhéo thuật thức quét vài lần sau xé nát ném vào đống lửa.
"Bất quá là cái mê hoặc nhân tâm yêu quái thôi! Không có gì ghê gớm! Đều đánh lên tinh thần tới!" Hắn rút ra bội đao —— này đao đương nhiên đối ngăn cản hư vô chi vật không có gì trợ giúp, nhưng là hắn yêu cầu lấy này làm tượng trưng. Nguyên lại quang phía sau chỉnh tề liệt nước cờ bài tay kết thuật ấn âm dương sư, bọn họ nhìn càng thêm tới gần nguyệt chi ảnh mặt lộ vẻ sợ sắc, nhưng là lại không có lùi bước ý đồ.
"Nơi này là kinh đô cuối cùng một tầng phòng tuyến, tuyệt đối không thể làm kia ma vật thông qua." Lại quang còn đang tiến hành trước trận dạy bảo, đám người lại đột nhiên rối loạn lên.
"Lại làm vinh dự người! Lại làm vinh dự người! Ngài phía sau ——"
Lại quang bỗng nhiên quay đầu lại, kia bổn ứng hơi chút lệch khỏi quỹ đạo quỹ đạo huyết nguyệt chi vũ không biết vì sao đột nhiên tới gần, đỏ đậm ánh trăng đôi đầy hắn đỏ đậm mắt.
-
Nơi này...... Là nào?
Quỷ thiết cảm thấy chính mình ý thức hôn hôn trầm trầm, nửa ngủ nửa tỉnh, giống như bị mềm mại bông bao vây, lại hoặc là người nào ôn nhu ôm ấp. Mặt sườn truyền đến đè ép cùng hơi lạnh cảm giác, tựa hồ chính dựa vào thứ gì.
Hắn mở mắt, trước mắt là một mảnh ánh trăng trút xuống đình viện. Hắn trong lòng ngực mặt ôm một cây đao, vừa mới hắn đúng là dựa vào kia mặt trên ngủ gật. Thân đao ngắn gọn mộc mạc, đao sàm thượng không có gì dư thừa trang trí —— này chỉ là phổ phổ thông thông một phen vô danh binh khí, đã phi hắn ngày xưa làm nguyên thị trọng bảo sở múa may sát nhận, cũng không phải hắn phản bội cũ chủ sau sử dụng yêu đao. Nghĩ đến đây, hắn vươn tay đặt ở trước mắt, đốt ngón tay thon dài móng tay mượt mà, cũng không phải kia đen nhánh yêu trảo, rũ xuống đầu tóc cũng là đen nhánh nhan sắc, ở dưới ánh trăng phiếm ra một chút tím điều.
—— không biết khi nào cớ gì, hắn không ngờ lại rút đi yêu tướng, biến thành ngày xưa đao linh bộ dạng.
Thật an tĩnh a.
Ý thức được chính mình tình cảnh sau, hắn trong lòng cái thứ nhất xuất hiện lại là như vậy ý niệm.
Hắn ký ức có chút mơ hồ, không biết chính mình vì sao lại ở chỗ này, cũng không nhớ rõ đã từng đã xảy ra cái gì. Nhưng mà có lẽ là này đình viện quá mức tịch mịch yên tĩnh, hắn trong lòng cũng bình tĩnh xuống dưới, cho tới nay xao động tra tấn hắn tình cảm ngủ đông đến hôn mê tư tưởng dưới.
Không có côn trùng kêu vang, không có nói chuyện với nhau thanh âm, duy nhất đến từ sinh vật thanh âm là thụ bị phong thổi qua khi lay động ra sàn sạt tế vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT](ADS) Thiết Quang H
FanfictionTổng hợp hàng Thiết Quang lượm lặt, không edit Nội dung có chứa yếu tố R18 ( 'ω' ) Cần lưu ý trước khi đọc Cp: Quỷ Thiết x Nguyên Lại Quang (Onmyoji)